Kênh Babykopo Home

"Mẹ bỉm sữa" Babykopo Home là một trong những hot TikToker được nhiều người yêu thích bởi nội dung ẩm thực đơn giản, dễ thực hiện nhưng vô cùng hấp dẫn.


Mẹ bầu Babykopo Home tên thật là Phạm Thu Hường, từng học và tốt nghiệp trường Cardiff Metropolitan University, sau đó quay về Việt Nam lập nghiệp. Trước khi xây dựng nội dung trên TikTok, chị từng có một vài năm hoạt động trên YouTube. Sau khi kênh phát triển, để có thể sáng tạo đa dạng hơn, chị Hường quyết định phát triển trên TikTok. Với tài khoản Babykopo Home, chị nhận được nhiều sự chú ý của mọi người bằng cách tiếp cận vô cùng tự nhiên và gần gũi. Mẹ Kopo - Phạm Thu Hường sở hữu kênh TikTok nổi bật này với nhiều clip review vài sản phẩm trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, mẹ Kopo chủ yếu chia sẻ cách làm các món ăn độc đáo cho bé.


Nói về điểm thu hút nhất trong những clip của Babykopo Home chính là giọng nói nhanh hơn gió của Thu Hường. Tuy là một bà mẹ bỉm sữa kể những mẩu chuyện vui vẻ, đáng yêu thường ngày bằng chất nhanh như "bắn rap" khiến ai xem cũng thấy thích thú. Nữ TikToker cho biết đó hoàn toàn là giọng thật của cô chứ không hề dùng phần mềm chút nào. Babykopo Home còn là một người mẹ, vì vậy hướng đi nội dung của kênh rất gần gũi, ngắn gọn, ý nghĩa và hiệu quả trong quá trình thực hiện các công đoạn.

Bên cạnh giọng nói, cách review của Babykopo Home cũng cư dân mạng đánh giá là thú vị bởi những câu nói có vần với điệu vô cùng bắt tai. Đặc biệt, khi được truyền tải qua giọng nói “nhanh như chớp” của mẹ vịt bầu thì lại càng khiến cho người xem phải nhấn nút replay nhiều lần. Ít ai biết rằng đây từng là trăn trở của chị vì sợ nói quá nhanh người nghe sẽ không hiểu được nhưng may mắn điều đó đã xảy ra ngược lại.

Không chỉ vậy, nữ TikToker còn sở hữu gương mặt rất xinh xắn, phúc hậu. Nhiều người nhận xét rằng chính nhờ điều đó mà đã thành công trong việc tạo cảm hứng ăn uống cho người xem.

Kênh Babykopo Home
Kênh Babykopo Home
Kênh Babykopo Home
Kênh Babykopo Home

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy