Kênh Châu Muối

Châu Muối tên thật là Võ Ngọc Thùy Châu sinh năm 1986 tại TP. Hồ Chí Minh. Cô được mọi người biết đến với những video dạy nấu ăn đơn giản trên tiktok. Sự duyên dáng cũng như cách trò chuyện hấp dẫn giúp Châu Muối nhận được sự yêu mến từ cộng đồng mạng.


Châu Muối là hot tiktoker, KOC nổi tiếng sở hữu kênh tiktok hơn triệu followers. Cô nàng được biết đến với những video clip nấu ăn đơn giản nhưng vẫn không kém phần đẹp mắt. Chất giọng “ngọt lừ” và cách bắt chuyện dễ thương chính là điểm hấp dẫn riêng giúp Châu Muối đốn tim người xem ngay từ những giây đầu tiên.


Châu Muối chính là minh chứng rõ ràng cho câu nói chưa bao giờ là quá muộn để thay đổi. Cô từ một cô nhân viên văn phòng bình thường nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ đã can đảm rẽ hướng sáng làm KOC. Công việc này đã giúp cho cuộc đời của cô bước sang một trang mới, tự do và đầy cảm hứng hơn.


KOC là công việc có nguồn thu nhập khá bấp bênh nhưng với khao khát được sống với đam mê Châu Muối đã thành công ghi dấu ấn của mình trong lòng cồng đồng mạng. Dù công việc có chút bấp bênh thậm chí có lúc không kiếm được đồng nào nhưng Châu Muối vẫn luôn quyết tâm đi đến thành công.


Hình ảnh cô nàng nhỏ nhắn với giọng nói ngọt ngào trong mỗi video trên tiktok đã giúp cô trở thành người có tầm ảnh hưởng như hiện nay. 30 tuổi mới bắt đầu trở thành KOC nhưng cô chưa bao giờ ngừng cố gắng, thậm chí là chấp nhận cả sự bấp bênh.

Kênh Châu Muối
Kênh Châu Muối
Kênh Châu Muối
Kênh Châu Muối

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy