Kênh Ông Anh thích nấu ăn

Đào Đức Hiệp với biệt danh Ông Anh thích nấu ăn đang là cái tên rất nổi tiếng trong giới Tiktoker ẩm thực. Anh gây dấu ấn khi sở hữu vẻ điển trai cùng phong cách nấu ăn hấp dẫn, lạ mắt. Đào Đức Hiệp chính là chủ nhân chính hiệu của kênh Tiktok Ông Anh Thích Nấu Ăn. Anh gây chú ý khi sở hữu ngoại hình điển trai cùng kỹ năng nấu ăn vô cùng chuyên nghiệp. Nhưng thực ra anh lại không phải là một đầu bếp thực thụ. Mỗi một video mà anh đăng tải đều vô cùng chỉnh chu và thu hút khán giả.


Đào Đức Hiệp (sinh năm 1996) sinh ra và lớn lên ở thành phố Hồ Chí Minh. Anh có niềm đam mê to lớn với nấu ăn từ khi còn rất trẻ. Bắt đầu làm quen với Tiktok, Hiệp đã nhanh chóng lựa chọn cho mình nội dung chính là nấu ăn. Anh chinh phục khán giả ngay từ những video đầu tiên. Hiện tại, kênh của anh đã có lượng fan theo dõi khủng lên đến 1,9 triệu folow và hơn 29.8 triệu lượt thích. Là Tiktoker ẩm thực siêu hot ở Việt Nam.


Video đầu tiên mà Hiệp đăng tải lên kênh của mình là “mẹo vặt cắt hành tây không bị cay mắt”. Dù nội dung vô cùng đơn giản nhưng cách thể hiện siêu dễ thương, cùng giọng nói dí dỏm và trang phục chỉnh chu đã cuốn hút được nhiều khán giả.

Bởi vì mới tham gia Tiktok nên những video ban đầu của Ông Anh thích nấu ăn khá mộc mạc và ít edit. Những nội dung đơn giản được anh thực hiện như: Rau muống luộc, Steak sinh viên nghèo, mỳ ý bò bằm,… Sau đó, anh dần chuyển đổi tính phức tạp và thời lượng nấu ăn lên. Anh cũng chú ý nhiều hơn đến hình ảnh và hướng dẫn chi tiết.


Nam Tiktoker đặc biệt nói không với việc ăn cắp chất xám, anh luôn cố gắng đầu tư nhiều vào sáng tạo và đổi mới món ăn. Các món ăn phong phú từ Nhật, Hàn, Ý, Pháp đều có đủ. Như sườn bít tết, sashimi cá hồi, ratatouille,… đều được anh làm ra vô cùng bắt mắt.

Chính vì vậy mà khán giả ngày càng yêu thích, quan tâm và theo dõi kênh Genjadao nhiều hơn. Luôn thay đổi món ăn liên tục nhưng phong cách trang phục và trò chuyện của Hiệp luôn được giữ nguyên. Luôn là áo sơ mi kèm mũ lưỡi trai đội đầu vô cùng chỉn chu.

Kênh Ông Anh thích nấu ăn
Kênh Ông Anh thích nấu ăn
Kênh Ông Anh thích nấu ăn
Kênh Ông Anh thích nấu ăn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy