TikToker Hoàng Lam Foodie

Hoàng Lam Foodie tên thật là Nguyễn Hoàng Lam, là một hot Tiktoker nổi tiếng trong lĩnh vực review ẩm thực. Nếu là một người đam mê "ăn ngon" thì chắc hẳn bạn sẽ không còn xa lạ với cô nàng Tiktoker dễ thương này. Dù là review những món ăn vỉa hè hay ở nhà hàng sang trọng thì cách diễn đạt của cô nàng và những trải nghiệm của cô đều mang nét đậm riêng và thu hút người xem.


Trong vài năm gần đây, các nền tảng xã hội đã phát triển vô cùng mạnh mẽ trên toàn thế giới. Đặc biệt, các mạng xã hôi không ngừng phát triển và hướng phát triển cho giới trẻ đó là mảng review ẩm thực. Đây là một công việc mới nổi trong vài năm gần đây và nó thu hút rất nhiều bạn trẻ tham gia. Một trong những Tiktoker làm sáng tạo nội dung về mảng này đó là Hoàng Lam Foodie chủ nhân của kênh @hoanglam. foodie với hơn 3,4 triệu lượt theo dõi và hơn 130.1 triệu lượt yêu thích. Ngoài ra, Hoàng Lam còn là một Youtuber với hơn 400 nghìn lượt đăng ký kênh, là một Facebooker với hơn 120 nghìn lượt theo dõi trang cá nhân.


Dù mới gia nhập làng review Food chưa lâu nhưng cái tên Hoàng Lam Foodie lại thu hút một lượng lớn người theo dõi và nhận được nhiều sự yêu mến của cộng đồng mạng. Xem kênh của Hoàng Lam, mọi người sẽ thấy ấn tượng với cô gái có thân mình mũm mĩm và khuôn mặt đáng yêu, đặc biệt là lối nói chuyện gần gũi, duyên dáng, dễ thương nhưng cũng rất chân thực. Cô nàng được đánh là là đã mang đến cho Tiktok một góc quay mới với một niềm đam mê ẩm thực vừa trẻ trung vừa vui nhộn. Kênh của Hoàng Lan đa số chia sẻ nội dung về ẩm thực rất hấp dẫn và mỗi video đều có lượng views cao. Cô thường tập trung review những món ăn vặt thịnh hành, hay những món ăn lạ đến từ các vừng quê, mọi miền tổ quốc. Cô nàng luôn mang đến điều tươi mới, năng lương tích cực và không kém phần giải trí vào những video của mình. Ngoài ra, cô nàng Tiktoker 9X này còn lấn sân sang mảng nội dung khác đó là làm đồ handmade cực kỳ đơn giản, ngộ nghĩnh và thú vị.

TikToker Hoàng Lam Foodie
TikToker Hoàng Lam Foodie
TikToker Hoàng Lam Foodie
TikToker Hoàng Lam Foodie

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy