Thằng em lý tưởng (INSEPERABLE BROS)

Thêm một bộ phim cưc kì cảm động về tình cảm anh em trai nữa là Phim "Thằng em lý tưởng." Nếu bạn là một fan của Lee Kwang Soo thì chắc hẳn sẽ không thể quên hình ảnh của chàng khờ đáng yêu trong phim Thằng Em Lý Tưởng. Bộ phim về cặp anh em không giống ai do Lee Kwang Soo và Shin Ha Kyun thủ vai chính. Khi Dong-goo (Kwang Soo) là một chàng trai khờ khạo thì Se-ha (Shin Ha Kyun) lại là một anh chàng bị khuyết tật tứ chi.


Không phải anh em ruột thịt nhưng tình cảm chung sống 20 năm đã khiến cả hai không thể tách rời. Cuộc sống tưởng chừng như bế tắc và tuyệt vọng khi cả hai tách rời nhau. Nhưng chính tình cảm và sự yêu thương, Dong-goo và Se-ha đã chứng minh cho người xem thấy rằng, những khiếm khuyết của cuộc sống có thể bù đắp bằng sức mạnh của tình yêu thương nếu chúng ta biết thấu hiểu và sẻ chia.

Điểm sáng của bộ phim chính là khả năng diễn xuất kì cựu. Nước mắt khán giả sẽ tuôn trào và mỉm cười một cách mãn nguyện với ý nghĩa và câu chuyện nhẹ nhàng nhưng đọng lại rất lâu về hai chữ tình thân

Phim thằng em lý tưởng
Phim thằng em lý tưởng
Phim thằng em lý tưởng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy