Don't Cry Mommy

Tương tự như Hope, Don't Cry mommy cũng là bộ phim nói về tội phạm cưỡng bức trẻ em, bộ phim được đạo diễn Kim Yong Han dựa trên 1 vụ án qua thật gây phẫn nộ dư luận Hàn Quốc khi một nữ sinh bị 41 người thi nhau hãm hiếp.


Phim là câu chuyện về cô bé Eun Ah, cô chuyển đến trường mới sau khi bố mẹ ly hôn, tại đây cô có cảm tình với một cậu bạn học cùng lớp, chính cậu bạn này là nguồn gốc của mọi đau khổ mà mẹ con Eun Ah phải chịu đựng sau này. Khi nhận được cuộc hẹn của cậu bạn mình thích lên sân thượng tòa nhà, Eun Ah không hề biết đây là cái bẫy được cậu ta cùng những người bạn dựng nên, chúng đã thay nhau hiếp dâm và quay video để đe dọa cô bé.


Những đoạn phim quay lại cảnh hiếp dâm được gửi đến Eun Ah để đe dọa, dụ Eun Ah đến nhà để tiếp tục hãm hiếp và làm nhục cô bé, cuối cùng không chịu được đựng được nỗi đau, Eun Ah đã tự mình tìm đến cái chết vào ngày sinh nhật mẹ. Trước khi mất cô còn để lại chiếc bánh sinh nhật tự tay làm với dòng chữ "dont cry mommy".


Tuy có đầy đủ các chứng cứ nhưng những kẻ phạm tội lại không bị xử với lý do chưa đến tuổi vị thành niên gây phẫn nộ với người xem. Bộ phim còn khắc họa rất thành công tâm lý đau khổ, bất lực của người mẹ, chỉ biết sống vì con, trước nỗi đau mà đứa con gái bé bỏng phải trải qua. Chính You Rim đã thay công lý, trừng trị từng kẻ đã gây ra nỗi đau cho con gái của mình.

Bộ phim được dựng dựa nên một vụ án hiếp dâm có thật gây phẫn nộ Hàn Quốc
Bộ phim được dựng dựa nên một vụ án hiếp dâm có thật gây phẫn nộ Hàn Quốc
Mẹ ơi đừng khóc.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy