Chuyến tàu sinh tử

Chuyến tàu sinh tử là bộ phim cực kì lôi cuốn với những tình huống kịch tính, hồi hồi nhưng cũng vô cùng xúc động. Bộ phim kể về câu chuyện của 2 cha con trên chuyến tàu đến Busan để cho con gái đến gặp mẹ vào ngày sinh nhật. Không may chuyến tàu này lại xuất hiện zombie do bị nhiễm một loại virus, nếu bị zombie cắn người cũng sẽ biến thành xác sống và tấn công những người khác.


Bộ phim khắc họa thành công hình ảnh của những nhân vật với hoàn cảnh, tính cách khác nhau, đại diện cho những hình mẫu khác nhau ngoài đời thực: Seok Woo (Gong Soon) - một người cha luôn bận rộn, cùng cô con gái nhỏ (Kim Su An) đang trên đường đến Busan để gặp người vợ đã ly thân.Một đôi vợ chồng vui tính với người vợ (Jung Yu Mi) đang mang bầu. Một đoàn học sinh trung học hồn nhiên với hai cô cậu học trò (Choi Woo Shik và Ahn So Hee) đang có tình cảm với nhau, gã giám đốc hách dịch, kiêu ngạo.


Khi zombie xuất hiện, mọi người bị cô lập và phải cố tìm cách bảo vệ chính mình và những người thân. khi thảm họa ấp đến bản chất của con người mới được bộc lộ, dù ích kỉ hay tàn độc để cố gắng tồn tại. Khán giả chắc chắn sẽ hồi hộp, nín thở với những màn đấu tay không với zombie, họ chỉ có thể lên kế hoạch sử dụng mưu mẹo để chiến đấu.


Sau cuộc hành trình dài cùng những cuộc xung đột cả giữa người và người và người với zombie, cũng như đấu tranh nội tâm trong mỗi con người, cuối phim chỉ có mình cô con gái của Seok Woo và người vợ mang bầu được cứu sống, nhờ sự bảo vệ của người thân. Cái kết thật buồn nhưng cũng phần nào lột tả được cuộc sống thực, hình ảnh của một xã hội thu nhỏ, với rất nhiều kiểu người khác nhau.

Bộ phim tái hiện một xã hội thu nhỏ với rất nhiều kiểu người
Bộ phim tái hiện một xã hội thu nhỏ với rất nhiều kiểu người
Chuyến tàu sinh tử.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy