Ngày không mẹ

Ngày không mẹ là bộ phim xoay quanh cuộc sống của 2 mẹ con Ae Soon và In Gyu. In Gyu là người đàn ông đã bước sang tuổi 30 nhưng suy nghĩ, hành động chỉ dừng lại ở tuổi thứ 7. Từ khi chồng mất, bà Ae Soon luôn là người lo lắng, chăm sóc, che chở cho In Gyu từng chút một. Nỗi lo lớn nhất của người chính là sợ không có ai chăm sóc, lo lắng cho đứa con bé bỏng sau khi bà qua đời.


Rồi ngày mà bà lo sợ cũng đến, bà bị bệnh u não, chỉ có thể sống thêm một vài tháng, trong quãng thời gian ít ỏi đấy, bà đã từng bước dạy cho đứa con của mình cách tự lập, cách tự làm mọi việc. Hình ảnh người mẹ ngồi trong nhà thờ van xin được sống đã lấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả, không phải bà ham sống sợ chết mà chỉ muốn cầu xin có thể sống thêm, có thêm thời gian để chăm sóc cho đứa con của mình.


Bộ phim không có những chi tiết kịch tính, li kì mà lại bình dị đến lạ, như chính tình yêu của người mẹ dành cho con của mình: nhẹ nhàng, lặng lẽ nhưng chấp nhận hi sinh tất cả cho con. Trong đám tang của mẹ, In Gyu không hề khóc, cậu luôn mỉm cười thậm chí khi linh cửu của bà được đưa đi hỏa thiêu, nụ cười vẫn hiện hữu trên khuôn mặt. Không phải cậu vô tâm, hay không cảm nhận được sự mất mát mà cậu đang thực hiện lời hứa với mẹ: "Nếu con khóc mọi người sẽ rất buồn nên khi mẹ lên Thiên Đường con phải nhớ là luôn cười và vẫy tay chào mẹ".

In Gyu là người đàn ông đã bước sang tuổi 30 nhưng tư duy vẫn như đứa trẻ 7 tuổi
In Gyu là người đàn ông đã bước sang tuổi 30 nhưng tư duy vẫn như đứa trẻ 7 tuổi
Ngày không mẹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy