Anh Tôi Vô Số Tội.

Chủ đề về gia đình luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho các đạo diễn phim xứ sở Kim chi. Anh Tôi Vô Số Tội là một trong những bộ phim thành công rực rỡ khi nói về tình cảm giữa hai anh em trai nhiều duyên nợ. Bộ phim kể về hai anh em cùng cha khác mẹ là Doo Sik và Doo Young vốn lớn lên cùng nhau trong một gia đình. Doo Young trở thành võ sĩ judo đầy tài năng và nổi tiếng khắp Hàn Quốc nhưng trong một tai nạn trên sàn thi đấu, anh đã bị mất thị giác vĩnh viễn do va đập tổn thương thần kinh thị giác nghiêm trọng.


Doo Sik vì sự đổ đốn nên đã phải ngồi tù, nhưng lợi dụng sự cố của cậu em, anh lấy lý do xin về chăm sóc em trai để ra tù sớm. Vì không chấp nhận được sự thật, Doo Young tự giam mình vào phòng tối, sự xuất hiện của anh trai càng khiến cậu khó chịu. Trong khi đó, huấn luyện viên Lee Soo-hyun lại thường khuyên bảo cậu tham gia luyện tập Judo khuyết tật để tham gia Paraolympic càng khiến cậu tự ti hơn bao giờ hết.


Doo Sik vì sợ bị quay lại tù lần 2 nên quyết tâm thay đổi tính cách, cư xử biết điều. Trong thời gian chăm sóc em trai, hai anh em ngày càng thân thiết và gần gũi hơn, cuộc sống bắt đầu đầy thú vị với những bước đi mới, những điều mà 2 người chưa từng làm. Nhưng thật trớ trêu thay Doo Sik phát hiện mình bị ung thư và chỉ còn sống được 3 tháng, vì vậy, anh chuẩn bị tất cả mọi thứ vì khi ra đi sẽ không còn ai chăm sóc em trai nữa.

Liệu Doo Young có quay trở lại sàn đấu Judo hay không? Khi biết được sự thật cậu sẽ ra sao? Cuộc sống sau này khi không có người anh trai sẽ thế nào?

Anh Tôi Vô Số Tội.
Anh Tôi Vô Số Tội.
Anh Tôi Vô Số Tội.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy