Nhật Ký Bán Máu

Nếu bạn là người yêu thích những bộ phim nói về tình cảm gia đình thì chắc chắn Nhật Ký Bán máu chính là gợi ý rất hay mà bạn không nên bỏ qua. Ấn tượng đầu tiên của bộ phim chính là gam màu retro cổ điển, khắc họa rõ nét cuộc sống vất vả, nghèo khó của những người dân vùng quê GeyeongJu năm 1953. Ở vùng quê này những người đàn ông khỏe mạnh có thể kết hôn. Chàng trai Heo Sam Kwan bị hút hồn bởi cô gái bán bắp rang bơ xinh đẹp Heo Ok Ran, anh chàng đã quyết định bán máu lấy tiền để theo đuổi, hỏi cưới cô gái, cuối cùng cô gái cũng đồng ý lấy chàng trai dù lúc đấy vẫn đang có người yêu và biết Heo Sam Kwan nghèo.


Bộ phim không chỉ gây xúc động cho người xem mà còn có những giây phút hài hước gây cười, đặc biệt khi 3 người đàn ông đi bán máu, phải uống thật nhiều nước để người nhiều nước mà không được đi vệ sinh. Sau 11 năm chung sống, 3 người đã có với nhau 3 người con trai, người con cả là Heo I1 Rak được cha yêu quý nhất, thông minh lại hiệu thảo.

Tuy nhiên, càng lớn con trai anh lại càng giống với Heo Sa Young, người yêu cũ của vợ, khiến rất nhiều người trong làng bàn tán, để chứng minh Heo I1 Rak là con trai mình, heo Sam Kwan đã đưa con đi thử máu những kết quả lại ngược lại, khiến những xung đột bắt đầu xảy ra.


Heo Sam Kwan tức giận vì nuôi dưỡng và yêu thương con kẻ khác, Ha So Young giải thích bị người yêu cũ hiếp dâm trước khi cưới nhưng vẫn không thể khiến Heo Sam Kwan nguôi giận. Cao trào của bộ phim được đẩy lên khi Heo I1 Rak vì bảo vệ em mà ném vỡ đầu đứa trẻ khác, khiến gia đình người ta đến bắt đền, Sam Kwan không trả tiền vì Heo I1 Rak không phải con, nhưng cuối cùng vẫn đi bán máu lấy tiền trả, mua đồ đạc và mua cả giày tặng vợ.

Tình cha con được đẩy lên cao khi cha đẻ của Heo I1 Rak bị bệnh, phải có con trai làm lễ nhưng nhà hắn ta toàn con gái nên phải ra điều kiện để Heo I1 Rak đến làm lễ gọi cha trở về. Khi làm lễ cậu bé thấy cha mình đứng ngoài cửa sổ nên nhìn theo, khóc và gọi "cha ơi, cha ơi, cha ơi, cha đừng đi", Sam Kwan đã đạp cửa lôi vợ và con trai về, đến đây tình cảm gia đình chính thức được hàn gắn.


Những tưởng hạnh phúc đã thật sự đến, nhưng Sam I1 Rak phát hiện bị viêm não, giống hệt bệnh của cha đẻ, để có tiền cho con chữa bệnh, Heo Sam Kwan đã thực hiện hành trình bán máu hết bệnh viện này đến bệnh viện khác, dù sức khỏe yếu dần do mất quá nhiều máu. Dù được bác sĩ cảnh báo là có thể chết nếu tiếp tục rút máu nhưng Sam Kwan vẫn không từ bỏ. Đoạn này đã lấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả trước tình cha con thiêng liêng.


Cuối cùng Heo Sam Kwan cũng đến được Seoul kịp để cứu con trước khi người vợ hi sinh mình để cứu con. Cuối phim là khung cảnh đầy hạnh phúc, cả gia đình được hưởng niềm vui trọn vẹn bên bữa ăn ngon giống họ đã từng tưởng tượng.

Khung cảnh đầy hạnh phúc của cả gia đình Heo Sam Kwan
Khung cảnh đầy hạnh phúc của cả gia đình Heo Sam Kwan
Heo Sam Kwan đã bán máu để cứu đứa con trai dù đó không phải con ruột của mình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy