Hứa với cha

Phim lấy bối cảnh cuộc chiến tranh Triều Tiên, 14.000 người phải đi di tản, trong đó có gia đình cậu bé Duk Soo trên con tàu SS Meredith. Cha của Duk Soo đã dặn cậu không được rời tay khỏi em gái nhưng khi lên đến tàu cậu phát hiện ra mình chỉ còn giữ ống tay áo đã rách của em. Cha cậu quay lại tìm con gái, trước khi đi ông có dặn: "giờ con là trụ cột gia đình, hãy làm chỗ dựa cho con và các em con". 2 người hẹn gặp nhau ở cửa hàng bách hóa Knot Bun ở Busan.


Lời hứa với cha đã đi theo Duk Soo cho đến khi già, ông vẫn luôn ghi nhớ và thực hiện lời hứa với cha, dùng tất cả những gì mình có để lo cho mẹ và các em dù đói khổ, tha hương. Thậm chí để có tiền cưới cho em gái, Duk Soo đã tham gia chiến tranh ở Việt Nam, sau khi chiến tranh kết thúc ông lại tiếp tục hành trình tìm kiếm cha và em gái bị thất lạc.


Cuộc hành trình tìm người thân của Duk Soo được truyền hình trực tiếp trên chương trình quốc gia, đó không chỉ là nỗi đau của 1 gia đình mà còn là nỗi đau của rất nhiều gia đình, của cả dân tộc trong chiến tranh, nỗi đau của chia ly và mất mát. Cuối cùng Duk Soo đã tìm lại được người em của mình hiện đang sinh sống trên đất Mỹ và không hề biết nói tiếng Hàn. Cuộc hội ngộ lấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả, nhưng đây cũng không phải là cuộc hội ngộ trọn vẹn khi ông vĩnh viễn không gặp được cha mình dù đã giữ trọn được lời hứa cả cuộc đời.

Bộ phim lấy bối cảnh là cuộc chiến tranh Triều Tiên
Bộ phim lấy bối cảnh là cuộc chiến tranh Triều Tiên
Suốt cả cuộc đời Duk Soo đã luôn giữ trọn lời hứa với cha

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy