Hope - Hi vọng

Năm 2016, diễn viên hài Minh Béo bị buộc tội ấu dâm trẻ em, đây là lúc làn sóng dư luận về các tội phạm tình dục trẻ em được đẩy lên cao nhất ở nước ta, trên rất nhiều các trang mạng xã hội bộ phim Hope - Hi Vọng, bộ phim ngắn Hàn Quốc viết về 1 vụ án hiếp dâm trẻ em được chia sẻ mạnh mẽ.


Xuyên suốt bộ phim, người đọc không ngừng phải rơi nước mắt, thương cho số phận đáng thương của cô bé So Won (Lee Re) cũng như cảm động vì tình cha con cao cả của Dong Hoon (Sol Kyung Gu), người cha luôn kiên cường nổ lực để xoa dịu nổi đau và giành lại công bằng cho cô con gái bé nhỏ.


Vào buổi sáng trời mưa, khi một mình đi bộ đến trường học So Won đã bị một gã say rượu kéo vào nhà kho bỏ hoang, cưỡng bức một cách tàn nhẫn, đây chắc chắn sẽ là hình ảnh khiến rất nhiều khán giả yếu tim bị ám ảnh. So Won được phát hiện và đưa đến bệnh viện trong tình trạng vô cùng nguy kịch, hoảng loạn tâm lý trầm trọng, tưởng chừng không thể vượt qua nổi.


Nhận được tin báo về tình trạng của con gái, cha mẹ So Won đã rất sốc, nhưng tình cha con thiêng liêng đã giúp người cha mạnh mẽ, kiên cường để đấu tranh trên con đường giành lại công bằng, đưa tên tội phạm vào tù và giúp So won dần vượt qua ám ảnh tâm lý.


Kết phim có lẽ khiến rất nhiều cảm thấy phẫn nộ, khi mức án giành cho tên tội phạm lại quá nhẹ nhàng, khi hắn ta lấy nguyên nhân say rượu không nhớ gì để biện hộ cho tội ác của mình dù chính So Won đứng ra chỉ đích danh tên tội phạm.

Bộ phim Hope đã lấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả màn ảnh nhỏ
Bộ phim Hope đã lấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả màn ảnh nhỏ
Bộ phim còn gây ấn tượng bởi tình cảm cha con cảm động

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy