Cậu bé người sói

Cậu bé người sói ra mắt vào năm 2012, là câu chuyện về tình yêu thuần khiết giữa người và sói đã lấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả xem truyền hình. Cậu bé người sói sống chui lủi ở vùng quê nhỏ đã được gia đình cô bé Su Ni cưu mang, ở đây cậu được học cách ăn uống, cách mặc quần áo, hành động như người bình thường để dần từ bỏ được những thói quen hoang dã, cậu bé được gọi với cái tên Choel Soo.


Cùng trải qua tuổi thơ với những kỉ niệm đẹp đẽ, giữa cậu bé người sói và cô gái bé nhỏ đã nảy sinh những tình cảm trong sáng nhất. Tuy đã được dạy những thói quen của con người nhưng dường như bản chất hoang dã của Choel Soo vẫn không thể mất đi, khi thấy Su Ni bị bắt nạt cậu đã biến thành sói để tấn công, từ đây thân phận của cậu bị người dân phát hiện, Su Ni buộc phải đuổi Choel Soo đi, với lời dặn: "Hãy đợi tớ nhé, tớ sẽ trở về với cậu".


Gia đình Su Ni chuyển nhà đi, còn Choel Soo vẫn ở lại ngôi nhà cũ chờ đợi cô gái quay về. 47 năm sau, Su Ni quay trở lại,lúc này cô đã là bà lão 70 tuổi, trong khi Choel Soo vẫn chỉ là chàng trai 20 tuổi. Cuộc hội ngộ đơn giản nhưng ấm áp đã lấy đi nước mắt của bao nhiêu khán giả, đặc biệt khi Choel Soo đưa ra mảnh giấy năm xưa và cuối đầu chờ đợi.

Chuyện tình trong sáng giữa cậu bé người sói và cô bé Su Ni
Chuyện tình trong sáng giữa cậu bé người sói và cô bé Su Ni
Cậu bé người sói

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy