STAYC (스테이씨)

STAYC là một nhóm nhạc nữ được thành lập và quản lý bởi công ty giải trí High Up Entertainment cũng là nhóm nhạc đầu tiên được công ty ra mắt sau khi thành lập. Trực thuộc một công ty giải trí hoàn toàn mới, tưởng như STAYC sẽ gặp khó khăn ngay từ những ngày đầu hoạt động nhưng nhóm nhạc này lại khiến nhiều người bất ngờ khi thu về những thành tích khá tốt.


STAYC chính thức ra mắt công chúng vào ngày 12 tháng 11 năm 2020, bằng album đĩa đơn đầu tay mang tên Star To A Young Culture. Bằng album này nhóm đã mang về kỷ lục đầu tiên trong sự nghiệpkhi chưa đầy một ngày xuất hiện trước công chúng khi được ghi nhận là nhóm nữ đầu tiên có doanh thu bán đĩa ngày đầu tiên cao nhất với hơn 4.300 album được bán ra.


STAYC ngay từ trước khi ra mắt đã gây chú ý từ việc nhiều thành viên từng là diễn viên trước khi trở thành một thành viên của nhóm. Trước ngày ra mắt, nhóm liên tục tung ra những bản cover lại cái bản hít của các tiền bối, nhờ những bản cover này các cô gái được thể hiện tài năng về âm nhạc lẫn khả năng nhảy tuyệt vời. Ngoại hình của nhóm cũng được đánh giá cao khi mỗi thành viên lại sở hữu vẻ đẹp và sức hút riêng.


STAYC luôn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ công chúng mỗi lần trở lại. Không chỉ đạt thành tích về doanh thu, STAYC còn thành công lớn ở mảng nhạc số khi là nhóm nhạc nữ tân binh duy nhất trong năm nay có ca khúc ra mắt nằm trong Top 20 bảng xếp hạng thời gian thực của hai trang nghe nhạc trực tuyến hàng đầu tại Hàn Quốc. Những lần trở lại của nhóm cũng nhận được sự ủng hộ của khán giả khi liên tục đạt lượt view cao và lọt top các bảng xếp hạng âm nhạc.

STAYC
STAYC
STAYC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy