NewJeans (뉴진스)

NewJeans là nhóm nhạc nữ gồm có 5 thành viên được thành lập vào năm 2019. Được điều hành bởi Giám đốc nghệ thuật nổi tiếng Min Hee Jin – người đứng sau thành công của những idol đình đám của Kpop, cùng sự hậu thuẫn từ “bệ phóng” là Hype Entertainment, NewJeans từ khi vừa ra mắt đã nhận được sự chú ý từ đông đảo các fan Kpop.


Ngay từ khi mới được hé lộ những thông tin đầu tiên về các thành viên, NewJeans đã gây chú ý về độ trẻ tuổi của các thành viên, với thành viên lớn nhất là 18 tuổi và nhỏ nhất chỉ mới 14 tuổi. MV đầu tiên của nhóm là "Attention" đã gây được thiện cảm từ khán giả nhờ sự chăm chút và đầu tư về cả nội dung và hình thức. NewJeans sau đó đã liên tục tung ra những bài hát hot hit làm mưa làm gió một khoảng thời gian dài trên các bảng xếp hạng âm nhạc.


Âm nhạc của NewJeans được nhận xét là mang nét tươi mới với những ca khúc vừa lạ vừa quen. Các cô gái Newjeans được nhận xét là tài năng khi một vài thành viên cũng tham gia sản xuất trong một số sản phẩm âm nhạc của nhóm. Việc định hình phong cách thời trang Y2K của NewJeans còn góp phần biến phong cách thời trang này trở thành xu hướng của ở giới trẻ.


NewJeans từ khi ra mắt đã đạt được vô số thành tích kỷ lục, nổi bật nhất chính là thành công ở mảng nhạc số. Chuỗi sản phẩm từ những ca khúc debut đến những ca khúc trở lại đều trở thành những bản hit của thế hệ mới. Không chỉ phủ sóng ở thị trường nội địa mà âm nhạc của NewJeans cũng rất nổi bật trên thị trường quốc tế. Thành thích Spotify của nhóm nhạc này đủ khiến nhiều nghệ sĩ gạo cội mơ ước.

NewJeans
NewJeans
Newjeans

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy