IVE (아이브)

IVE là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập và quản lý bởi Starship Entertainment, gồm 6 thành viên. Nhắc đến những nhóm nhạc Gen 4 nổi tiếng nhất hiện nay mà bỏ qua cái tên IVE thì quả là một thiếu sót lớn. Ngay thời điểm ra mắt đầu tiên, nhóm nhạc này đã gây được sự chú ý từ công chúng nhờ sở hữu hai cái tên đình đám bước ra từ Produce 48: Jang Wonyoung và Ahn Yujin.


IVE chính thức ra mắt vào ngày 1 tháng 12 năm 2021 với ca khúc "Eleven". IVE đã gạch hái được thành công lớn vụt sáng trở thành ngôi sao một cách nhanh chóng và là một trong những nhóm nhạc Kpop Gen 4 được công chúng Hàn Quốc yêu thích. Các sản phẩm âm nhạc của những cô gái nhà Starship liên tục gặt hái được thành công không chỉ ở Hàn Quốc mà cả thị trường quốc tế.


Các cô gái của IVE sỡ hữu ngoại hình lung linh và cực kì nổi bật, âm nhạc của nhóm được đánh giá là bắt tay, hợp với thị hiếu người nghe nên liên tục đạt được thành tích khủng trên các bảng xếp hạng và độ phủ sóng khắp các mạng xã hội. Mặc dù IVE từng gây tranh cãi vì khả năng hát live và trình diễn nhưng mỗi lần trở lại bằng sản phẩm âm nhạc mới các cô gái luôn thể hiện được sự tiến bộ trong giọng hát và trình diễn.


IVE là nhóm nhạc thành công rực rỡ ngay từ khi ra mắt, không bất ngờ khi nhóm liên tục gặt hái được thành công trên các nền tảng nhạc số và đoạt nhiều giải thưởng lớn nhỏ. Các sản phẩm âm nhạc của các cô gái đều trở thành hit lớn có thể kể đến như "Eleven", "Love Dive" và "After Like". IVE cũng khẳng định sự tài năng và nổi tiếng bậc nhất Kpop bằng loạt cúp Daesang cho Song of the year (Bài hát của năm) tại các giải thưởng âm nhạc lớn.


IVE
IVE
IVE

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy