Fifty Fifty (피프티 피프티)

Fifty Fifty là một nhóm nhạc nữ gồm 4 thành viên được ra mắt vào năm 2022 dưới sự quản lý của công ty giải trí ATTRAKT. Trực thuộc một công ty quả lý nhỏ, có thể nói tuổi thơ của 4 cô gái nhà ATTRAKT khá cơ cực khi phải tìm cách nổi bật giữa vô vàn các nhóm nhạc nổi tiếng ở Kpop hiện nay.


Fifty Fifiy ra mắt vào 14 tháng 11 năm 2022 với MV phát hành trước cho bài hát "Lovin Me" đã được phát hành trên kênh YouTube chính thức của nhóm. Suốt một khoảng thời gian dài Fifty Fifty chưa gây được sự chú ý nhiều trước công chúng, mãi đến khi ca khúc "Cupid" của nhóm trở nên viral khắp mạng xã hội Tik Tok. Với sự nhanh nhạy của mình nhóm nhanh chóng tung ra phiên bản tiếng Anh cho ca khúc này, phiên bản này thậm chí còn viral hơn cả bản gốc và đưa danh tiếng của nhóm vụt sáng.


Fifty Fifty lựa chọn phong cách âm nhạc khác biệt so với phần lớn các nhóm nhạc Kpop hiện nay khi đi theo lối R&B pop. Màu sắc âm nhạc của nhóm đem lại cho người nghe cảm giác ngây ngất và ngọt ngào như những giấc mơ. Tài năng của các cô gái cũng không phải dạng vừa khi các thành viên sỡ hữu khả năng trình diễn tốt, chất giọng trong trẻ ấm áp và khả năng rap đáng gờm.


Fifty Fifty ngay từ khi thành lập đã hướng đến thị trường quốc tể, nhóm nhạc này đã đánh bại nhiều đối thủ khác trên các thị trường âm nhạc quốc tế. Đặc biệt Fifty Fifty còn xô ngã kỷ lục của "siêu tân binh" NewJeans của HYBE để trở thành nhóm nhạc lọt Hot 100 nhanh nhất lịch sử, chỉ sau 130 ngày ra mắt. Các bài hát của nhóm hiện vẫn dàng làm mưa làm gió trên các mạng xã hội và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

FIFTY FIFTY
FIFTY FIFTY
FIFTY FIFTY

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy