(G)I-dle (여자)아이들)

G)I-dle là nhóm nhạc nữ mới nhất của CUBE Entertainment với đội hình ra mắt gồm 6 thành viên, tuy nhiên với sự rời đi của Soojin hiện nay nhóm nhạc này chỉ còn có 5 thành viên. Trước khi góp mặt trong đội hình của nhóm, nhiều thành viên đã có sự nổi tiếng và những thành tích âm nhạc nhất định. Thế nên, ngay từ khi có những thông tin về sự ra mắt, (G)I-dle đã được các fan Kpop đã ngóng chờ ngày ra mắt.


G)I-dle chính thức ra mắt bằng mini album đầu tay I am. Bài hát debut "Latata" đã gây tiếng vang rất lớn khi đã thu về cho nhóm vô số thành tích khủng, nhờ sự thành công này nhóm nhạc này được xem là một tân binh khủng long của năm 2018.


G)I-dle thể hiện sự đặc biệt của họ thông qua tài năng và các sản phẩm âm nhạc độc đáo. Âm nhạc của nhóm được nhận xét là độc đáo và có chiều sâu, thông qua âm nhạc các cô gái thể hiện sự phức tạp trong tâm hồn, phá vỡ những định kiến, đánh giá thông thường. Đặc biệt, trưởng nhóm Soyeon luôn tham gia sáng tác mọi album của nhóm. Khả năng trình diễn trên sân khấu của nhóm luôn được đánh giá cao.


Với tài năng và sự cống hiến cho thị trường âm nhạc G)I-dle từ khi ra mắt đến nay đã đạt được nhiều thành tích khủng mà hiếm nhóm nhạc nào có được, mang về cho mình giải thưởng “Tân binh của năm”. Qua đó chính thức xác nhận kỷ lục “Nhóm nhạc Rookie nhận được nhiều giải thưởng Tân binh nhất” trong lịch sử Kpop, với tổng cộng 8 giải thưởng tại tất cả các lễ trao giải có tham gia. Các bài hát của nhóm liên tục đứng top các bảng xếp hạng,có bài hát còn đạt thành tích Perfect All-kill.

G)I-dle
G)I-dle
G)I-dle

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy