ITZY (있지)

ITZY là nhóm nhạc nữ 5 thành viên do công ty giải trí JYP Entertainment thành lập và quản lý và là một trong những nhóm nhạc Gen 4 “trình làng” Kpop sớm nhất. Trong nhiều năm hoạt động, ITZY rất thành công trong việc gặt hái được nhiều giải thưởng lớn nhỏ và thu hút sự yêu mến của các fan hâm mộ.


ITZY ra mắt vào tháng 2/2019 với MV đầu tay "Dalla Dalla" với hình ảnh bắt mắt và âm nhạc bắt tay, bài hát đã thu hút sự quan tâm của công chúng và nhanh chóng trở thành một bản hit. Được xem là làn gió mới của JYP khi khách với các tiền bối, nhóm lại lựa chọn đi theo phong cách girlcrush. "Dalla Dalla" là bài hát có điểm nhạc số cao nhất trong dàn nhóm nữ Kpop năm 2019, liên tục làm mưa làm gió ở thị trường âm nhạc châu Á suốt nửa đầu 2019. Nhờ bài hát ITZY đã trở thành nhóm nhạc nổi tiếng ngay từ những ngày đầu ra mắt.


Xuất thân từ công ty giải trí nổi tiếng trong việc khắc khe về nhan sắc của nghệ sĩ, ITZY sở hữu vẻ đẹp xuất sắc thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt, thành viên Yuna của nhóm còn được xếp vào top visual và nữ thần tượng sở hữu thân hình đẹp nhất thế hệ thứ 4 của Kpop. Không chỉ sở hữu nhan sắc, các cô nàng nhà JYP còn là những thành viên có tài năng vượt trội về nghệ thuật.


ITZY từ khi ra mắt đã gặt hái được nhiều thành công đáng ngưỡng mộ, sỡ hữu nhiều MV đạt hơn 100 triệu lượt xem trên Youtube, thành tích về mảng nhạc số cũng như album của nhóm cũng đứng top các bảng xếp hạng của Kpop. Tuy hiện tại, ITZY có vẻ hơi đuối sức ở đường đua âm nhạc so với những nhóm nữ Gen 4 khác nhưng độ nổi tiếng của nhóm là điều không thể chối cãi.

ITZY
ITZY
ITZY

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy