Aespa (에스파)

Aespa là nhóm nhạc gồm 4 thành viên do công ty giải trí SM Entertainment thành lập và quản lý. Xuất thân từ “vườn hoa” SM Entertainment, không bất ngờ khi các cô nàng Aespa sở hữu vẻ đẹp cuốn hút và thân hình chuẩn đồ họa AI.


Aespa được xem là nhóm nhạc nữ Kpop Gen 4 thành công nhất nhì hiện nay, khi đã gặt hái được vô số thành tích kể từ khi ra mắt. Forbes, một tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ đã viết: "Aespa ra mắt chưa đầy một năm nhưng đã đạt được thành công vượt xa Hàn Quốc. Album đầu tiên của nhóm bốn thành viên, lần đầu tiên xuất hiện trên bảng xếp hạng Billboard tuần này, là một chiến thắng quan trọng và to lớn ngay cả so với kỷ lục của tất cả các ca sĩ nữ ở Hàn Quốc."


Aespa dù chưa phát hành nhiều ca khúc nhưng tất cả các sản phẩm âm nhạc của nhóm đều đạt doanh thu tốt cả về mảng nhạc số lẫn album. Sản phẩm âm nhạc nổi bật của nhóm có thể kể đến như bài hát lan truyền bằng tốc độ chóng mặt của nhóm với vũ đạo quốc dân "Next Level" và bài hát đạt thành tích Perfect All-kill "Savage".


Mỗi lần trở lại Aespa đều gây bất ngờ về những thành tích âm nhạc khủng mà nhóm đạt được. Dù đã vắng bóng ở đường đua âm nhạc một khoảng thời gian dài, tuy vậy sau một tuần kể từ khi trở lại với mini album My World và ca khúc chủ đề Spicy, Aespa vẫn ghi nhận doanh thu bán ra lên tới 1,3 triệu bản sau một tuần. Album này cũng đã lọt top 10 album bán chạy nhất lịch sử K-Pop. Các bài hát của nhóm còn liên tục lọt top các bảng xếp hạng âm nhạc của Hàn Quốc và thế giới mỗi khi ra mắt.


Aespa
Aespa
Aespa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy