NMIXX (엔믹스)

NMIXX là một nhóm nhạc nữ gồm 6 thành viên được thành lập bởi SQU4D, một phân khu trực thuộc ông ty giải trí JYP Entertainment. Ngay từ thời điểm xuất hiện những hình ảnh quảng bá đầu tiên đến nay, những 4 cô nàng này luôn là tâm điểm bàn tán của các fan Kpop.


NMIXX là nhóm nhạc nữ trực thuộc ông lớn trong làng giải trí là công ty giải trí JYP Entertainment - là công ty sản sinh ra những nhóm nhạc nữ hàng đầu với ngoại hình không thể chê vào đâu được. Với sự ra mắt của NMIXX khán giả lại càng chắc chắn hơn về điều đó khi các thành viên mỗi người đều "một người một vẻ - mười phân vẹn mười".


NIMIXX được định hình phong cách âm nhạc khá mới mẻ, các sản phẩm âm nhạc của nhóm là sự hòa trộn giữa nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Khả năng hát live của nhóm còn nhận được lời khen có cánh từ cộng đồng người nghe nhạc Kpop. Các thành viên của nhóm còn thể hiện sự thu hút trên sân khấu khi sở hữu đường nét gương mặt xinh xắn, nụ cười tươi rói khiến mỗi lần camera quay cận mặt đều khiến người xem trầm trồ, tán thưởng.


Tuy ra mắt vào khoảng thời gian có nhiều nhóm nhạc Kpop Gen 4 hoạt động tích cực, NIMIXX vẫn gây được dấu ấn riêng trong lòng các fan bằng nhan sắc lẫn tài năng của mình. Nhờ sự năng nổ trong hoạt động quảng bá, cực kỳ tích cực hát live, nhóm đã gây được nhiều thiện cảm với người hâm mộ. Bằng doanh số album ấn tượng NIMIXX hứa hẹn sẽ là đối thủ mạnh của Aespa, IVE, KEP1ER trong khoản sale album của girlgroup Gen 4.

NIMIXX
NIMIXX
NIMXX

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy