Phòng khám Răng Hàm Mặt – Bác sĩ Phan Văn Minh

top 7
Mai Tuyet Nguyen

Phòng khám Răng Hàm Mặt của bác sĩ Phan Văn Minh phụ trách là một trong những địa chỉ chăm sóc và điều trị răng miệng tư nhân uy tín và chất lượng tại thành phố biển Đà Nẵng. Phòng khám đã hoạt động gần 1 thập kỷ với tiêu chí “y đức – chất lượng – thân thiện” và được chứng nhận thương hiệu 18 năm. Bên cạnh thời gian hình thành và phát triển lâu dài, phòng khám còn được biết đến bởi sự tận tâm và y đức của các y bác sĩ. Song song với đó là chế độ bảo hành lâu dài, có khi đến trọn đời cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện. Phòng khám Răng – Hàm – Mặt của bác sĩ Phan Văn Minh đã chăm sóc sức khỏe cho nhiều khách hàng tại Đà Nẵng và các khu vực lân cận.


Là một phòng khám chuyên về Răng – Hàm – Mặt, các bác sĩ tại đây giải quyết được gần như tất cả các vấn đề hoặc nhu cầu về nha khoa của khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu niềng răng thì đây chính là địa chỉ uy tín hàng đầu.


Quy trình niềng răng tại Phòng khám Răng Hàm Mặt của bác sĩ Phan Văn Minh

  • Bước 1: Thăm khám và chụp phim: Bác sĩ khám tổng quát, sau đó chụp phim để xem xét và đánh giá toàn diện tình trạng răng miệng của khách hàng
  • Bước 2: Phân tích và lên phác đồ điều trị: Dựa vào khám và phim chụp, phân tích của thiết bị mô phỏng 5D, Bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng răng miệng, phân tích và đưa ra lộ trình điều trị chi tiết. Tư vấn giải pháp phù hợp tình trạng và nhu cầu của bệnh nhân.
  • Bước 3: Lấy mẫu và thiết kế mắc cài: Lấy mẫu răng thạch cao cho bệnh nhân và gửi mẫu sang phòng Labo để thiết kế mắc cài.
  • Bước 4: Gắn mắc cài: Bác sĩ gắn mắc cài lên răng cho bệnh nhân và sử dụng dây cung, chun kéo, minivis hỗ trợ chỉnh.
  • Bước 5: Theo dõi chỉnh nha: Bác sĩ kiểm tra tình trạng răng của bệnh nhân, điều chỉnh theo phác đồ điều trị. Bác sĩ sẽ điều chỉnh dây cung, dây chun để tăng lực kéo.

Lí do khiến cho Phòng khám Răng Hàm Mặt của bác sĩ Phan Văn Minh trở thành địa chỉ niềng răng uy tín hàng đầu:

  • Đội ngũ bác sĩ: Phòng khám Răng – Hàm – Mặt của bác sĩ Phan Văn Minh có thể nói là một trong những phòng khám nha khoa nhận được sự tín nhiệm của nhiều bác sĩ vững chuyên môn và có tâm với nghề. Trong gần 20 năm hoạt động, phòng khám là nơi làm việc của trên 10 bác sĩ có trình độ cao, kinh nghiệm dày dặn và khả năng học hỏi tốt. Trưởng phòng khám là bác sĩ Phan Văn Minh có nhiều năm học tập và nghiên cứu, làm việc tại các bệnh viện lớn chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt. Trình độ chuyên môn và thái độ làm việc của đội ngũ y bác sĩ tại đây khá vững chắc.
  • Cơ sở vật chất: Phòng khám được trang bị đầy đủ những trang thiết bị cần thiết cho quá trình thăm khám và chữa các bệnh về Răng – Hàm – Mặt. Không gian sáng sủa, rộng rãi theo đúng chuẩn của Bộ Y tế. Trưởng phòng khám đảm bảo tại đây có đủ các dụng cụ nha khoa hiện đại và đồng bộ như các loại mũi khoan, cây nạo ngà, các loại trâm nhỏ v.v…giúp việc chẩn đoán và điều trị đạt kết quả tốt nhất. Đồng thời, phòng khám của bác sĩ Phan Văn Minh cam kết các dụng cụ y tế đều được thực hiện vô trùng, khép kín và tuân thủ theo quy định của Bộ, đảm bảo an toàn cho khách hàng.
  • Quy trình khám chữa bệnh: Không cần phải chờ đợi và làm nhiều thủ tục như ở các bệnh viện công lập, quá trình thăm khám và chữa bệnh tại phòng khám Răng Hàm Mặt của bác sĩ Phan Văn Minh được tối giản quy cách đến mức tối đa. Khách hàng chỉ cần đến đọc tên và số điện thoại cho nhân viên trực, ngồi đợi một chút là được khám, không cần mang theo sổ khám bệnh. Sau khi khám xong, bác sĩ sẽ căn dặn trực tiếp với bạn và thông báo lịch tái khám.

Phòng khám Răng Hàm Mặt của bác sĩ Phan Văn Minh chính là địa chỉ giúp bạn sở hữu hàm răng đẹp, nụ cười tự tin với mức giá phải chăng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 19, đường Phan Đăng Lưu, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 042 048 & 0905 105 296
Email:
minhvanp03@gmail.com

Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

Phòng khám Răng Hàm Mặt của bác sĩ Phan Văn Minh
Phòng khám Răng Hàm Mặt của bác sĩ Phan Văn Minh
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy