Nha Khoa Paris (Đà Nẵng)

top 6
Mai Tuyet Nguyen

Nha Khoa Paris là đơn vị đi đầu trong cả nước về kỹ thuật niềng răng, rất nhiều ca khó đã được điều trị thành công tại đây. Ra đời từ năm 2014, cho đến nay Nha khoa Paris đã có rất nhiều chi nhánh trên cả nước trong đó có Đà Nẵng đã trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu trong nha khoa thẩm mỹ và thực hiện thành công hơn 5000 case khách hàng niềng răng từ đơn giản đến phức tạp.


Để có được thành công và danh tiếng trong ngành nha khoa, đặc biệt là trong kỹ thuật niềng răng nha khoa Paris đã chủ trương:

  • Chỉ có các bác sỹ thực sự chuyên sâu mới có thể được đảm trách chỉnh nha tại trung tâm. Các chuyên gia chỉnh nha được đào tạo bài bản tại trường danh tiếng trong và ngoài nước. Kinh nghiệm điều trị thực tế trên 10 năm. Tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp là tôn chỉ làm việc của đội ngũ y bác sỹ tại nha khoa Paris.
  • Paris là địa chỉ niềng răng uy tín đầu tiên đưa điều trị và thẩm mỹ nha khoa đi theo hướng công nghệ hiện đại với quy trình chuẩn Pháp. Niềng răng 3D Speed đang là công nghệ được ứng dụng tại đây, cho kết quả toàn diện nhất về thẩm mỹ và độ an toàn.
  • Nha khoa Paris luôn tích cực đầu tư cho cơ sở vật chất phòng khám tốt nhất nhằm mục đích nâng cao hiệu quả điều trị cho khách hàng cũng như bệnh nhân, đưa Paris trở thành địa chỉ niềng răng tốt ở Đà Nẵng nói riêng và ở Việt Nam nói chung. Hiện nay nha khoa này đang sử dụng hàng loạt máy móc hiện đại ứng dụng vào công nghệ niềng răng như Máy CT scan: Chụp CT scan tổng thể toàn bộ hộp sọ, khung xương hàm. Máy chụp Xquang răng: Chụp phim lấy dữ liệu toàn bộ xương hàm và răng. Phần mềm Dolphin 11.7: Phần mềm chỉnh nha hiện đại hàng đầu thế giới được ứng dụng phân tích khớp cắn, hỗ trợ dự đoán quá trình dịch chuyển của răng. Máy Omnicam Cerec: Thiết bị camera lấy dấu hàm siêu nhỏ của tập đoàn Sirona cho phép lấy dữ liệu chính xác khớp cắn.
  • Hơn nữa tại nha khoa Paris hiểu được tình trạng răng miệng của từng người rất khác nhau nên cần phải có nhiều phương pháp niềng răng phù hợp với từng đối tượng, bao gồm cả người già và trẻ nhỏ. Chính vì vậy, niềng răng uy tín phải đáp ứng đa dạng được nhiều chủng loại khí cụ niềng răng như mắc cài, dây chun, khay niềng, cụ thể: Hệ thống mắc cài 3D Speed, chốt mắc cài Clippy L. Hệ thống khay niềng eCligner...
  • Vật liệu niềng răng tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ những tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới. Việc sự dụng máy móc từ nước ngoài trong quá trình thực hiện giúp bác sĩ biết rõ tình trạng và có hướng xử trí thích hợp.
  • Quy trình niềng năng đảm bảo vô trùng tuyệt đối khi được trang bị các thiết bị vô trùng cao cấp như: Máy ngâm khử trùng sử dụng dòng điện xoay chiều tạo dao động siêu âm, Lò hấp vô trùng lập trình tự động Auto Clave – tiệt trùng dưới áp suất và nhiệt độ cao trong hơn 1h. Máy đóng gói vô trùng W&H. Tủ bảo quản vô trùng dụng cụ Pro sau đóng gói dưới ánh sáng cực tím.

Vì thế, đến với Nha khoa Paris bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, đảm bảo một hàm răng sau niềng đẹp, đều.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 261-263 đường Hoàng Diệu, Phường Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0943 776 699

Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaparisDanang/

Giờ mở cửa: 8:00 -18:00

Nha khoa Paris Đà Nẵng
Nha khoa Paris Đà Nẵng
Trước và sau khi niềng răng tại nha khoa Paris
Trước và sau khi niềng răng tại nha khoa Paris
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy