Top 10 Địa chỉ niềng răng uy tín nhất Đà Nẵng

Mai Tuyet Nguyen 14887 0 Báo lỗi

Được xem là một phương pháp cực kì hiệu quả trong việc nắn chỉnh răng thẳng hàng và giúp tăng cường chức năng nhai, nhu cầu niềng răng chỉnh nha hiện nay là ... xem thêm...

  1. Niềng răng là một trong những kỹ thuật khó nhất trong ngành nha. Vì vậy, bạn cần được tư vấn bởi chuyên gia uy tín trước khi quyết định lựa chọn nơi điều trị! Một địa chỉ niềng răng uy tín không chỉ giúp bạn an tâm về chất lượng dịch vụ mà còn đảm bảo các chế độ bảo hành sau đó. Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, quy trình chỉnh nha an toàn, hợp đồng cam kết và chính sách bảo hành, cùng chính sách về chi phí niềng răng rõ ràng là những điều bạn cần quan tâm khi có ý định làm đẹp nụ cười.


    Và tại Đà Nẵng, Nha Khoa Quốc Tế My Smile hiện là trung tâm nha khoa uy tín, với máy móc, thiết bị hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn chuyên môn về dịch vụ niềng răng hàng đầu, cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Nha khoa My Smile sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại phù hợp nhu cầu khám chữa bệnh của khách hàng. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến BS.CKI. Đặng Ngọc Cường - Tốt nghiệp bác sĩ tại đại học Y Dược HCM RHM2007. Bs Cường đã từng tham gia khóa đào tạo chuyên sâu niềng răng liên tục trong 2 năm cùng Giáo Sư BS Jean- Marc Retrouvey, trưởng khoa Chỉnh Nha Đại học McGill ở Canada. Bs Cường cam kết đem lại nụ cười thẩm mỹ, giải quyết triệt để tình trạng răng chen chúc cho bạn.


    Tại Nha khoa My Smile, đội ngũ các nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo, luôn mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Đến với phòng khám, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, chuyên nghiệp và nhận được kết quả điều trị hiệu quả, an toàn như mong muốn.


    Những điều vượt trội của gói chỉnh nha MY SMILE:

    • Miễn phí chụp phim Panorex và Cephalo tại chỗ với máy CT 3D KAVO.
    • Bác sĩ trực tiếp phân tích phim Panorex và Cephalo và đưa ra các thông số chính xác về bất thường do răng và xương hàm.
    • Đưa ra kế hoạch điều trị chuẩn xác và riêng biệt cho từng trường hợp để đảm bảo kết quả đúng và đẹp.
    • Kỹ thuật đúng nên dịch chuyển răng nhẹ nhàng, rất ít đau.

    Với công nghệ hiện đại, hành trình niềng răng đã thoải mái, dễ chịu và đạt thẩm mỹ hơn trước rất nhiều. Các bác sĩ chỉnh nha dày dạn kinh nghiệm tại Nha Khoa Quốc Tế My Smile sẽ giúp bạn có một hàm răng đều, trắng sáng và tỏa nắng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 170 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0888 884 418

    Fanpage: https://www.facebook.com/mysmileclinic.vn/

    Website: mysmileclinic.vn

    Gọi điện
    Nha Khoa Quốc Tế My Smile Đà Nẵng
    Nha Khoa Quốc Tế My Smile Đà Nẵng
    Nha Khoa Quốc Tế My Smile Đà Nẵng
    Nha Khoa Quốc Tế My Smile Đà Nẵng
  2. Top 2

    Nha Khoa Thẩm Mỹ METAL

    Gọi điện

    Khi nhắc đến địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng cao tại Đà Nẵng không thể không nhắc đến Nha Khoa Thẩm Mỹ METAL. Đây là trung tâm niềng răng chuyên sâu hàng đầu mang đến cho khách hàng trải nghiệm niềng răng thoải mái, hiệu quả, nhanh chóng và an toàn.


    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Nha Khoa Thẩm Mỹ METAL luôn chú trọng việc đầu tư nguồn nhân lực: đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu trong lĩnh vực niềng răng và đã điều trị thành công nhiều ca niềng răng từ đơn giản đến phức tạp. Không chỉ vậy, Nha Khoa Thẩm Mỹ METAL còn tiên phong ứng dụng hàng loạt công nghệ, máy móc hiện đại vào thăm khám, điều trị.


    Bên cạnh những ưu thế về tay nghề bác sĩ và trang thiết bị, công nghệ hiện đại, Nha Khoa Thẩm Mỹ METAL cũng có mức chi phí niềng răng hợp lý. Đặc biệt, niềng răng tại Nha Khoa Thẩm Mỹ METAL khách hàng có thể trả góp với lãi suất 0%, cam kết về hiệu quả và không phát sinh chi phí. Vì vậy, khách hàng có thể cân đối các khoản chi tiêu cá nhân hợp lý nhất.

    Vì sao bạn nên lựa chọn niềng răng tại Nha Khoa Thẩm Mỹ METAL?

    • Đội Ngũ Bác Sĩ chuyên khoa hơn 10 Năm Kinh Nghiệm về khám chữa bệnh Răng Hàm Mặt, đã thực hiện thành công cho hàng nghìn ca chỉnh nha khác nhau, từ đơn giản cho đến phức tạp nhất.
    • Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại nhằm hỗ trợ cho quá trình niềng răng diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả tốt nhất.
    • Nha Khoa Thẩm Mỹ METAL hiện cung cấp đa dạng các phương pháp niềng răng như: niềng răng trong suốt, niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài pha lê,...
    • Dụng cụ y tế đạt chuẩn, vô khuẩn, đảm bảo an toàn
    • Tư vấn, hỗ trợ khách nhiệt tình 1-1
    • Chi phí dịch vụ luôn ưu đãi nhất, cạnh tranh nhất cùng với chính sách hỗ trợ trả góp với 0% lãi suất, giúp giảm bớt gánh nặng chi phí ban đầu cho khách hàng.

    Với quy trình niềng răng đạt chuẩn cùng trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sỹ tay nghề giỏi, đặt lịch niềng răng tại Nha Khoa Thẩm Mỹ METAL sẽ giúp bạn an tâm hơn để sở hữu nụ cười hoàn hảo với chi phí không thể hợp lý hơn. Chính vì vậy, nếu bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ niềng răng uy tín ở Đà Nẵng thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Nha Khoa Thẩm Mỹ METAL để kiểm chứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Nguyễn Hữu Thọ, P. Hòa Thuận Tây, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Hotline: 0911 555 858

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoametal

    Website: https://nhakhoametal.com/

    Gọi điện
    Nha Khoa Thẩm Mỹ METAL
    Nha Khoa Thẩm Mỹ METAL
    Nha Khoa Thẩm Mỹ METAL
    Nha Khoa Thẩm Mỹ METAL
  3. Nha Khoa Việt Khương ra đời nhằm mục tiêu mang đến cho mọi người những dịch vụ tốt nhất về chăm sóc sức khỏe răng miệng, cả về chuyên môn lẫn chất lượng phục vụ. Bác Sỹ Trần Trung Việt- Bác sĩ Trần Thị Duy Khương, những người phụ trách chuyên môn và trực tiếp điều trị tại phòng khám. Ngoài ra, Bác Sỹ Trần Trung Việt đã tu nghiệp tại Hoa Kỳ. Ngoài việc nâng cao trình độ chuyên môn, phòng khám không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, đến với Việt Khương quý vị sẽ cảm nhận được sự ân cần, sự thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình. Đặc biệt, phòng khám là phòng khám được xây dựng theo mô hình quốc tế hóa, giao tiếp đa ngôn ngữ.


    Tại trung tâm Nha Khoa Việt Khương hiện đang có các dịch vụ niềng răng – chỉnh nha tiết kiệm, phù hợp với tình trạng răng miệng cũng như túi tiền của quý khách hàng.

    • Niềng răng mắc cài kim loại
    • Niềng răng mắc cài sứ
    • Niềng răng trong suốt bằng Invisalign

    TẠI SAO CHỌN TRUNG TÂM NHA KHOA VIỆT KHƯƠNG?

    • Chuyên nghiệp và thân tín: Nha Khoa Việt Khương luôn luôn quyết tâm xây dựng một trung tâm nha khoa hiện đại, uy tín, đạt chất lượng quốc tế trong điều trị Răng – Miệng, với mong mỏi mọi người dân Việt Nam đều có sự chăm sóc Răng – Miệng ngang tầm Thế Giới.
    • Đội ngũ Bác sĩ Nha Khoa Việt Khương có kinh nghiệm, tay nghề cao, y đức tốt luôn luôn được cập nhật kiến thức và công nghệ hiện đại của Nha Khoa thế giới.
    • Vệ sinh an toàn tuyệt đối: Khâu vô trùng đúng tiêu chuẩn ngăn chặn sự lây nhiễm bệnh AIDS cũng như các bệnh lây lan khác. Bạn sẽ được chăm sóc với sự tự tin và cảm giác an toàn và thoải mái.
    • Vô vàn sự lựa chọn: Trung tâm nha khoa Việt Khương là trung tâm duy nhất tại đà nẵng mang lại cho bạn sự lựa chọn đa dạng về mọi kỹ thuật từ đơn giản đến cao cấp, phù hợp với chi phí và yêu cầu của bạn.

    Ðến với Nha Khoa Việt Khương Quý khách sẽ có một nụ cười đẹp và hơn thế nữa! Nha Khoa Việt Khương không chỉ được khách hàng gần xa trong nước gởi trọn niềm tin mà còn có cả kiều bào tín nhiệm trong hơn mười năm qua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 65 Nguyễn Thị Minh Khai, Hải Châu, Đà Nẵng - 023 6389 3545
    • 207 Hùng Vương, Hải Châu, Đà Nẵng - 023 6386 7575

    Email: nhakhoavietkhuong2@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/nhakhoavietkhuongdn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00 | 14:00 - 20:00

    Gọi điện
    Niềng răng mắc cài tại Nha khoa Việt Khương
    Niềng răng mắc cài tại Nha khoa Việt Khương
    Kết quả trước và sau điều trị nha khoa thẩm mỹ
    Kết quả trước và sau điều trị nha khoa thẩm mỹ
  4. Top 4

    Nha Khoa A&T

    Gọi điện

    Nha Khoa A&T với cơ sở hạ tầng sang trọng sạch sẽ, không gian rộng rãi và thân thiện luôn hy vọng mang đến cho quý khách cảm giác yên tâm, thoải mái khi đến khám chữa bệnh... Với trang thiết bị hiện đại bậc nhất được nhập khẩu trực tiếp từ các nền nha khoa phát triển hàng đầu trên thế giới (Đức, Mỹ, Nhật Bản) đồng thời luôn cập nhật những phương pháp, kỹ thuật tiên tiến nhất trên thế giới. Nha Khoa A&T tại Đà Nẵng cam kết đem đến cho quý khách hàng những lựa chọn tốt nhất của dịch vụ nha khoa.


    Niềng răng là việc điều chỉnh các lệch lạc của răng và xương hàm giúp cho bạn có được hàm răng đều đặn, khuôn mặt hài hòa, ăn nhai tốt, kết quả đạt được bền lâu. Nha Khoa A&T sẽ giúp khắc phục các vấn đề như răng thưa, răng mọc lộn xộn, hàm trên đưa ra (hô) hoặc hàm dưới đưa ra (móm), vị trí xương hàm và khớp xương hàm bị lệch….


    Có những loại niềng răng nào tại Nha Khoa A&T?

    • Niềng răng mặt ngoài: bao gồm các loại mắc cài kim loại, mắc cài sứ
    • Niềng răng mặt trong: là phương pháp NIỀNG RĂNG BÍ MẬT, ưu điểm là không lộ mắc cài

    Quy trình niềng răng tại nha khoa A&T

    Khám – tư vấn:

    • Chụp phim toàn hàm Panorama, phim sọ nghiêng Cepha
    • Khám, chụp ảnh trong miệng
    • Lấy dấu mẫu hàm nghiên cứu
    • Lên kế hoạch điều trị chi tiết, thời gian điều trị
    • Xác định chi phí điều trị, phương thức thanh toán

    Chuẩn bị trước khi gắn mắc cài:

    • Lấy cao răng, điều trị các bệnh răng miệng nếu có trước khi mang niềng răng
    • Đặt thun tách kẽ để sau này gắn khâu, thường sẽ gắn khâu vào răng số 6.

    Gắn khâu, mắc cài:

    • Sau khi đặt thun tách kẽ từ 2-7 ngày, thời gian gắn khâu và mắc cài từ 1,5 -2 giờ
    • Có thể làm cùng lúc 2 hàm trên + dưới hoặc chia làm nhiều lần.
    • Tái khám vào mỗi tháng để bác sĩ theo dõi và điều chỉnh

    Sau khi răng đã vào vị trí chuẩn, cần phải duy trì ổn định kết quả đạt được bằng hàm duy trì nhằm tránh tái phát. Tùy theo mức độ lệch lạc của răng – xương hàm, tuổi bệnh nhân, trình độ chuyên môn, mà thời gian điều trị giao động trong khoảng từ 1.5- 2.5 năm.


    Chỉnh nha niềng răng tại nha khoa A & T bạn sẽ được:

    • Lấy cao răng, vệ sinh răng miệng,... hoàn toàn miễn phí️.
    • Khám tư vấn nhiệt tình và nhẹ nhàng️.
    • Xử lý bung mắc cài, và các sự cố sau niềng răng hoàn toàn miễn phí️.
    • Chi phí 1 lần không phát sinh️.
    • Kết quả rõ rệt sau 3-6 tháng, rút ngắn thời gian niềng răng.
    • Tự tin cười duyên.
    • Răng chắc khỏe, đúng khớp cắn.
    • Hạn chế các bệnh răng miệng khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    NHA KHOA A & T - Bác sĩ Lê Văn Tiên

    Địa chỉ: 170 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6381 1899

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoadanangAT

    Gọi điện
    Nha Khoa A & T
    Nha Khoa A & T
    Bác sĩ tư vấn tận tình cho bệnh nhân
    Bác sĩ tư vấn tận tình cho bệnh nhân
  5. Top 5

    Nha Khoa Việt Pháp

    Niềng răng đang là xu hướng được nhiều người tìm đến để cải thiện vấn đề sức khỏe và thẩm mỹ răng miệng. Đặc biệt là các bạn trẻ hoặc phụ huynh có con nhỏ đang gặp vấn đề như:

    • Răng bị hô: phần răng hàm trên đưa ra quá mức.
    • Răng bị móm: phần răng hàm dưới đưa ra quá mức.
    • Răng mọc lệch lạc, khấp khểnh.

    Để lựa chọn được một địa chỉ niềng răng uy tín tại Đà Nẵng để thực hiện là điều không dễ dàng. Vì đây là một dịch vụ khó, đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao và có nhiều kinh nghiệm. Thường khách hàng đồng ý thực hiện, nhưng thời gian niềng răng có thể kéo dài từ 1,5 năm. Và đã rất nhiều trường hợp niềng xong, đóng đủ chi phí nhưng răng không cải thiện được bao nhiêu. Thậm chí còn xô lệch nghiêm trọng hơn ban đầu hay ảnh hưởng đến khớp cắn, ăn nhai khó chịu.


    Hiểu được điều này, Nha Khoa Việt Pháp là một trong những nha khoa uy tín chất lượng tại Đà Nẵng tiên phong trong việc đầu tư, hợp tác với những bác sĩ có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm để niềng răng.


    Với niềng răng, Nha Khoa Việt Pháp đa dạng các kỹ thuật chỉnh nha như:

    • Niềng răng mắc cài kim loại
    • Niềng răng mắc cài sứ
    • Niềng răng mặt trong
    • Niềng răng invisalign
    • Khí cụ chỉnh nha....

    Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Nha Khoa Việt Pháp không ngừng học hỏi, bắt kịp và áp dụng nhiều công nghệ và dịch vụ thẩm mỹ theo xu hướng nha khoa thế giới nhằm mang đến nụ cười hoàn hảo nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 459 Lê Duẩn, Đà Nẵng
    • Cơ sở 2: 146 Hàm Nghi, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236.6288811

    Email: nhakhoathammyvietphap@gmail.com

    Webiste: http://nhakhoavietphapdn.com

    Facebook: www.facebook.com/nkvietphap1/

    Nha Khoa Việt Pháp
    Nha Khoa Việt Pháp
    Nha Khoa Việt Pháp
    Nha Khoa Việt Pháp
  6. Nha Khoa Paris là đơn vị đi đầu trong cả nước về kỹ thuật niềng răng, rất nhiều ca khó đã được điều trị thành công tại đây. Ra đời từ năm 2014, cho đến nay Nha khoa Paris đã có rất nhiều chi nhánh trên cả nước trong đó có Đà Nẵng đã trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu trong nha khoa thẩm mỹ và thực hiện thành công hơn 5000 case khách hàng niềng răng từ đơn giản đến phức tạp.


    Để có được thành công và danh tiếng trong ngành nha khoa, đặc biệt là trong kỹ thuật niềng răng nha khoa Paris đã chủ trương:

    • Chỉ có các bác sỹ thực sự chuyên sâu mới có thể được đảm trách chỉnh nha tại trung tâm. Các chuyên gia chỉnh nha được đào tạo bài bản tại trường danh tiếng trong và ngoài nước. Kinh nghiệm điều trị thực tế trên 10 năm. Tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp là tôn chỉ làm việc của đội ngũ y bác sỹ tại nha khoa Paris.
    • Paris là địa chỉ niềng răng uy tín đầu tiên đưa điều trị và thẩm mỹ nha khoa đi theo hướng công nghệ hiện đại với quy trình chuẩn Pháp. Niềng răng 3D Speed đang là công nghệ được ứng dụng tại đây, cho kết quả toàn diện nhất về thẩm mỹ và độ an toàn.
    • Nha khoa Paris luôn tích cực đầu tư cho cơ sở vật chất phòng khám tốt nhất nhằm mục đích nâng cao hiệu quả điều trị cho khách hàng cũng như bệnh nhân, đưa Paris trở thành địa chỉ niềng răng tốt ở Đà Nẵng nói riêng và ở Việt Nam nói chung. Hiện nay nha khoa này đang sử dụng hàng loạt máy móc hiện đại ứng dụng vào công nghệ niềng răng như Máy CT scan: Chụp CT scan tổng thể toàn bộ hộp sọ, khung xương hàm. Máy chụp Xquang răng: Chụp phim lấy dữ liệu toàn bộ xương hàm và răng. Phần mềm Dolphin 11.7: Phần mềm chỉnh nha hiện đại hàng đầu thế giới được ứng dụng phân tích khớp cắn, hỗ trợ dự đoán quá trình dịch chuyển của răng. Máy Omnicam Cerec: Thiết bị camera lấy dấu hàm siêu nhỏ của tập đoàn Sirona cho phép lấy dữ liệu chính xác khớp cắn.
    • Hơn nữa tại nha khoa Paris hiểu được tình trạng răng miệng của từng người rất khác nhau nên cần phải có nhiều phương pháp niềng răng phù hợp với từng đối tượng, bao gồm cả người già và trẻ nhỏ. Chính vì vậy, niềng răng uy tín phải đáp ứng đa dạng được nhiều chủng loại khí cụ niềng răng như mắc cài, dây chun, khay niềng, cụ thể: Hệ thống mắc cài 3D Speed, chốt mắc cài Clippy L. Hệ thống khay niềng eCligner...
    • Vật liệu niềng răng tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ những tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới. Việc sự dụng máy móc từ nước ngoài trong quá trình thực hiện giúp bác sĩ biết rõ tình trạng và có hướng xử trí thích hợp.
    • Quy trình niềng năng đảm bảo vô trùng tuyệt đối khi được trang bị các thiết bị vô trùng cao cấp như: Máy ngâm khử trùng sử dụng dòng điện xoay chiều tạo dao động siêu âm, Lò hấp vô trùng lập trình tự động Auto Clave – tiệt trùng dưới áp suất và nhiệt độ cao trong hơn 1h. Máy đóng gói vô trùng W&H. Tủ bảo quản vô trùng dụng cụ Pro sau đóng gói dưới ánh sáng cực tím.

    Vì thế, đến với Nha khoa Paris bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, đảm bảo một hàm răng sau niềng đẹp, đều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 261-263 đường Hoàng Diệu, Phường Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0943 776 699

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaparisDanang/

    Giờ mở cửa: 8:00 -18:00

    Gọi điện
    Nha khoa Paris Đà Nẵng
    Nha khoa Paris Đà Nẵng
    Trước và sau khi niềng răng tại nha khoa Paris
    Trước và sau khi niềng răng tại nha khoa Paris
  7. Phòng khám Răng Hàm Mặt của bác sĩ Phan Văn Minh phụ trách là một trong những địa chỉ chăm sóc và điều trị răng miệng tư nhân uy tín và chất lượng tại thành phố biển Đà Nẵng. Phòng khám đã hoạt động gần 1 thập kỷ với tiêu chí “y đức – chất lượng – thân thiện” và được chứng nhận thương hiệu 18 năm. Bên cạnh thời gian hình thành và phát triển lâu dài, phòng khám còn được biết đến bởi sự tận tâm và y đức của các y bác sĩ. Song song với đó là chế độ bảo hành lâu dài, có khi đến trọn đời cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện. Phòng khám Răng – Hàm – Mặt của bác sĩ Phan Văn Minh đã chăm sóc sức khỏe cho nhiều khách hàng tại Đà Nẵng và các khu vực lân cận.


    Là một phòng khám chuyên về Răng – Hàm – Mặt, các bác sĩ tại đây giải quyết được gần như tất cả các vấn đề hoặc nhu cầu về nha khoa của khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu niềng răng thì đây chính là địa chỉ uy tín hàng đầu.


    Quy trình niềng răng tại Phòng khám Răng Hàm Mặt của bác sĩ Phan Văn Minh

    • Bước 1: Thăm khám và chụp phim: Bác sĩ khám tổng quát, sau đó chụp phim để xem xét và đánh giá toàn diện tình trạng răng miệng của khách hàng
    • Bước 2: Phân tích và lên phác đồ điều trị: Dựa vào khám và phim chụp, phân tích của thiết bị mô phỏng 5D, Bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng răng miệng, phân tích và đưa ra lộ trình điều trị chi tiết. Tư vấn giải pháp phù hợp tình trạng và nhu cầu của bệnh nhân.
    • Bước 3: Lấy mẫu và thiết kế mắc cài: Lấy mẫu răng thạch cao cho bệnh nhân và gửi mẫu sang phòng Labo để thiết kế mắc cài.
    • Bước 4: Gắn mắc cài: Bác sĩ gắn mắc cài lên răng cho bệnh nhân và sử dụng dây cung, chun kéo, minivis hỗ trợ chỉnh.
    • Bước 5: Theo dõi chỉnh nha: Bác sĩ kiểm tra tình trạng răng của bệnh nhân, điều chỉnh theo phác đồ điều trị. Bác sĩ sẽ điều chỉnh dây cung, dây chun để tăng lực kéo.

    Lí do khiến cho Phòng khám Răng Hàm Mặt của bác sĩ Phan Văn Minh trở thành địa chỉ niềng răng uy tín hàng đầu:

    • Đội ngũ bác sĩ: Phòng khám Răng – Hàm – Mặt của bác sĩ Phan Văn Minh có thể nói là một trong những phòng khám nha khoa nhận được sự tín nhiệm của nhiều bác sĩ vững chuyên môn và có tâm với nghề. Trong gần 20 năm hoạt động, phòng khám là nơi làm việc của trên 10 bác sĩ có trình độ cao, kinh nghiệm dày dặn và khả năng học hỏi tốt. Trưởng phòng khám là bác sĩ Phan Văn Minh có nhiều năm học tập và nghiên cứu, làm việc tại các bệnh viện lớn chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt. Trình độ chuyên môn và thái độ làm việc của đội ngũ y bác sĩ tại đây khá vững chắc.
    • Cơ sở vật chất: Phòng khám được trang bị đầy đủ những trang thiết bị cần thiết cho quá trình thăm khám và chữa các bệnh về Răng – Hàm – Mặt. Không gian sáng sủa, rộng rãi theo đúng chuẩn của Bộ Y tế. Trưởng phòng khám đảm bảo tại đây có đủ các dụng cụ nha khoa hiện đại và đồng bộ như các loại mũi khoan, cây nạo ngà, các loại trâm nhỏ v.v…giúp việc chẩn đoán và điều trị đạt kết quả tốt nhất. Đồng thời, phòng khám của bác sĩ Phan Văn Minh cam kết các dụng cụ y tế đều được thực hiện vô trùng, khép kín và tuân thủ theo quy định của Bộ, đảm bảo an toàn cho khách hàng.
    • Quy trình khám chữa bệnh: Không cần phải chờ đợi và làm nhiều thủ tục như ở các bệnh viện công lập, quá trình thăm khám và chữa bệnh tại phòng khám Răng Hàm Mặt của bác sĩ Phan Văn Minh được tối giản quy cách đến mức tối đa. Khách hàng chỉ cần đến đọc tên và số điện thoại cho nhân viên trực, ngồi đợi một chút là được khám, không cần mang theo sổ khám bệnh. Sau khi khám xong, bác sĩ sẽ căn dặn trực tiếp với bạn và thông báo lịch tái khám.

    Phòng khám Răng Hàm Mặt của bác sĩ Phan Văn Minh chính là địa chỉ giúp bạn sở hữu hàm răng đẹp, nụ cười tự tin với mức giá phải chăng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 19, đường Phan Đăng Lưu, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 042 048 & 0905 105 296
    Email:
    minhvanp03@gmail.com

    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám Răng Hàm Mặt của bác sĩ Phan Văn Minh
    Phòng khám Răng Hàm Mặt của bác sĩ Phan Văn Minh
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  8. Phòng khám Nha khoa Rạng Ngời là một trong những địa chỉ khám và điều trị các vấn đề về răng – hàm – mặt có quy mô tại thành phố Đà Nẵng. Cũng như những phòng khám nha khoa khác, nha khoa Rạng Ngời có đầy đủ dịch vụ khám và chữa các vấn đề về răng miệng, cụ thể như sau: Chỉnh nha, Cấy ghép Implant, Phục hình cố định, Nha khoa thẩm mỹ:, Nha khoa tổng quát.


    Phòng khám Nha khoa Rạng Ngời là địa chỉ niềng răng uy tín. Các dịch vụ niềng răng tại đây bao gồm:

    • Chỉnh nha mắc cài: Chỉnh nha mắc cài kim loại, chỉnh nha mắc cài sứ, chỉnh nha mắc cài kim loại tự buộc, chỉnh nha mắc cài sứ tự buộc, chỉnh nha mặt lưỡi.
    • Chỉnh nha không mắc cài.

    Toàn bộ quy trình chỉnh nha – niềng răng tại đây đã được Bộ Y tế kiểm định và đánh giá chất lượng

    • Bước 1: Thăm khám và tư vấn: Bác sỹ sẽ tiến hành thăm khám tổng quát trường hợp răng cho bạn để có thể nắm rõ chi tiết hơn về tình trạng răng. Có thể tiến hành chụp Xquang nếu cần để có kết quả chính xác rồi sau đó sẽ tư vấn cho bạn cách khắc phục tình trạng răng của bạn hiện tại.
    • Bước 2: Lấy dấu hàm và lên kế hoạch điều trị: Tất cả các thông số dấu hàm sẽ có từ việc chụp phim sẽ được các Nha sỹ tiến hành phân tích, chuẩn đoán và đưa ra các phác độ điều trị chi tiết nhất. Sau đó lên các kế hoạch và thời gian cho từng giai đoạn phù hợp nhất.
    • Bước 3: Cạo vôi răng: Đây là một trong các bước quan trọng của cả một liệu trình niềng răng để mong đạt được hiệu quả. Chúng ta cần phải vệ sinh răng miệng thật sạch sẽ trước khi làm bất cứ vấn đề gì.
    • Bước 4: Tiến hành gắn mắc cài: Các Nha sỹ sẽ tiến hành việc gắn các mắc cài, cũng như các dây cung, neo chặn…lên thân răng của bạn. Và cũng bắt đầu từ đây bạn sẽ phải thích nghi dần với một quá trình dài đeo một vật lạ lên răng.
    • Bước 5: Đeo mắc cài và tái khám lại: Sau khi việc đeo mắc cài vào sẽ được tiến hành tái khám lại theo định kỳ để bác sỹ sẽ theo dõi và điều chỉnh sao cho hợp lý nhất mang lại hiệu quả cao.
    • Bước 6: Tháo mắc cài: Sau một thời gian khi mà răng của bạn đã về đúng với vị trí của khung hàm thì bạn sẽ được tháo mắc cài. Nhưng để duy trì được vị trí của răng thì các bạn cần phải đeo máng duy trì.

    Lí do nên lựa chọn Phòng khám nha khoa Rạng Ngời để niềng răng:

    • Nha khoa Rạng Ngời do Thạc sĩ – Bác sĩ Châu Mỹ Hoa dẫn dắt. Bác sĩ là chuyên gia trong lĩnh vực chỉnh hình răng hàm mặt và đã hoàn tất khóa học chuyên sâu về Chỉnh hình răng của Roth – Williams (Mỹ). Hiện, bác sĩ Hoa đang nắm giữ những vị trí quan trọng như: Thành viên Ban chấp hành Hội Nắn chỉnh răng Việt Nam (VAO). Thành viên của Hiệp hội Bác sĩ chỉnh nha thế giới (WFO). Đồng hành cùng Ths.Bs Hoa là đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm.
    • Cơ sở vật chất: Nha khoa Rạng Ngời khá khang trang, sạch sẽ, không gian ấm cúng và có đầy đủ các khu vực theo tiêu chuẩn của Bộ y tếVề trang thiết bị, phòng khám Nha khoa Rạng Ngời trang bị đầy đủ máy móc hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu và Mỹ. Có thể kể đến một số thiết bị như nổi bật như sau: Máy phẫu thuật trong miệng và cấy ghép nha khoa Implantmed (W&H, Áo). Máy Airflow (EMS – Thụy Sỹ). Camera 3Shape (TRIOS – Đan Mạch). Phần mềm Ortho Analyzer (Đan Mạch). Phòng phẫu thuật đảm bảo quy chuẩn...
    • Chi phí hợp lí:
      • Chỉnh hình can thiệp: 9.000.000 đ
      • Chỉnh hình toàn diện, mắc cài kim loại (dưới 12 tuổi): 25.000.000 đ
      • Chỉnh hình toàn diện, mắc cài kim loại: 28.000.000 đ
      • Chỉnh hình toàn diện, mắc cài Composite: 32.000.000 đ
      • Chỉnh hình toàn diện, mắc cài sứ có nắp trượt: 33.000.000 đ
      • Điều trị Loạn khớp thái dương hàm: 9.000.000.

    Trên thực tế, Nha khoa Rạng Ngời đã thực hiện hàng ngàn ca nắn chỉnh răng thành công, đem lại cho mình một cái nhìn tự nhiên cho khách hàng. Nếu quý khách có nhu cầu chỉnh nha, niềng răng thẩm mỹ thì còn chần chừ gì nữa mà không đến với Nha khoa Rạng Ngời với đội ngũ bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm cùng các trang thiết bị hiện đại bậc nhất trên thế giới sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 29, Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6361 4766 & 0988 176 847
    Email:
    nk.rangngoi@gmail.com
    Website: https://nhakhoarangngoi.com.vn/ Gọi điện
    Nha khoa Rạng Ngời
    Nha khoa Rạng Ngời
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  9. Hàm răng đẹp là ước mong của rất nhiều người bởi nó giúp tăng sức cuốn hút của nụ cười tự tin giao tiếp trong cuộc sống. Với các công nghệ máy móc kĩ thuật hiện đại để có được hàm răng đẹp không khó, không phải chịu đau đớn như các bạn tưởng tượng trước khi đến với Nha Khoa Sài Gòn - Đà Nẵng nhé.


    Nha Khoa Sài Gòn - Đà Nẵng là địa chỉ niềng răng thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng. Tại Nha Khoa Sài Gòn - Đà Nẵng thì hiện nay niềng răng được chia làm 2 loại chính. Đó chính là: niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài. Với phương pháp niềng răng sử dụng mắc cài thì có nhiều loại mắc cài khác nhau để khách hàng có thể tùy thuộc vào tình hình kinh tế, giá trị thẩm mỹ để lựa chọn như: mắc cài sứ thường, mắc cài sứ tự buộc, mắc cài kim loại thường, mắc cài kim loại tự buộc, mắc cài mặt lưỡi. Còn với niềng răng không mắc cài hiện phương pháp Invisalign là phương pháp hiệu quả nhất và đang được phòng khám thực hiện.


    Nha Khoa Sài Gòn - Đà Nẵng tự hào là địa chỉ niềng răng thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội đáp ứng mọi yêu cầu mà khách hàng mong muốn.

    • Tất cả các bác sĩ phụ trách niềng răng đều là những chuyên gia nắn chỉnh công nghệ cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa. Được đào tạo bài bản, chuyên sâu tại các trường đại học nổi tiếng trong và ngoài nước.
    • Nha Khoa Sài Gòn - Đà Nẵng còn trang bị với toàn bộ hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất, nhập khẩu chủ yếu từ các thương hiệu lớn ở Châu Âu.
    • Đặc biệt, quá trình điều trị thực hiện trong không gian vô trùng tuyệt đối.
    • Ngoài ra, trung tâm còn luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng và có các chính xác bảo hành dài hạn cùng chương trình ưu đãi hỗ trợ chi phí cho bệnh nhân.
    • Toàn bộ quy trình chỉnh nha – niềng răng tại đây đã được Bộ Y tế kiểm định và đánh giá chất lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 635 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 099 033

    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaSaiGonDaNang/

    Gọi điện
    Một số kiểu niềng răng tại Nha khoa Sài Gòn Đà Nẵng
    Một số kiểu niềng răng tại Nha khoa Sài Gòn Đà Nẵng
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  10. Top 10

    Nha Khoa An Bình

    Gọi điện

    Nha khoa An Bình với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành nha tại thị trường, Nha khoa An Bình cam kết đem lại cho Quý Khách Hàng những trải nghiệm về dịch vụ nha khoa an toàn, chất lượng trong một môi trường điều trị thân thiện và thoải mái. Nha khoa An Bình là phòng khám răng hàm mặt niềng răng uy tín tại Đà Nẵng.


    Ưu điểm vượt trội tại Nha Khoa An Bình:

    • Nha khoa An Bình có đội ngũ nha sĩ chuyên sâu về chỉnh nha hàng đầu: Đội ngũ nha sĩ của Nha khoa An Bình bao gồm các thạc sĩ, bác sĩ tốt nghiệp tại trường Đại Học Y Huế, học tại Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo Tuyến Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TP.HCM trong các lĩnh vực chỉnh nha, implant, răng thẩm mỹ, …,
    • Nha khoa An Bình có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực niềng răng và đã từng điều trị thành công nhiều ca nắn chỉnh: Với nhiều năm phát triển trong ngành nha, Nha Khoa An Bình đã trở thành địa chỉ niềng răng uy tín, được nhiều người lựa chọn và gửi gắm đã điều trị thành công nhiều trường hợp chỉnh nha.
    • Trang thiết bị hàng đầu: Nha khoa An Bình sở hữu trang thiết bi hiện đại bậc nhất, có sở hạ tầng sạch sẽ, thoáng mát giúp bạn xóa bỏ những căng thẳng khi điều trị nha khoa tại đây.
    • Nha khoa An Bình sử dụng những công nghệ niềng răng tiên tiến bậc nhất. Là một địa chỉ niềng răng uy tín và chuyên sâu, với đội ngũ bác sĩ là các chuyên gia hàng đầu.

    Trong suốt quá trình đón tiếp và điều trị, nha khoa An Bình luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để lắng nghe những mong muốn của khách hàng:

    • Phục vụ Thiện chí và Thân thiện
    • Tư vấn trung thực và rõ ràng
    • Điều trị nhẹ nhàng
    • Chăm sóc lâu dài sau điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    596A Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại:
    023 6376 1123
    Fanpage:
    www.facebook.com/anbinh.nhakhoa.1

    Gọi điện
    Nha khoa An Bình
    Nha khoa An Bình
    Niềng răng mắc cài sứ và kim loại tại nha khoa An Bình
    Niềng răng mắc cài sứ và kim loại tại nha khoa An Bình



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy