Phòng khám Nha khoa Rạng Ngời

Phòng khám Nha khoa Rạng Ngời là một trong những địa chỉ khám và điều trị các vấn đề về răng – hàm – mặt có quy mô tại thành phố Đà Nẵng. Cũng như những phòng khám nha khoa khác, nha khoa Rạng Ngời có đầy đủ dịch vụ khám và chữa các vấn đề về răng miệng, cụ thể như sau: Chỉnh nha, Cấy ghép Implant, Phục hình cố định, Nha khoa thẩm mỹ:, Nha khoa tổng quát.


Phòng khám Nha khoa Rạng Ngời là địa chỉ niềng răng uy tín. Các dịch vụ niềng răng tại đây bao gồm:

  • Chỉnh nha mắc cài: Chỉnh nha mắc cài kim loại, chỉnh nha mắc cài sứ, chỉnh nha mắc cài kim loại tự buộc, chỉnh nha mắc cài sứ tự buộc, chỉnh nha mặt lưỡi.
  • Chỉnh nha không mắc cài.

Toàn bộ quy trình chỉnh nha – niềng răng tại đây đã được Bộ Y tế kiểm định và đánh giá chất lượng

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn: Bác sỹ sẽ tiến hành thăm khám tổng quát trường hợp răng cho bạn để có thể nắm rõ chi tiết hơn về tình trạng răng. Có thể tiến hành chụp Xquang nếu cần để có kết quả chính xác rồi sau đó sẽ tư vấn cho bạn cách khắc phục tình trạng răng của bạn hiện tại.
  • Bước 2: Lấy dấu hàm và lên kế hoạch điều trị: Tất cả các thông số dấu hàm sẽ có từ việc chụp phim sẽ được các Nha sỹ tiến hành phân tích, chuẩn đoán và đưa ra các phác độ điều trị chi tiết nhất. Sau đó lên các kế hoạch và thời gian cho từng giai đoạn phù hợp nhất.
  • Bước 3: Cạo vôi răng: Đây là một trong các bước quan trọng của cả một liệu trình niềng răng để mong đạt được hiệu quả. Chúng ta cần phải vệ sinh răng miệng thật sạch sẽ trước khi làm bất cứ vấn đề gì.
  • Bước 4: Tiến hành gắn mắc cài: Các Nha sỹ sẽ tiến hành việc gắn các mắc cài, cũng như các dây cung, neo chặn…lên thân răng của bạn. Và cũng bắt đầu từ đây bạn sẽ phải thích nghi dần với một quá trình dài đeo một vật lạ lên răng.
  • Bước 5: Đeo mắc cài và tái khám lại: Sau khi việc đeo mắc cài vào sẽ được tiến hành tái khám lại theo định kỳ để bác sỹ sẽ theo dõi và điều chỉnh sao cho hợp lý nhất mang lại hiệu quả cao.
  • Bước 6: Tháo mắc cài: Sau một thời gian khi mà răng của bạn đã về đúng với vị trí của khung hàm thì bạn sẽ được tháo mắc cài. Nhưng để duy trì được vị trí của răng thì các bạn cần phải đeo máng duy trì.

Lí do nên lựa chọn Phòng khám nha khoa Rạng Ngời để niềng răng:

  • Nha khoa Rạng Ngời do Thạc sĩ – Bác sĩ Châu Mỹ Hoa dẫn dắt. Bác sĩ là chuyên gia trong lĩnh vực chỉnh hình răng hàm mặt và đã hoàn tất khóa học chuyên sâu về Chỉnh hình răng của Roth – Williams (Mỹ). Hiện, bác sĩ Hoa đang nắm giữ những vị trí quan trọng như: Thành viên Ban chấp hành Hội Nắn chỉnh răng Việt Nam (VAO). Thành viên của Hiệp hội Bác sĩ chỉnh nha thế giới (WFO). Đồng hành cùng Ths.Bs Hoa là đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm.
  • Cơ sở vật chất: Nha khoa Rạng Ngời khá khang trang, sạch sẽ, không gian ấm cúng và có đầy đủ các khu vực theo tiêu chuẩn của Bộ y tếVề trang thiết bị, phòng khám Nha khoa Rạng Ngời trang bị đầy đủ máy móc hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu và Mỹ. Có thể kể đến một số thiết bị như nổi bật như sau: Máy phẫu thuật trong miệng và cấy ghép nha khoa Implantmed (W&H, Áo). Máy Airflow (EMS – Thụy Sỹ). Camera 3Shape (TRIOS – Đan Mạch). Phần mềm Ortho Analyzer (Đan Mạch). Phòng phẫu thuật đảm bảo quy chuẩn...
  • Chi phí hợp lí:
    • Chỉnh hình can thiệp: 9.000.000 đ
    • Chỉnh hình toàn diện, mắc cài kim loại (dưới 12 tuổi): 25.000.000 đ
    • Chỉnh hình toàn diện, mắc cài kim loại: 28.000.000 đ
    • Chỉnh hình toàn diện, mắc cài Composite: 32.000.000 đ
    • Chỉnh hình toàn diện, mắc cài sứ có nắp trượt: 33.000.000 đ
    • Điều trị Loạn khớp thái dương hàm: 9.000.000.

Trên thực tế, Nha khoa Rạng Ngời đã thực hiện hàng ngàn ca nắn chỉnh răng thành công, đem lại cho mình một cái nhìn tự nhiên cho khách hàng. Nếu quý khách có nhu cầu chỉnh nha, niềng răng thẩm mỹ thì còn chần chừ gì nữa mà không đến với Nha khoa Rạng Ngời với đội ngũ bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm cùng các trang thiết bị hiện đại bậc nhất trên thế giới sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 29, Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6361 4766 & 0988 176 847
Email:
nk.rangngoi@gmail.com
Website: https://nhakhoarangngoi.com.vn/
Nha khoa Rạng Ngời
Nha khoa Rạng Ngời
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy