Nha Khoa Sài Gòn - Đà Nẵng

top 9
Mai Tuyet Nguyen

Hàm răng đẹp là ước mong của rất nhiều người bởi nó giúp tăng sức cuốn hút của nụ cười tự tin giao tiếp trong cuộc sống. Với các công nghệ máy móc kĩ thuật hiện đại để có được hàm răng đẹp không khó, không phải chịu đau đớn như các bạn tưởng tượng trước khi đến với Nha Khoa Sài Gòn - Đà Nẵng nhé.


Nha Khoa Sài Gòn - Đà Nẵng là địa chỉ niềng răng thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng. Tại Nha Khoa Sài Gòn - Đà Nẵng thì hiện nay niềng răng được chia làm 2 loại chính. Đó chính là: niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài. Với phương pháp niềng răng sử dụng mắc cài thì có nhiều loại mắc cài khác nhau để khách hàng có thể tùy thuộc vào tình hình kinh tế, giá trị thẩm mỹ để lựa chọn như: mắc cài sứ thường, mắc cài sứ tự buộc, mắc cài kim loại thường, mắc cài kim loại tự buộc, mắc cài mặt lưỡi. Còn với niềng răng không mắc cài hiện phương pháp Invisalign là phương pháp hiệu quả nhất và đang được phòng khám thực hiện.


Nha Khoa Sài Gòn - Đà Nẵng tự hào là địa chỉ niềng răng thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội đáp ứng mọi yêu cầu mà khách hàng mong muốn.

  • Tất cả các bác sĩ phụ trách niềng răng đều là những chuyên gia nắn chỉnh công nghệ cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa. Được đào tạo bài bản, chuyên sâu tại các trường đại học nổi tiếng trong và ngoài nước.
  • Nha Khoa Sài Gòn - Đà Nẵng còn trang bị với toàn bộ hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất, nhập khẩu chủ yếu từ các thương hiệu lớn ở Châu Âu.
  • Đặc biệt, quá trình điều trị thực hiện trong không gian vô trùng tuyệt đối.
  • Ngoài ra, trung tâm còn luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng và có các chính xác bảo hành dài hạn cùng chương trình ưu đãi hỗ trợ chi phí cho bệnh nhân.
  • Toàn bộ quy trình chỉnh nha – niềng răng tại đây đã được Bộ Y tế kiểm định và đánh giá chất lượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 635 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 099 033

Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaSaiGonDaNang/

Một số kiểu niềng răng tại Nha khoa Sài Gòn Đà Nẵng
Một số kiểu niềng răng tại Nha khoa Sài Gòn Đà Nẵng
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy