Nha Khoa Thẩm Mỹ METAL

top 2
Phương Trinh

Khi nhắc đến địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng cao tại Đà Nẵng không thể không nhắc đến Nha Khoa Thẩm Mỹ METAL. Đây là trung tâm niềng răng chuyên sâu hàng đầu mang đến cho khách hàng trải nghiệm niềng răng thoải mái, hiệu quả, nhanh chóng và an toàn.


Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Nha Khoa Thẩm Mỹ METAL luôn chú trọng việc đầu tư nguồn nhân lực: đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu trong lĩnh vực niềng răng và đã điều trị thành công nhiều ca niềng răng từ đơn giản đến phức tạp. Không chỉ vậy, Nha Khoa Thẩm Mỹ METAL còn tiên phong ứng dụng hàng loạt công nghệ, máy móc hiện đại vào thăm khám, điều trị.


Bên cạnh những ưu thế về tay nghề bác sĩ và trang thiết bị, công nghệ hiện đại, Nha Khoa Thẩm Mỹ METAL cũng có mức chi phí niềng răng hợp lý. Đặc biệt, niềng răng tại Nha Khoa Thẩm Mỹ METAL khách hàng có thể trả góp với lãi suất 0%, cam kết về hiệu quả và không phát sinh chi phí. Vì vậy, khách hàng có thể cân đối các khoản chi tiêu cá nhân hợp lý nhất.

Vì sao bạn nên lựa chọn niềng răng tại Nha Khoa Thẩm Mỹ METAL?

  • Đội Ngũ Bác Sĩ chuyên khoa hơn 10 Năm Kinh Nghiệm về khám chữa bệnh Răng Hàm Mặt, đã thực hiện thành công cho hàng nghìn ca chỉnh nha khác nhau, từ đơn giản cho đến phức tạp nhất.
  • Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại nhằm hỗ trợ cho quá trình niềng răng diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Nha Khoa Thẩm Mỹ METAL hiện cung cấp đa dạng các phương pháp niềng răng như: niềng răng trong suốt, niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài pha lê,...
  • Dụng cụ y tế đạt chuẩn, vô khuẩn, đảm bảo an toàn
  • Tư vấn, hỗ trợ khách nhiệt tình 1-1
  • Chi phí dịch vụ luôn ưu đãi nhất, cạnh tranh nhất cùng với chính sách hỗ trợ trả góp với 0% lãi suất, giúp giảm bớt gánh nặng chi phí ban đầu cho khách hàng.

Với quy trình niềng răng đạt chuẩn cùng trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sỹ tay nghề giỏi, đặt lịch niềng răng tại Nha Khoa Thẩm Mỹ METAL sẽ giúp bạn an tâm hơn để sở hữu nụ cười hoàn hảo với chi phí không thể hợp lý hơn. Chính vì vậy, nếu bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ niềng răng uy tín ở Đà Nẵng thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Nha Khoa Thẩm Mỹ METAL để kiểm chứng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 5 Nguyễn Hữu Thọ, P. Hòa Thuận Tây, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: 0911 555 858

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoametal

Website: https://nhakhoametal.com/

Nha Khoa Thẩm Mỹ METAL
Nha Khoa Thẩm Mỹ METAL
Nha Khoa Thẩm Mỹ METAL
Nha Khoa Thẩm Mỹ METAL
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy