Nha khoa Việt Khương

top 3
Mai Tuyet Nguyen

Nha Khoa Việt Khương ra đời nhằm mục tiêu mang đến cho mọi người những dịch vụ tốt nhất về chăm sóc sức khỏe răng miệng, cả về chuyên môn lẫn chất lượng phục vụ. Bác Sỹ Trần Trung Việt- Bác sĩ Trần Thị Duy Khương, những người phụ trách chuyên môn và trực tiếp điều trị tại phòng khám. Ngoài ra, Bác Sỹ Trần Trung Việt đã tu nghiệp tại Hoa Kỳ. Ngoài việc nâng cao trình độ chuyên môn, phòng khám không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, đến với Việt Khương quý vị sẽ cảm nhận được sự ân cần, sự thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình. Đặc biệt, phòng khám là phòng khám được xây dựng theo mô hình quốc tế hóa, giao tiếp đa ngôn ngữ.


Tại trung tâm Nha Khoa Việt Khương hiện đang có các dịch vụ niềng răng – chỉnh nha tiết kiệm, phù hợp với tình trạng răng miệng cũng như túi tiền của quý khách hàng.

  • Niềng răng mắc cài kim loại
  • Niềng răng mắc cài sứ
  • Niềng răng trong suốt bằng Invisalign

TẠI SAO CHỌN TRUNG TÂM NHA KHOA VIỆT KHƯƠNG?

  • Chuyên nghiệp và thân tín: Nha Khoa Việt Khương luôn luôn quyết tâm xây dựng một trung tâm nha khoa hiện đại, uy tín, đạt chất lượng quốc tế trong điều trị Răng – Miệng, với mong mỏi mọi người dân Việt Nam đều có sự chăm sóc Răng – Miệng ngang tầm Thế Giới.
  • Đội ngũ Bác sĩ Nha Khoa Việt Khương có kinh nghiệm, tay nghề cao, y đức tốt luôn luôn được cập nhật kiến thức và công nghệ hiện đại của Nha Khoa thế giới.
  • Vệ sinh an toàn tuyệt đối: Khâu vô trùng đúng tiêu chuẩn ngăn chặn sự lây nhiễm bệnh AIDS cũng như các bệnh lây lan khác. Bạn sẽ được chăm sóc với sự tự tin và cảm giác an toàn và thoải mái.
  • Vô vàn sự lựa chọn: Trung tâm nha khoa Việt Khương là trung tâm duy nhất tại đà nẵng mang lại cho bạn sự lựa chọn đa dạng về mọi kỹ thuật từ đơn giản đến cao cấp, phù hợp với chi phí và yêu cầu của bạn.

Ðến với Nha Khoa Việt Khương Quý khách sẽ có một nụ cười đẹp và hơn thế nữa! Nha Khoa Việt Khương không chỉ được khách hàng gần xa trong nước gởi trọn niềm tin mà còn có cả kiều bào tín nhiệm trong hơn mười năm qua.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 65 Nguyễn Thị Minh Khai, Hải Châu, Đà Nẵng - 023 6389 3545
  • 207 Hùng Vương, Hải Châu, Đà Nẵng - 023 6386 7575

Email: nhakhoavietkhuong2@gmail.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/nhakhoavietkhuongdn/

Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00 | 14:00 - 20:00

Niềng răng mắc cài tại Nha khoa Việt Khương
Niềng răng mắc cài tại Nha khoa Việt Khương
Kết quả trước và sau điều trị nha khoa thẩm mỹ
Kết quả trước và sau điều trị nha khoa thẩm mỹ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy