Nha Khoa Quốc Tế My Smile Đà Nẵng

top 1
Phương Trinh

Niềng răng là một trong những kỹ thuật khó nhất trong ngành nha. Vì vậy, bạn cần được tư vấn bởi chuyên gia uy tín trước khi quyết định lựa chọn nơi điều trị! Một địa chỉ niềng răng uy tín không chỉ giúp bạn an tâm về chất lượng dịch vụ mà còn đảm bảo các chế độ bảo hành sau đó. Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, quy trình chỉnh nha an toàn, hợp đồng cam kết và chính sách bảo hành, cùng chính sách về chi phí niềng răng rõ ràng là những điều bạn cần quan tâm khi có ý định làm đẹp nụ cười.


Và tại Đà Nẵng, Nha Khoa Quốc Tế My Smile hiện là trung tâm nha khoa uy tín, với máy móc, thiết bị hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn chuyên môn về dịch vụ niềng răng hàng đầu, cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


Nha khoa My Smile sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại phù hợp nhu cầu khám chữa bệnh của khách hàng. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến BS.CKI. Đặng Ngọc Cường - Tốt nghiệp bác sĩ tại đại học Y Dược HCM RHM2007. Bs Cường đã từng tham gia khóa đào tạo chuyên sâu niềng răng liên tục trong 2 năm cùng Giáo Sư BS Jean- Marc Retrouvey, trưởng khoa Chỉnh Nha Đại học McGill ở Canada. Bs Cường cam kết đem lại nụ cười thẩm mỹ, giải quyết triệt để tình trạng răng chen chúc cho bạn.


Tại Nha khoa My Smile, đội ngũ các nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo, luôn mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Đến với phòng khám, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, chuyên nghiệp và nhận được kết quả điều trị hiệu quả, an toàn như mong muốn.


Những điều vượt trội của gói chỉnh nha MY SMILE:

  • Miễn phí chụp phim Panorex và Cephalo tại chỗ với máy CT 3D KAVO.
  • Bác sĩ trực tiếp phân tích phim Panorex và Cephalo và đưa ra các thông số chính xác về bất thường do răng và xương hàm.
  • Đưa ra kế hoạch điều trị chuẩn xác và riêng biệt cho từng trường hợp để đảm bảo kết quả đúng và đẹp.
  • Kỹ thuật đúng nên dịch chuyển răng nhẹ nhàng, rất ít đau.

Với công nghệ hiện đại, hành trình niềng răng đã thoải mái, dễ chịu và đạt thẩm mỹ hơn trước rất nhiều. Các bác sĩ chỉnh nha dày dạn kinh nghiệm tại Nha Khoa Quốc Tế My Smile sẽ giúp bạn có một hàm răng đều, trắng sáng và tỏa nắng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 170 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 0888 884 418

Fanpage: https://www.facebook.com/mysmileclinic.vn/

Website: mysmileclinic.vn

Nha Khoa Quốc Tế My Smile Đà Nẵng
Nha Khoa Quốc Tế My Smile Đà Nẵng
Nha Khoa Quốc Tế My Smile Đà Nẵng
Nha Khoa Quốc Tế My Smile Đà Nẵng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy