Nha Khoa An Bình

top 10
Mai Tuyet Nguyen

Nha khoa An Bình với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành nha tại thị trường, Nha khoa An Bình cam kết đem lại cho Quý Khách Hàng những trải nghiệm về dịch vụ nha khoa an toàn, chất lượng trong một môi trường điều trị thân thiện và thoải mái. Nha khoa An Bình là phòng khám răng hàm mặt niềng răng uy tín tại Đà Nẵng.


Ưu điểm vượt trội tại Nha Khoa An Bình:

  • Nha khoa An Bình có đội ngũ nha sĩ chuyên sâu về chỉnh nha hàng đầu: Đội ngũ nha sĩ của Nha khoa An Bình bao gồm các thạc sĩ, bác sĩ tốt nghiệp tại trường Đại Học Y Huế, học tại Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo Tuyến Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TP.HCM trong các lĩnh vực chỉnh nha, implant, răng thẩm mỹ, …,
  • Nha khoa An Bình có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực niềng răng và đã từng điều trị thành công nhiều ca nắn chỉnh: Với nhiều năm phát triển trong ngành nha, Nha Khoa An Bình đã trở thành địa chỉ niềng răng uy tín, được nhiều người lựa chọn và gửi gắm đã điều trị thành công nhiều trường hợp chỉnh nha.
  • Trang thiết bị hàng đầu: Nha khoa An Bình sở hữu trang thiết bi hiện đại bậc nhất, có sở hạ tầng sạch sẽ, thoáng mát giúp bạn xóa bỏ những căng thẳng khi điều trị nha khoa tại đây.
  • Nha khoa An Bình sử dụng những công nghệ niềng răng tiên tiến bậc nhất. Là một địa chỉ niềng răng uy tín và chuyên sâu, với đội ngũ bác sĩ là các chuyên gia hàng đầu.

Trong suốt quá trình đón tiếp và điều trị, nha khoa An Bình luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để lắng nghe những mong muốn của khách hàng:

  • Phục vụ Thiện chí và Thân thiện
  • Tư vấn trung thực và rõ ràng
  • Điều trị nhẹ nhàng
  • Chăm sóc lâu dài sau điều trị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
596A Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng
Điện thoại:
023 6376 1123
Fanpage:
www.facebook.com/anbinh.nhakhoa.1

Nha khoa An Bình
Nha khoa An Bình
Niềng răng mắc cài sứ và kim loại tại nha khoa An Bình
Niềng răng mắc cài sứ và kim loại tại nha khoa An Bình
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy