Top 5 Địa chỉ làm răng giả tháo lắp uy tín nhất tại Đà Nẵng

Trần Ánh 17 0 Báo lỗi

Nếu bạn bị mất răng thật do hư răng, sâu răng hoặc chấn thương, răng giả có thể thay thế răng mất và khôi phục nụ cười của bạn. Răng giả tháo lắp là một giải ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Việt Khương

    Gọi điện

    Nha Khoa Việt Khương ra đời nhằm mục tiêu mang đến cho mọi người những dịch vụ tốt nhất về chăm sóc sức khỏe răng miệng, cả về chuyên môn lẫn chất lượng phục vụ. Bác Sỹ Trần Trung Việt - Bác sĩ Trần Thị Duy Khương, những người phụ trách chuyên môn và trực tiếp điều trị tại phòng khám. Ngoài ra, Bác Sỹ Trần Trung Việt đã tu nghiệp tại Hoa Kỳ. Ngoài việc nâng cao trình độ chuyên môn, phòng khám không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, đến với Nha Khoa Việt Khương quý vị sẽ cảm nhận được sự ân cần, sự thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình. Đặc biệt, phòng khám Nha Khoa Việt Khương là phòng khám được xây dựng theo mô hình quốc tế hóa, giao tiếp đa ngôn ngữ.


    Nha Khoa Việt Khương có đội ngũ Bác sĩ, Chuyên gia về hàm giả tháo lắp, chuyên đảm trách các ca làm hàm giả từ đơn giản đến phức tạp. Hệ thống trang thiết bị hiện đại của Nha Khoa Việt Khương luôn đảm bảo hiệu quả làm hàm giả tháo lắp cho khách hàng. Quy trình làm hàm giả tháo lắp chuyên nghiệp, tuân thủ nghiêm ngặt theo các quy định của Bộ Y Tế. Hạn chế các mức chi phí tối đa. Rút ngắn thời gian chờ đợi làm hàm giả tháo lắp.


    Các loại hàm giả tháo lắp tại Nha Khoa Việt Khương: Hàm giả tháo lắp bằng khung kim loại, Hàm giả tháo lắp bằng nhựa thường, Hàm giả tháo lắp trên trụ Implant, Hàm giả tháo lắp Attachment


    Quy trình làm hàm giả tháo lắp tại Nha Khoa Việt Khương:

    • Thăm khám và tư vấn: Khám tổng quát sức khỏe răng miệng để xác định tình trạng mất răng, số lượng, vị trí. Nếu cần sẽ tiến hành chụp X-Quang để kiểm tra cấu trúc hàm, mật độ xương,… để có kế hoạch điều trị. Tư vấn về các loại Hàm giả tháo lắp và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
    • Lấy dấu răng để làm Hàm giả tháo lắp: Tiến hành lấy dấu hàm – gửi dữ liệu cho Phòng Labo để chế tác hàm giả tháo lắp, đảm bảo mức độ chuẩn xác nhất. Lấy dấu răng để làm hàm giả tháo lắp
    • Lắp hàm giả và hướng dẫn sử dụng: Gắn hàm giả trên các vị trí cần phục hình. Hướng dẫn khách hàng tháo lắp, cách thức vệ sinh hàm giả đúng cách, đưa ra những lưu ý khi ăn uống và chăm sóc răng miệng. Nếu khách hàng gặp bất kỳ vấn đề nào liên quan đến khớp cắn hàm giả thì cần đến nha khoa để được chỉnh sửa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 65 Nguyễn Thị Minh Khai, Đà Nẵng - 023 6389 3545
    • 207 Hùng Vương, Đà Nẵng - 023 6386 7575
    • 92 Lê Thanh Nghị, Đà Nẵng - 023 6352 5299

    Điện thoại: 0236 389 3545 & 0236 386 7575

    Email: nhakhoavietkhuong65@gmail.com

    Website: https://nhakhoadanang.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavietkhuongdn/

    Gọi điện
    Nha khoa Việt Khương
    Nha khoa Việt Khương
    Nha khoa Việt Khương
    Nha khoa Việt Khương

  2. Top 2

    Dana Dental - Nha Khoa Đà Nẵng

    Gọi điện

    Nha Khoa Dana Dental với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu về nha khoa, tận tâm và nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái và yên tâm trong suốt quá trình điều trị. Trang thiết bị, máy móc hiện đại, tiên tiến, cho hiệu quả xử lý cao. Ngoài ra, đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ bạn các gói dịch vụ phù hợp, giải đáp thắc mắc tận tình, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi bạn muốn tìm hiểu về các loại dịch vụ của Dana Dental. Với những ưu điểm vượt trội trên, Nha Khoa Dana Đà Nẵng tự tin sẽ là nơi đáng tin cậy, mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời.


    Quy trình thực hiện hàm răng giả tháo lắp tại Nha Khoa Dana:

    • Thực hiện răng giả tháo lắp thường bắt đầu bằng việc kiểm tra kỹ lưỡng và đánh giá tình trạng răng miệng hiện tại của bạn.
    • Sau đó, Nha sĩ sẽ tư vấn về các lựa chọn điều trị tốt nhất cho các yêu cầu cá nhân của bạn. Điều này có thể liên quan đến việc kiểm tra toàn bộ răng và nướu của bạn.
    • Đối với răng giả tháo lắp bán phần, bạn cũng có thể cần chụp X quang để đánh giá xem răng còn lại của bạn có đủ khỏe để làm điểm giữ cho răng giả hay không. Bạn có thể cần phải bỏ những răng yếu và sâu răng nặng, chờ đợi thời gian lành thương khoảng 2 tuần đến 3 tháng tùy trường hợp mới có thể bắt đầu làm răng tháo lắp được. Bạn cũng có thể yêu cầu nha sĩ làm răng giả tháo lắp tạm thời và lắp vào ngay trong ngày nhổ răng nếu sợ trống răng.

    Hiện nay, nhu cầu sử dụng răng giả tháo lắp vẫn rất phổ biến. Vì vậy nếu có nhu cầu, bạn có thể đến trực tiếp Nha Khoa Dana tại 129 Nguyễn Hoàng, Đà Nẵng để được thăm khám và tư vấn cụ thể. Đừng quên thăm khám và cạo vôi răng định kỳ để phát hiện các bệnh lý và can thiệp kịp thời nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Nguyễn Hoàng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0788 588 588
    Email: cskh@nhakhoadana.com
    Website: https://nhakhoadana.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DanaDental.vn/

    Gọi điện
    Nha khoa Dana
    Nha khoa Dana
    Nha khoa Dana
    Nha khoa Dana
  3. Top 3

    Nha khoa Việt Pháp

    Gọi điện

    Nha Khoa Việt Pháp ra đời nhằm mục tiêu mang đến cho mọi người những dịch vụ tốt nhất về chăm sóc sức khỏe răng miệng, cả về chuyên môn lẫn chất lượng phục vụ. Đến với Nha khoa Việt Pháp quý vị sẽ cảm nhận được sự ân cần, sự thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình.


    Nha khoa Việt Pháp đã chăm sóc răng cho nhiều khách hàng ở mọi miền đất nước và tại Đà Nẵng nha khoa cung cấp đa dạng dịch vụ: bọc răng sứ thẩm mỹ, phục hình răng sứ Veneer, niềng răng chỉnh Nha, cấy ghép implant, nha khoa thẩm mỹ, điều trị tủy, trồng răng làm răng giả…vv.

    Tại Nha khoa Việt Pháp Đà Nẵng, bạn có thể chọn răng giả tháo lắp bán phần để thay thế một số răng mất hoặc răng giả tháo lắp toàn phần để thay thế toàn hàm. Hàm giả tháo lắp có 3 loại gồm: Nhựa cứng, nhựa dẻo và khung tháo lắp bằng kim loại titan, inox, hợp kim. Quá trình thực hiện đơn giản, trồng răng giả không gây đau nhức cho bệnh nhân và răng giả có thể tháo ra lắp vào dễ dàng.


    Kỹ thuật trồng răng giả tháo lắp tại Nha khoa Việt Pháp được chỉ định trong trường hợp mất đi răng, nhiều răng hoặc mất hết toàn bộ răng, đặc biệt là những người cao tuổi. Răng giả được đeo dính vào hàm dựa vào các móc kim loại, hoặc víu vào các răng thật để nướu giả bám chặt trên mặt lợi và giữ răng không bị rơi rớt khi ăn uống hay nói cười. Đây là cách được ứng dụng cho nhiều khách hàng mất đa phần là răng đã rụng hay thậm chí mất tất cả răng.


    Với ưu thế tầm giá tiền trồng răng giả bằng hàm tháo lắp hợp lý, dễ thực hiện và sửa chữa, không kén người dùng và dễ dàng vệ sinh hay tháo lắp. Hàm giả tháo lắp được với cấu tạo gồm một nền hàm tương đối cầu kỳ (bằng nhựa hoặc sườn kim loại), trên đấy đã gắn các cái răng giả để thay thế chiếc răng đã mất. Răng tháo lắp chủ yếu là dành cho các bệnh nhân tuổi đã cao, tiêu xương hàm nhiều, sức nhai yếu và khi đã giảm cảm giác ngon miệng.


    Khi đến với Nha Khoa Việt Pháp, Quý khách sẽ được đón tiếp ân cần, tư vấn tận tình, phục vụ chuyên nghiệp. Với phương châm “Nụ cười đẹp ... làm thay đổi cuộc sống của bạn” Nha Khoa Việt Pháp mong muốn đem lại hàm răng khỏe, đẹp giúp bạn luôn rạng rỡ mọi lúc mọi nơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 459 Lê Duẩn, Đà Nẵng - 023 6627 9666
    • 146 Hàm Nghi, Đà Nẵng - 0961 954 666

    Điện thoại: 0236 6279 666

    Email: vietphapdanang123@gmail.com
    Website: https: //nhakhoavietphapdn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nkvietphap1/

    Gọi điện
    Nha khoa Việt Pháp
    Nha khoa Việt Pháp
    Nha khoa Việt Pháp
    Nha khoa Việt Pháp
  4. Top 4

    Nha khoa Paris

    Gọi điện

    Nha khoa Paris là địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng. Đến nay, Paris sở hữu hơn 12 chi nhánh tại các thành phố lớn, đặc biệt là Đà Nẵng với địa chỉ: 261-263 đường Hoàng Diệu, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu. Tòa nhà nằm trên trục đường chính, thuận tiện cho đi lại và thăm khám của khách hàng. Đây là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực nha khoa gồm các dịch vụ: chỉnh nha, phục hình răng, thẩm mỹ răng, phẫu thuật hàm mặt…trong đó có dịch vụ làm răng giả tháo lắp.

    Một quy trình làm hàm tháo lắp cơ bản tại Nha Khoa Paris diễn ra theo các bước sau:

    • Bước 1: Thăm khám và tư vấn (Ngày 1): Bước đầu tiên trong quy trình trồng răng tháo lắp, bác sĩ thực hiện kiểm tra tình trạng răng của khách hàng. Nếu xét thấy đủ điều kiện thì sẽ ký hợp đồng làm dịch vụ với khách hàng.
    • Bước 2: Lấy dấu răng (Ngày 1): Nha sĩ lấy dấu răng thực tế của khách hàng bằng máng hoặc máy quét 3D chuyên dụng. Mẫu dấu răng thu được sẽ chuyển ngay cho bộ phận kỹ thuật để chế tác hàm giả.
    • Bước 3: Chế tạo hàm giả tháo lắp (Ngày 2 – 3): Kỹ thuật viên tiến hành chế tạo hàm giả tháo lắp theo mẫu dấu răng gửi từ bác sĩ. Thời gian thực hiện phụ thuộc vào trình độ, tay nghề và độ sẵn có của nguyên vật liệu.
    • Bước 4: Phục hình tháo lắp cho khách hàng (Ngày 2 hoặc 3): Khách hàng quay lại phòng khám nha khoa để tiến hành phục hình hàm giả. Bác sĩ sẽ lắp và tháo mẫu cho khách hàng. Cuối cùng hướng dẫn khách hàng cách sử dụng tại nhà.

    Giá răng giả tháo lắp thường dao động từ 200.000 VNĐ/răng – 80.000.000VNĐ/răng tùy vào loại răng mà bệnh nhân lựa chọn. Trồng răng với hàm giả tháo lắp nên được sử dụng đúng đối tượng, đúng trường hợp. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 6900 để được hỗ trợ tư vấn phương pháp phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 263 Hoàng Diệu, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0943 776 699 & 0917 490 998
    Email: tuvan@nhakhoaparis.vn
    Website: https://nhakhoaparis.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaparisDanang/

    Gọi điện
    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris
  5. Top 5

    Nha khoa Răng Xinh Đà Nẵng

    Gọi điện

    Nha khoa Răng Xinh tự hào là địa chỉ uy tín bậc nhất trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng và kiến tạo nụ cười. Trong những năm qua, nha khoa đã và đang tạo nên một thương hiệu Nha Khoa Thẩm Mỹ - Chuyên răng sứ chất lượng Top 1 Đà Nẵng.


    Răng Xinh có các dịch vụ nha khoa như bọc sứ thẩm mỹ, cấy ghép Implant, tẩy trắng răng, niềng răng để chỉnh hàm hô, móm; nhổ răng, cạo vôi răng, trồng răng giả tháo lắp, hàn/trám răng sâu, răng sứt mẻ.


    Được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Răng Xinh là đơn vị phòng khám nha khoa thẩm mỹ tốt nhất tại Đà Nẵng, rất nhiều khách hàng trong nước, quốc tế, đặc biệt là nhiều Việt Kiều cũng chọn tin tưởng ghé nha khoa khi về nước.


    Với chất lượng đạt chuẩn, nhưng quý khách hàng có thể yên tâm rằng giá cả tại Nha khoa Răng Xinh luôn được công khai, giá cả phải chăng và cam kết hỗ trợ hết mình để tạo điều kiện cho mỗi khách hàng đến với nha khoa đều có thể sở hữu nụ cười chất lượng nhất. Răng Xinh thường xuyên có chương trình trợ giá cho người không có nhiều chi phí nhưng vẫn mong muốn có hàm răng đẹp nên hãy theo dõi Fanpage của nha khoa để có thể nhận được chương trình thường xuyên hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 82 Lê Đình Lý, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0778 555 552

    Email: nhakhoarangxinh@gmail.com

    Website: https://www.rangxinh.net/

    Fanpage: https://www.facebook.com/rangxinhdanang

    Gọi điện
    Nha khoa Răng Xinh Đà Nẵng
    Nha khoa Răng Xinh Đà Nẵng
    Nha khoa Răng Xinh Đà Nẵng
    Nha khoa Răng Xinh Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy