Top 11 Website thi thử IELTS online tốt nhất hiện nay

Mây Mây 94 0 Báo lỗi

Thi thử IELTS nhằm đánh giá xem trình độ của bạn đang ở mức nào, đã sẵn sàng để đăng ký thi chính thức hay chưa hay vẫn cần ôn luyện để tích lũy kiến thức. ... xem thêm...

  1. Top 1

    DOL IELTS Đình Lực

    Gọi điện

    DOL IELTS Đình Lực được biết đến là một trong những trung tâm Anh ngữ hàng đầu tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh hiện nay với phương pháp Linearthinking độc quyền dành riêng cho người Việt. Phương pháp Linearthinking không chỉ giúp các học viên nhanh chóng đạt điểm IELTS cao mà còn có thể áp dụng linh hoạt trong môi trường yêu cầu khả năng ngôn ngữ rất tốt như học thuật, giao tiếp chuyên nghiệp cũng như khả năng tư duy Logic. Trang web luyện thi IELTS trực tuyến của DOL IELTS Đình Lực cũng được đánh giá là một trong những địa chỉ luyện thi IELTS tốt nhất hiện nay.


    Với trang web luyện thi của DOL IELTS Đình Lực, học viên có thể tìm hiểu chi tiết các chương trình học, đội ngũ giáo viên giảng dạy, yêu cầu đầu vào, đầu ra đảm bảo, đồng thời là những thông tin cần thiết về khóa học. Hệ thống bài viết nhằm chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm học và thi tiếng Anh khổng lồ được phân loại đầy đủ theo từng nhóm kỹ năng cũng như cấp độ do đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm của trung tâm biên soạn và tổng hợp.


    Những đề thi thử IELTS trên trang web DOL IELTS Đình Lực cung cấp cho học viên trải nghiệm cảm giác gần gũi nhất khi thi thật cũng như kho đề thi khủng luôn kèm những lời giải thích cặn kẽ và chi tiết nhất. Học viên cũng có thể luyện tập kỹ năng Nghe và Đọc thông qua kho đề được phân loại theo dạng câu hỏi các các chủ đề vô cùng đa dạng. Ngoài ra, DOL IELTS Đình Lực còn có phần mềm luyện nghe chép chính tả từng câu với kho đề nghe, IELTS chất lượng, cũng như những bài viết và nói mẫu hay nhất để học viên tham khảo.


    Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

    DOL hiện có mặt tại:

    • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
    • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
    • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
    • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
    • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
    • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
    • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa,Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 1800 969 639

    Gọi điện
    DOL IELTS Đình Lực
    DOL IELTS Đình Lực
    DOL IELTS Đình Lực
    DOL IELTS Đình Lực
  2. Ant-edu.ai là một trang web kiểm tra đánh giá năng lực tiếng anh cũng như thi thử IELTS miễn phí thuộc Công ty Cổ phần Giáo dục Ant Edu, có ứng dụng trí tuệ nhân tạo để đánh giá 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.


    Tại Ant-edu.ai, hệ thống kiểm tra với Bộ Công cụ Nhận diện Giọng nói được hỗ trợ bởi Trí tuệ Nhân tạo (AI) giúp hợp lý hóa quy trình đánh giá và xây dựng lộ trình luyện tập một cách phù hợp, chủ động cho người dạy và người học. Kết quả bài thi được thiết kế chuẩn hóa theo Khung tham chiếu Trình độ Ngôn ngữ chung châu Âu (CEFR) – tiêu chuẩn toàn cầu về đánh giá năng lực ngôn ngữ.


    Ưu điểm lớn nhất của trang web này đó chính là các bài thi đầu vào được liên tục cập nhật dữ liệu và được mô phỏng để có mức độ giống với các bài thi chứng chỉ Quốc tế tối đa nhất có thể. Từ đó giúp bạn chủ động lên lộ trình và phân bổ thời gian học tập với công nghệ luyện tập cùng AI & hệ thống giảng viên, bài giảng hiện đại để đạt mục tiêu tiếng Anh trong thời gian ngắn nhất.


    Các bước làm bài test trình độ IELTS online miễn phí tại Ant-edu.ai:

    • Bước 1: Truy cập vào đường link: https://ant-edu.ai/
    • Bước 2: Chọn mục “Kiểm tra trình độ”
    • Bước 3: Chọn Test ngay
    • Bước 4: Làm bài test và nhận kết quả

    Sau khi đã biết được trình độ hiện tại của bản thân, việc tiếp theo bạn cần đó là tìm kiếm khóa học được thiết kế phù hợp trình độ của bản thân tại website https://therealielts.vn/ (The Real IELTS) - cũng là một sản phẩm nổi tiếng của Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo Ant Edu. Với hình thức học hoàn toàn online thông qua các ứng dụng trực tuyến của The Real IELTS - khoảng cách địa lý không còn là rào cản giữa học viên và đội ngũ giáo viên chất lượng, tham khảo ngay từ bây giờ để tìm được khoá học phù hợp nhất cho mình, bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tầng 2 Sevin Office, 609 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại:
    0922 985 555 - Ms. Tâm Hiền

    Website: ant-edu.vn

    Website thi thử: https://ant-edu.ai/
    Website luyện thi:
    https://therealielts.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/realieltsvn

    Gọi điện
    Test trình độ miễn phí tại Ant-edu.ai
    Test trình độ miễn phí tại Ant-edu.ai
    Test trình độ miễn phí tại Ant-edu.ai
    Test trình độ miễn phí tại Ant-edu.ai
  3. Top 3

    British Council (Hội đồng Anh)

    Gọi điện

    Hội đồng Anh là một tổ chức nổi tiếng thế giới đã hỗ trợ hơn 100 triệu sinh viên trên toàn thế giới có cơ hội học tiếng Anh, tiếp cận với những nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Đây là tổ chức có quy mô toàn cầu của Vương quốc Anh với mục đích kết nối văn hóa và cơ hội giáo dục, với hơn 80 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh trên khắp thế giới. Chương trình tiếng Anh trực tuyến của Hội đồng Anh cung cấp các buổi học có hướng dẫn và tự học, các khóa luyện thi IELTS. Đây là một trong những trang web hàng đầu để luyện thi IELTS.


    Hội đồng Anh còn tổ chức các buổi luyện thi IELTS, cũng là đơn vị tổ chức kỳ thi IELTS chính thức, và do đó cung cấp những cách hiệu quả nhất để chuẩn bị cho kỳ thi cần thiết cho việc học lên cao và di cư quốc tế. Hội đồng Anh cung cấp 3 gói bao gồm các lớp học nhóm và riêng và thích ứng với mức độ chuẩn bị cho bài kiểm tra mà bạn cần để đạt được điểm số IELTS cần thiết. Sau khóa học, bạn sẽ nhận được chứng chỉ kỹ thuật số mà bạn có thể xuất bản trên LinkedIn và thêm vào sơ yếu lý lịch của mình.


    Hội đồng Anh cung cấp một bài kiểm tra ngắn trực tuyến để xác định trình độ tiếng Anh hiện tại của bạn. Nó có 25 câu hỏi trắc nghiệm và sẽ mất từ 10 đến 20 phút để hoàn thành. Học viên có thể chọn câu trả lời cho các câu hỏi và sau đó cho biết mức độ chắc chắn của bạn về câu trả lời được đưa ra như chắc chắn, khá chắc chắn hoặc không chắc chắn. Hội đồng Anh ung cấp các chiến lược học tập để hỗ trợ bạn trở nên tự lập hơn với tư cách là một sinh viên ngôn ngữ, tận dụng các sách giáo trình do các nhà xuất bản chuyên ngành xuất bản cũng như các tài liệu do giáo viên hướng dẫn của họ chuẩn bị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam
    Điện thoại: 1800 1299
    Email: bchanoi@britishcouncil.org.vn
    Website: https://www.britishcouncil.org/
    Fanpage: https://www.facebook.com/britishcouncilvietnamenglis

    Gọi điện
    Trang web British Council (Hội đồng Anh)
    Trang web British Council (Hội đồng Anh)
    Trang web British Council (Hội đồng Anh)
    Trang web British Council (Hội đồng Anh)
  4. Preptical là một trong những trang web nổi tiếng nhất về thi thử IELTS trực tuyến. Preptical bắt đầu vào năm 2018 và giúp hàng nghìn thí sinh đạt được điểm IELTS mục tiêu mỗi năm. Đánh giá của họ về TrustPilot và xếp hạng tuyệt vời 4,9 trên 5 sao. Preptical được công nhận bởi Hiệp hội Giáo dục Châu Âu. Điều này có nghĩa là Preptical đã thiết kế, phát triển và xác thực nền tảng của mình theo tiêu chuẩn IELTS. Preptical liên tục theo dõi và cải thiện nền tảng của mình để đảm bảo rằng các khóa học và bài kiểm tra thử của Preptical mang lại lợi ích cho tất cả những người dự thi, bất kể nền tảng của họ đang ở mức điểm nào.


    Các bài kiểm tra thử của Preptical được cung cấp trong các gói kiểm tra 1, 3 và 5 hứa hẹn sẽ cải thiện điểm số của bạn lên tới 1,5 điểm. Preptical cung cấp bảo đảm hoàn lại tiền vô điều kiện để bạn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ mà bạn nhận được. Các bài kiểm tra giả định tương tự như bài kiểm tra IELTS về định dạng, thời gian, độ khó và cách chấm điểm. Điều này giúp những thí sinh đang lo lắng làm bài kiểm tra bình tĩnh lại vì họ biết những gì sẽ xảy ra trong bài kiểm tra thực tế. Các bài kiểm tra thử trước cũng nổi tiếng với các báo cáo kiểm tra chi tiết. Học viên có thể được hoàn lại toàn bộ tiền nếu bạn có thể tìm thấy các báo cáo chi tiết hơn ở bất cứ đâu trên internet!


    Các bài kiểm tra của Preptical có độ dài đầy đủ (bao gồm cả 4 kỹ năng IELTS). Đào tạo Học thuật và Tổng quát đều được hỗ trợ tại Preptical. Các bài kiểm tra được chấm bởi các giám khảo IELTS được chứng nhận. Preptical có hơn 160 khóa học IELTS để giúp bạn cải thiện điểm số của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Fleischmarkt, Vienna, Áo
    Điện thoại: +43 664 9967 5766
    Email: info@preptical.com
    Website: https://ielts.preptical.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/preptical

    Gọi điện
    Trang web Preptical
    Trang web Preptical
    Trang web Preptical
    Trang web Preptical
  5. Một trong những trang web thi thử IELTS online tốt nhất hiện nay phải kể đến là Prep.vn, với mong muốn giúp được nhiều thế hệ học viên đạt được điểm tiếng Anh như mong muốn và nỗ lực, những khóa học và luyện thi, thi thử tại trang web này được thiết kế chất lượng nhất. Với trang web Prep.vn, học viên có thể học ở bất cứ đâu với đội ngũ giáo viên giỏi nhất, theo lộ trình chắc chắn và phù hợp nhất, đồng thời nhận được sự hỗ trợ tận tâm nhất từ giáo viên.


    Nội dung bài giảng và đề thi trên trang web Prep.vn được soạn theo chương trình chuẩn của Cambridge, đảm bảo được tính học thuật cũng như sát với đề thi IELTS thực tế nhất. Đồng thời, khối lượng kiến thức liên quan do Prep.vn cung cấp cũng có sự khác biệt so với nhiều website online khác, khi những lộ trình học, thi luôn chuyên sâu và chuyên nghiệp. Trang web sở hữu công nghệ hiện đại chỉ có duy nhất tại Prep.vn giúp quá trình học và luyện thi IELTS hiệu quả hơn. Phòng Speaking ảo của Prep.vn cho phép học viên có thể luyện tập với giáo viên đạt 9.0 IELTS. Với Prep.vn, học viên cũng dễ dàng nâng band điểm khi trang web này có nhiệm vụ tập trung giải quyết những lỗi trọng tâm, đưa ra những gợi ý xử lý để giúp học viên có thể tiến bộ ngay trong những lần sau.


    Bài kiểm tra tại Prep.vn có thể được chẩm bởi cả giáo viên lẫn AI, thời gian chấm chữa của giáo viên là 3 ngày không kể thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ. Mỗi câu hỏi đều được giáo viên chấm một lần và chi tiết nhất, giúp học viên có thể học thêm nhiều kinh nghiệm làm bài thi hơn. Bài thi được chấm bởi AI có độ chính xác lên tới 80%, học viên có thể nhận kết quả ngay sau khi nộp bài, mỗi câu hỏi có thể được chấm tới ba lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: NO.21-C2 KĐT Nam Trung Yên, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, Tp.Hà Nội
    Điện thoại: 0931 428 899
    Website: https://prep.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hocieltscungprepvn

    Gọi điện
    Trang web Prep.vn
    Trang web Prep.vn
    Trang web Prep.vn
    Trang web Prep.vn
  6. Top 6

    IELTS Online Test

    Gọi điện

    IELTS Online Tests (IOT) trực thuộc tập đoàn giáo dục nổi tiếng InterGreat được thành lập năm 2008, có văn phòng chi nhánh đặt tại 12 quốc gia trên thế giới. IELTS Online Test hiện là trang web được truy cập nhiều nhất tại hơn 120 quốc gia với hơn 23 triệu sinh viên. Trang web này đang hướng tới một trang web cộng đồng cung cấp miễn phí các câu hỏi và mẹo thi IELTS. Học viên có thể dễ dàng làm bài thi IELTS trên trang web để cải thiện điểm số hiệu quả trong thời gian ngắn thông qua nền tảng học trực tuyến hiện đại của IELTS Online Tests.


    Hơn nữa, trang web IELTS Online Tests đã và đang phát triển một hệ sinh thái tập trung vào giáo dục tiếng Anh xuyên quốc gia, học trực tuyến và du học để hỗ trợ sinh viên theo đuổi nền giáo dục quốc tế. IELTS Online Test đã đạt được sự hợp tác sâu rộng với các tổ chức nước ngoài, các tổ chức giáo dục quốc tế phi lợi nhuận và các văn phòng tổ chức thi IELTS để cung cấp một nền tảng học IELTS hoàn toàn mới cho học viên IELTS trên toàn thế giới.


    Các bài kiểm tra IELTS Listening và IELTS Reading của trang web dựa trên các bài kiểm tra IELTS thực tế và tuân theo định dạng sách Cambridge IELTS. IELTS Online Tests được tạo bởi cộng đồng giáo viên IELTS, các giám khảo IELTS trước đây và những người dự thi IELTS. IELTS Analytics của IELTS Online Tests là một công cụ cho phép bạn thiết lập thang điểm IELTS mục tiêu, phân tích tiến trình của bạn và tìm cách cải thiện. Sau khi làm bài thi thử IELTS của IELTS Online Tests với âm thanh thực, bạn có thể kiểm tra điểm Nghe hoặc Đọc của mình và xem phiếu trả lời của mình. Các bài kiểm tra IELTS trực tuyến của IELTS Online Tests luôn miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa ICON4, 234A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0866 031 669
    Website: https://ieltsonlinetests.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ieltsonlinetestsvietnam/

    Gọi điện
    Trang web IELTS Online Test
    Trang web IELTS Online Test
    Trang web IELTS Online Test
    Trang web IELTS Online Test
  7. Top 7

    IELTS Progress Check

    IELTS Progress Check là một trang web thi thử IELTS trực tuyến chính thức tốt nhất hiện nay. Các bài kiểm tra đã hoàn thành được chấm bởi những người đáp ứng đầy đủ điều kiện cần thiết và được đào tạo IELTS và bạn sẽ nhận được một báo cáo phản hồi chính thức, bao gồm thang điểm kiểm tra tổng thể mang tính biểu thị cũng như thang điểm cho từng phần của bài kiểm tra (Đọc, Nghe, Viết & Nói). Tất cả trong vòng 5 ngày sau khi hoàn thành bài kiểm tra thực hành Kiểm tra tiến độ IELTS của bạn!


    IELTS Progress Check có thể hẹn giờ như ngày thi hoặc bạn có thể chọn không hẹn giờ để làm bài thi thử linh hoạt hơn. Học viên có thể nhận bản báo cáo phản hồi chính thức bao gồm thang điểm biểu thị cho bài kiểm tra tổng thể và cho từng phần của bài kiểm tra. Mỗi lần thi thử IELTS Progress Check đều đi kèm với một báo cáo phản hồi chính thức, bao gồm thang điểm tổng thể mang tính biểu thị và thang điểm biểu thị cho từng phần của bài kiểm tra. Điều này sẽ giúp bạn cải thiện sự chuẩn bị cho bài kiểm tra thực tế của mình.


    Bạn sẽ nhận được điểm khi thi thử trên IELTS Progress Check trong vòng năm ngày làm việc sau khi hoàn thành bài kiểm tra. Bạn sẽ chỉ có thể gửi bài kiểm tra của mình để đánh giá sau khi bạn đã hoàn thành tất cả bốn phần của bài kiểm tra. Các bài kiểm tra thực hành dành cho IELTS Học thuật hoặc IELTS Tổng quát, đảm bảo bạn có được cách luyện tập tốt nhất cho dù bạn đang làm bài ở định dạng nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Website: https://www.ieltsprogresscheck.com/

    Tràn web IELTS Progress Check
    Tràn web IELTS Progress Check
    Tràn web IELTS Progress Check
    Tràn web IELTS Progress Check
  8. Top 8

    Best My Test

    Best My Test là một trong những trang web cung cấp bài thi thử IELTS nổi tiếng, tốt nhất hiện nay. Best My Test không cung cấp các bài kiểm tra giả như một dịch vụ riêng lẻ. Do đó, bạn cần phải mua một gói chuẩn bị kiểm tra. Các gói này cung cấp cho bạn quyền truy cập vào một số câu hỏi, bài kiểm tra thử và dịch vụ Hỏi người hướng dẫn trong một thời gian giới hạn. Quyền truy cập vào các gói thay đổi từ 7 ngày đến 1 năm. Vấn đề với các gói có quyền truy cập giới hạn thời gian là sau khi chúng hết hạn, bạn sẽ mất quyền truy cập vào mọi thứ, ngay cả các báo cáo thử nghiệm trước đó của bạn.

    Quyền truy cập trong 7 ngày trên Best My Test chỉ bao gồm 1 phần sửa lỗi ngữ pháp cho bài luận và không có phần đánh giá Viết hoặc Nói. Gói này có giá 39 đô la. Gói rẻ nhất cho phép bạn có cả bài kiểm tra Viết và Nói được giám khảo xem xét là gói “1 tháng truy cập”, có giá 69 USD. Gói này sẽ cho phép bạn chỉ chấm điểm 2 bài luận viết và 3 bài kiểm tra nói. Best My Test cho phép học viên bài kiểm tra mô phỏng IELTS để tìm hiểu điểm mạnh và điểm yếu của bạn, sau đó tìm hiểu các kỹ năng, mẹo và chiến lược cần thiết để cải thiện chúng. IELTS Tutor cung cấp các bài học về mọi kỹ năng cần thiết để đạt điểm cao trong kỳ thi IELTS.


    Best My Test giúp học viên thực hành các kỹ năng mới học với các câu hỏi IELTS. Có hơn 1500 câu hỏi luyện thi IELTS kèm theo đáp án để bạn luyện tập. Trang web này cho phép tất cả mọi người luyện thi IELTS không căng thẳng - không có lịch trình, không có lớp học và không phải đi lại. Ngoài ra, ứng dụng IELTS của Best My Test được tối ưu hóa cho thiết bị di động giúp bạn tự do học trên mọi thiết bị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vancouver BC, Canada
    Email: info@bestmytest.com
    Website: https://www.bestmytest.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bestmytest

    Trang web Best My Test
    Trang web Best My Test
    Trang web Best My Test
    Trang web Best My Test
  9. Top 9

    Aland English

    Không chỉ là một trong những trang web luyện thi IELTS tốt, Aland English còn là một trong những thương hiệu chủ lực đến từ Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam bao gồm các trung tâm Anh ngữ Ms Hoa, Ms Hoa Giao Tiếp, IELTS Fighter và IMAP Pro. Aland English hiện trở thành một trong những đơn vị đào tạo ngoại ngữ chuyên sâu như Cambridge, IELTS cho mọi lứa tuổi. Aland English cũng được biết đến là một trong những trang web cung cấp dịch vụ thi thử IELTS tốt nhất hiện nay. Chuyên mục thi thử IELTS Online của Aland English có bốn kỹ năng, được phân ra thành từng kỹ năng hoặc bài thi để học viên có thể lựa chọn ôn tập, luyện thi theo nhu cầu của bản thân.


    Aland English là đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ hiện đại 4.0 vào các bài thi thử IELTS Online thông qua hệ thống kiểm tra toàn diện kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết chuyên biệt hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đặc biệt, trang web Aland English có khả năng chấm và trả điểm nói và Viết của bài thi IELTS, đây là điều rất hiếm trang web thi thử IELTS nào cũng cấp được. Aland English mang đến cho học viên những cơ hội trải nghiệm kì thi IELTS trên máy tính như khi đang thi thật miễn phí và sát nhất với đề thi thật. Ngoài ra, Aland English còn định hướng lộ trình và cung cấp các tài liệu phù hợp để luyện thi IELTS hiệu quả, đạt kết quả cao. Các bài thi của trang web Aland English đều có đáp án ngay sau khi hoàn thành bài thi trên máy tính, giúp học viên có thể kiểm tra ngay lập tức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cs1: Số 19 đường Nguyễn Văn Lộc, phường Mỗ Lao, quận Hà Đông
    • Cs2: 254 Tôn Đức Thắng, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0242 2682 777
    Website: https://www.aland.edu.vn

    Trang web  Aland English
    Trang web Aland English
    Trang web  Aland English
    Trang web Aland English
  10. Magoosh là một trong những trang web nổi tiếng khác trong giới luyện thi IELTS. Không giống như Preptical và IELTS Progress Check, họ không chỉ tập trung vào IELTS mà còn cung cấp dịch vụ cho TOEFL, GRE,... Điểm hay của Magoosh là họ đảm bảo bạn sẽ đạt được mức điểm mục tiêu của mình hoặc họ sẽ hoàn lại tiền cho bạn. Vấn đề là để đủ điều kiện nhận bảo đảm này, bạn phải hoàn thành 2 bài kiểm tra thử, xem tất cả các bài học qua video, hoàn thành tất cả các câu hỏi, tuân theo lịch trình,...Chúng được thiết kế với giá cả phải chăng, cũng như chất lượng vượt trội.


    Magoosh có 600 câu hỏi thực hành và 120 bài học video. Đây là một khóa học toàn diện tuyệt vời dành cho tất cả những ai mong muốn vượt qua bài kiểm tra này. Nếu bạn không chắc chắn về Magoosh, hãy kiểm tra các khóa học IELTS tốt nhất để biết danh sách luyện thi trực tuyến và đảm bảo rằng đó là lựa chọn hàng đầu. Và gần đây, Magoosh đã tung ra một bản cập nhật cho các khóa học IELTS của họ. Tất cả các kế hoạch Magoosh IELTS đều bao gồm các bài đánh giá kỹ năng nói được phân loại và các lớp học trực tiếp với chuyên gia IELTS.


    Các lớp học trên trang web Magoosh chủ yếu là các lớp học tương tác kéo dài một giờ mười lăm phút với Chuyên gia IELTS được tạo ra để mang đến sự tham gia tích cực. Các lớp này sẽ bao gồm các chủ đề và tất cả các phần thi - Nói, Viết, Nghe và Đọc. Magoosh cũng sẽ cung cấp các Lớp học Đàm thoại để xây dựng sự tự tin của bạn để thực hành sử dụng tiếng Anh với các sinh viên khác và người nói tiếng Anh bản ngữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 548 Market St PMB 44023, San Francisco, Hoa Kỳ
    Điện thoại: +1510 560 7571
    Email: help@magoosh.com
    Website: https://magoosh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Magoosh/

    Gọi điện
    Trang web Magoosh
    Trang web Magoosh
    Trang web Magoosh
    Trang web Magoosh
  11. Top 11

    Mini-IELTS

    Mini-ielts.com là một trang web hữu ích nhằm kết nối cộng đồng học IELTS toàn cầu lại với nhau. Nó cung cấp cho bạn rất nhiều bài kiểm tra IELTS miễn phí với câu trả lời và giải thích chất lượng cao. Các bài thi thử online của Mini-IELTS cho phép người dùng có thể truy cập không giới hạn mà không cần đăng ký. Các câu trả lời mẫu, bài học, mẹo, video miễn phí, thang điểm và lời khuyên cho từng phần của bài thi IELTS đều có trên trang web. Đây là một trong những trang web chất lượng giúp phát triển các kỹ năng của bạn bằng cách học IELTS đúng cách.


    Các bài kiểm tra Nghe và Đọc, video và mẹo làm đề thi IELTS được Mini-IELTS cập nhật thường xuyên để giúp bạn chuẩn bị cho bài kiểm tra của mình. Nếu bạn có câu hỏi về IELTS, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp bạn. Tiết kiệm thời gian của bạn bằng cách thực hiện một bài kiểm tra ngắn trên trang web của Mini-IELTS hàng ngày để theo dõi tiến trình của bạn. Không có máy tính/laptop, không sao, bạn vẫn có thể luyện thi trực tuyến qua thiết bị di động của mình, trang web của Mini-IELTS hoàn toàn tương thích với các thiết bị như điện thoại di động hay máy tính bảng. Ngoài các bài luyện nghe truyền thống chỉ với Audio, giờ đây bạn có thể luyện theo chủ đề đang rất thịnh hành trên Youtube. Trang web của Mini-IELTS đã được chứng minh là giúp nhiều sinh viên đạt điểm cao hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Website: https://mini-ielts.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mini.ielts

    Trang web Mini-IELTS
    Trang web Mini-IELTS
    Trang web Mini-IELTS
    Trang web Mini-IELTS



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy