IELTS Online Test

top 6
Mây Mây

IELTS Online Tests (IOT) trực thuộc tập đoàn giáo dục nổi tiếng InterGreat được thành lập năm 2008, có văn phòng chi nhánh đặt tại 12 quốc gia trên thế giới. IELTS Online Test hiện là trang web được truy cập nhiều nhất tại hơn 120 quốc gia với hơn 23 triệu sinh viên. Trang web này đang hướng tới một trang web cộng đồng cung cấp miễn phí các câu hỏi và mẹo thi IELTS. Học viên có thể dễ dàng làm bài thi IELTS trên trang web để cải thiện điểm số hiệu quả trong thời gian ngắn thông qua nền tảng học trực tuyến hiện đại của IELTS Online Tests.


Hơn nữa, trang web IELTS Online Tests đã và đang phát triển một hệ sinh thái tập trung vào giáo dục tiếng Anh xuyên quốc gia, học trực tuyến và du học để hỗ trợ sinh viên theo đuổi nền giáo dục quốc tế. IELTS Online Test đã đạt được sự hợp tác sâu rộng với các tổ chức nước ngoài, các tổ chức giáo dục quốc tế phi lợi nhuận và các văn phòng tổ chức thi IELTS để cung cấp một nền tảng học IELTS hoàn toàn mới cho học viên IELTS trên toàn thế giới.


Các bài kiểm tra IELTS Listening và IELTS Reading của trang web dựa trên các bài kiểm tra IELTS thực tế và tuân theo định dạng sách Cambridge IELTS. IELTS Online Tests được tạo bởi cộng đồng giáo viên IELTS, các giám khảo IELTS trước đây và những người dự thi IELTS. IELTS Analytics của IELTS Online Tests là một công cụ cho phép bạn thiết lập thang điểm IELTS mục tiêu, phân tích tiến trình của bạn và tìm cách cải thiện. Sau khi làm bài thi thử IELTS của IELTS Online Tests với âm thanh thực, bạn có thể kiểm tra điểm Nghe hoặc Đọc của mình và xem phiếu trả lời của mình. Các bài kiểm tra IELTS trực tuyến của IELTS Online Tests luôn miễn phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tòa ICON4, 234A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0866 031 669
Website: https://ieltsonlinetests.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/ieltsonlinetestsvietnam/

Trang web IELTS Online Test
Trang web IELTS Online Test
Trang web IELTS Online Test
Trang web IELTS Online Test
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy