Magoosh

Magoosh là một trong những trang web nổi tiếng khác trong giới luyện thi IELTS. Không giống như Preptical và IELTS Progress Check, họ không chỉ tập trung vào IELTS mà còn cung cấp dịch vụ cho TOEFL, GRE,... Điểm hay của Magoosh là họ đảm bảo bạn sẽ đạt được mức điểm mục tiêu của mình hoặc họ sẽ hoàn lại tiền cho bạn. Vấn đề là để đủ điều kiện nhận bảo đảm này, bạn phải hoàn thành 2 bài kiểm tra thử, xem tất cả các bài học qua video, hoàn thành tất cả các câu hỏi, tuân theo lịch trình,...Chúng được thiết kế với giá cả phải chăng, cũng như chất lượng vượt trội.


Magoosh có 600 câu hỏi thực hành và 120 bài học video. Đây là một khóa học toàn diện tuyệt vời dành cho tất cả những ai mong muốn vượt qua bài kiểm tra này. Nếu bạn không chắc chắn về Magoosh, hãy kiểm tra các khóa học IELTS tốt nhất để biết danh sách luyện thi trực tuyến và đảm bảo rằng đó là lựa chọn hàng đầu. Và gần đây, Magoosh đã tung ra một bản cập nhật cho các khóa học IELTS của họ. Tất cả các kế hoạch Magoosh IELTS đều bao gồm các bài đánh giá kỹ năng nói được phân loại và các lớp học trực tiếp với chuyên gia IELTS.


Các lớp học trên trang web Magoosh chủ yếu là các lớp học tương tác kéo dài một giờ mười lăm phút với Chuyên gia IELTS được tạo ra để mang đến sự tham gia tích cực. Các lớp này sẽ bao gồm các chủ đề và tất cả các phần thi - Nói, Viết, Nghe và Đọc. Magoosh cũng sẽ cung cấp các Lớp học Đàm thoại để xây dựng sự tự tin của bạn để thực hành sử dụng tiếng Anh với các sinh viên khác và người nói tiếng Anh bản ngữ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 548 Market St PMB 44023, San Francisco, Hoa Kỳ
Điện thoại: +1510 560 7571
Email: help@magoosh.com
Website: https://magoosh.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/Magoosh/

Trang web Magoosh
Trang web Magoosh
Trang web Magoosh
Trang web Magoosh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy