British Council (Hội đồng Anh)

top 3
Mây Mây

Hội đồng Anh là một tổ chức nổi tiếng thế giới đã hỗ trợ hơn 100 triệu sinh viên trên toàn thế giới có cơ hội học tiếng Anh, tiếp cận với những nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Đây là tổ chức có quy mô toàn cầu của Vương quốc Anh với mục đích kết nối văn hóa và cơ hội giáo dục, với hơn 80 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh trên khắp thế giới. Chương trình tiếng Anh trực tuyến của Hội đồng Anh cung cấp các buổi học có hướng dẫn và tự học, các khóa luyện thi IELTS. Đây là một trong những trang web hàng đầu để luyện thi IELTS.


Hội đồng Anh còn tổ chức các buổi luyện thi IELTS, cũng là đơn vị tổ chức kỳ thi IELTS chính thức, và do đó cung cấp những cách hiệu quả nhất để chuẩn bị cho kỳ thi cần thiết cho việc học lên cao và di cư quốc tế. Hội đồng Anh cung cấp 3 gói bao gồm các lớp học nhóm và riêng và thích ứng với mức độ chuẩn bị cho bài kiểm tra mà bạn cần để đạt được điểm số IELTS cần thiết. Sau khóa học, bạn sẽ nhận được chứng chỉ kỹ thuật số mà bạn có thể xuất bản trên LinkedIn và thêm vào sơ yếu lý lịch của mình.


Hội đồng Anh cung cấp một bài kiểm tra ngắn trực tuyến để xác định trình độ tiếng Anh hiện tại của bạn. Nó có 25 câu hỏi trắc nghiệm và sẽ mất từ 10 đến 20 phút để hoàn thành. Học viên có thể chọn câu trả lời cho các câu hỏi và sau đó cho biết mức độ chắc chắn của bạn về câu trả lời được đưa ra như chắc chắn, khá chắc chắn hoặc không chắc chắn. Hội đồng Anh ung cấp các chiến lược học tập để hỗ trợ bạn trở nên tự lập hơn với tư cách là một sinh viên ngôn ngữ, tận dụng các sách giáo trình do các nhà xuất bản chuyên ngành xuất bản cũng như các tài liệu do giáo viên hướng dẫn của họ chuẩn bị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 20 Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: 1800 1299
Email: bchanoi@britishcouncil.org.vn
Website: https://www.britishcouncil.org/
Fanpage: https://www.facebook.com/britishcouncilvietnamenglis

Trang web British Council (Hội đồng Anh)
Trang web British Council (Hội đồng Anh)
Trang web British Council (Hội đồng Anh)
Trang web British Council (Hội đồng Anh)
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy