Prep.vn

Một trong những trang web thi thử IELTS online tốt nhất hiện nay phải kể đến là Prep.vn, với mong muốn giúp được nhiều thế hệ học viên đạt được điểm tiếng Anh như mong muốn và nỗ lực, những khóa học và luyện thi, thi thử tại trang web này được thiết kế chất lượng nhất. Với trang web Prep.vn, học viên có thể học ở bất cứ đâu với đội ngũ giáo viên giỏi nhất, theo lộ trình chắc chắn và phù hợp nhất, đồng thời nhận được sự hỗ trợ tận tâm nhất từ giáo viên.


Nội dung bài giảng và đề thi trên trang web Prep.vn được soạn theo chương trình chuẩn của Cambridge, đảm bảo được tính học thuật cũng như sát với đề thi IELTS thực tế nhất. Đồng thời, khối lượng kiến thức liên quan do Prep.vn cung cấp cũng có sự khác biệt so với nhiều website online khác, khi những lộ trình học, thi luôn chuyên sâu và chuyên nghiệp. Trang web sở hữu công nghệ hiện đại chỉ có duy nhất tại Prep.vn giúp quá trình học và luyện thi IELTS hiệu quả hơn. Phòng Speaking ảo của Prep.vn cho phép học viên có thể luyện tập với giáo viên đạt 9.0 IELTS. Với Prep.vn, học viên cũng dễ dàng nâng band điểm khi trang web này có nhiệm vụ tập trung giải quyết những lỗi trọng tâm, đưa ra những gợi ý xử lý để giúp học viên có thể tiến bộ ngay trong những lần sau.


Bài kiểm tra tại Prep.vn có thể được chẩm bởi cả giáo viên lẫn AI, thời gian chấm chữa của giáo viên là 3 ngày không kể thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ. Mỗi câu hỏi đều được giáo viên chấm một lần và chi tiết nhất, giúp học viên có thể học thêm nhiều kinh nghiệm làm bài thi hơn. Bài thi được chấm bởi AI có độ chính xác lên tới 80%, học viên có thể nhận kết quả ngay sau khi nộp bài, mỗi câu hỏi có thể được chấm tới ba lần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: NO.21-C2 KĐT Nam Trung Yên, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, Tp.Hà Nội
Điện thoại: 0931 428 899
Website: https://prep.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/hocieltscungprepvn

Trang web Prep.vn
Trang web Prep.vn
Trang web Prep.vn
Trang web Prep.vn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy