Best My Test

Best My Test là một trong những trang web cung cấp bài thi thử IELTS nổi tiếng, tốt nhất hiện nay. Best My Test không cung cấp các bài kiểm tra giả như một dịch vụ riêng lẻ. Do đó, bạn cần phải mua một gói chuẩn bị kiểm tra. Các gói này cung cấp cho bạn quyền truy cập vào một số câu hỏi, bài kiểm tra thử và dịch vụ Hỏi người hướng dẫn trong một thời gian giới hạn. Quyền truy cập vào các gói thay đổi từ 7 ngày đến 1 năm. Vấn đề với các gói có quyền truy cập giới hạn thời gian là sau khi chúng hết hạn, bạn sẽ mất quyền truy cập vào mọi thứ, ngay cả các báo cáo thử nghiệm trước đó của bạn.

Quyền truy cập trong 7 ngày trên Best My Test chỉ bao gồm 1 phần sửa lỗi ngữ pháp cho bài luận và không có phần đánh giá Viết hoặc Nói. Gói này có giá 39 đô la. Gói rẻ nhất cho phép bạn có cả bài kiểm tra Viết và Nói được giám khảo xem xét là gói “1 tháng truy cập”, có giá 69 USD. Gói này sẽ cho phép bạn chỉ chấm điểm 2 bài luận viết và 3 bài kiểm tra nói. Best My Test cho phép học viên bài kiểm tra mô phỏng IELTS để tìm hiểu điểm mạnh và điểm yếu của bạn, sau đó tìm hiểu các kỹ năng, mẹo và chiến lược cần thiết để cải thiện chúng. IELTS Tutor cung cấp các bài học về mọi kỹ năng cần thiết để đạt điểm cao trong kỳ thi IELTS.


Best My Test giúp học viên thực hành các kỹ năng mới học với các câu hỏi IELTS. Có hơn 1500 câu hỏi luyện thi IELTS kèm theo đáp án để bạn luyện tập. Trang web này cho phép tất cả mọi người luyện thi IELTS không căng thẳng - không có lịch trình, không có lớp học và không phải đi lại. Ngoài ra, ứng dụng IELTS của Best My Test được tối ưu hóa cho thiết bị di động giúp bạn tự do học trên mọi thiết bị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Vancouver BC, Canada
Email: info@bestmytest.com
Website: https://www.bestmytest.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/bestmytest

Trang web Best My Test
Trang web Best My Test
Trang web Best My Test
Trang web Best My Test
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy