IELTS Progress Check

IELTS Progress Check là một trang web thi thử IELTS trực tuyến chính thức tốt nhất hiện nay. Các bài kiểm tra đã hoàn thành được chấm bởi những người đáp ứng đầy đủ điều kiện cần thiết và được đào tạo IELTS và bạn sẽ nhận được một báo cáo phản hồi chính thức, bao gồm thang điểm kiểm tra tổng thể mang tính biểu thị cũng như thang điểm cho từng phần của bài kiểm tra (Đọc, Nghe, Viết & Nói). Tất cả trong vòng 5 ngày sau khi hoàn thành bài kiểm tra thực hành Kiểm tra tiến độ IELTS của bạn!


IELTS Progress Check có thể hẹn giờ như ngày thi hoặc bạn có thể chọn không hẹn giờ để làm bài thi thử linh hoạt hơn. Học viên có thể nhận bản báo cáo phản hồi chính thức bao gồm thang điểm biểu thị cho bài kiểm tra tổng thể và cho từng phần của bài kiểm tra. Mỗi lần thi thử IELTS Progress Check đều đi kèm với một báo cáo phản hồi chính thức, bao gồm thang điểm tổng thể mang tính biểu thị và thang điểm biểu thị cho từng phần của bài kiểm tra. Điều này sẽ giúp bạn cải thiện sự chuẩn bị cho bài kiểm tra thực tế của mình.


Bạn sẽ nhận được điểm khi thi thử trên IELTS Progress Check trong vòng năm ngày làm việc sau khi hoàn thành bài kiểm tra. Bạn sẽ chỉ có thể gửi bài kiểm tra của mình để đánh giá sau khi bạn đã hoàn thành tất cả bốn phần của bài kiểm tra. Các bài kiểm tra thực hành dành cho IELTS Học thuật hoặc IELTS Tổng quát, đảm bảo bạn có được cách luyện tập tốt nhất cho dù bạn đang làm bài ở định dạng nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Website: https://www.ieltsprogresscheck.com/

Tràn web IELTS Progress Check
Tràn web IELTS Progress Check
Tràn web IELTS Progress Check
Tràn web IELTS Progress Check
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy