Preptical

top 4
Mây Mây

Preptical là một trong những trang web nổi tiếng nhất về thi thử IELTS trực tuyến. Preptical bắt đầu vào năm 2018 và giúp hàng nghìn thí sinh đạt được điểm IELTS mục tiêu mỗi năm. Đánh giá của họ về TrustPilot và xếp hạng tuyệt vời 4,9 trên 5 sao. Preptical được công nhận bởi Hiệp hội Giáo dục Châu Âu. Điều này có nghĩa là Preptical đã thiết kế, phát triển và xác thực nền tảng của mình theo tiêu chuẩn IELTS. Preptical liên tục theo dõi và cải thiện nền tảng của mình để đảm bảo rằng các khóa học và bài kiểm tra thử của Preptical mang lại lợi ích cho tất cả những người dự thi, bất kể nền tảng của họ đang ở mức điểm nào.


Các bài kiểm tra thử của Preptical được cung cấp trong các gói kiểm tra 1, 3 và 5 hứa hẹn sẽ cải thiện điểm số của bạn lên tới 1,5 điểm. Preptical cung cấp bảo đảm hoàn lại tiền vô điều kiện để bạn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ mà bạn nhận được. Các bài kiểm tra giả định tương tự như bài kiểm tra IELTS về định dạng, thời gian, độ khó và cách chấm điểm. Điều này giúp những thí sinh đang lo lắng làm bài kiểm tra bình tĩnh lại vì họ biết những gì sẽ xảy ra trong bài kiểm tra thực tế. Các bài kiểm tra thử trước cũng nổi tiếng với các báo cáo kiểm tra chi tiết. Học viên có thể được hoàn lại toàn bộ tiền nếu bạn có thể tìm thấy các báo cáo chi tiết hơn ở bất cứ đâu trên internet!


Các bài kiểm tra của Preptical có độ dài đầy đủ (bao gồm cả 4 kỹ năng IELTS). Đào tạo Học thuật và Tổng quát đều được hỗ trợ tại Preptical. Các bài kiểm tra được chấm bởi các giám khảo IELTS được chứng nhận. Preptical có hơn 160 khóa học IELTS để giúp bạn cải thiện điểm số của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Fleischmarkt, Vienna, Áo
Điện thoại: +43 664 9967 5766
Email: info@preptical.com
Website: https://ielts.preptical.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/preptical

Trang web Preptical
Trang web Preptical
Trang web Preptical
Trang web Preptical
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy