Top 6 Trung tâm luyện thi Ielts online dành cho học sinh THCS

Văn Kim Nguyên 75 1 Báo lỗi

Học Ielts từ lớp 6 là thời điểm phù hợp để phát triển tư duy tiếng Anh. Nghiên cứu chuyên gia cho thấy học từ lớp 6 cũng có thể. Từ đó, học sinh có thể rèn ... xem thêm...

  1. DOL IELTS Đình Lực là trung tâm Anh ngữ hàng đầu TP. HCM với phương pháp tư duy tuyến tính độc đáo, được hàng ngàn học viên DOL kiểm chứng. Được thành lập vào năm 2015, IELTS Đình Lực là một trong những cơ sở giáo dục Anh ngữ tư duy đầu tiên tại Việt Nam. Với sứ mệnh tiên phong, DOL luôn nỗ lực mang đến chất lượng giảng dạy cao nhất dù là hình thức học online.


    Trung tâm dạy và học theo tiêu chuẩn lấy student-centric, điều này có nghĩa là trọng tâm là học sinh. Do đó, tất cả các phương pháp, lộ trình học tập và cơ sở vật chất đều được thiết kế để mang lại lợi ích tối đa cho mỗi học viên. Thành công của trung tâm không thể thiếu sự đóng góp của những người lái đò giàu kinh nghiệm. Nhiều bạn rất bất an và ngại ngùng vì không nói được tiếng Anh, những giáo viên am hiểu vấn đề này luôn biết cách tạo không khí thoải mái cho học viên khi học tiếng Anh trực tuyến.


    Các khóa học Ielts do DOL cung cấp sẽ có nhiều cấp độ từ cơ bản cho đến nâng cao, phù hợp với các bạn học sinh THCS mới tập làm quen với Ielts. Học từ 1 mà học 4 là phương châm của Trung tâm IELTS Đình Lực. Bạn sẽ có cơ hội vượt qua bài thi IELTS và trải nghiệm môi trường học tập đẳng cấp. Ngoài ra, học viên có thể dễ dàng áp dụng vào môi trường học tập và công việc của mình.


    Một đặc điểm khác biệt của trung tâm là sử dụng một phương pháp học gọi là "Linear Thinking". Phương pháp học này đã có thương hiệu riêng khi đến với IELTS Đình Lực. Đây là phương pháp học tiếng Anh cho người Việt do DOL phát triển. Được cơ quan chức năng công nhận và chứng minh bằng kết quả IELTS của hàng nghìn học viên.


    ️Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

    DOL hiện có mặt tại:

    • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
    • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
    • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
    • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
    • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
    • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
    • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 1800 969 639

    Gọi điện
    DOL English Đình Lực
    DOL English Đình Lực
    DOL English Đình Lực
    DOL English Đình Lực

  2. Top 2

    British Council Vietnam

    Gọi điện

    British Council Vietnam là một tổ chức quốc tế về hợp tác giáo dục và văn hóa của Anh được thành lập vào năm 1934. British Council có văn phòng tại hơn 100 quốc gia và đặt trụ sở tại Việt Nam từ năm 1993. Được phát triển bởi các chuyên gia, các lớp học và khóa học tiếng Anh trực tuyến bằng tiếng Anh của British Council cung cấp cho người học một cộng đồng học tập an toàn và toàn diện.


    Các giáo viên có trình độ cao cải thiện kỹ năng nói, nghe, đọc và viết tiếng Anh của người học thông qua tương tác trực tuyến, giúp người đọc xây dựng sự tự tin và đạt được mục tiêu của mình. Hội đồng Anh cung cấp khóa học trực tuyến British Council Online dành cho học sinh tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông. Các khóa học trực tuyến nhỏ hơn và gọn hơn so với các khóa học truyền thống, giúp sinh viên có nhiều thời gian tương tác hơn và nhận được nhiều hỗ trợ hơn từ giáo viên.


    Bằng cách áp dụng các phương pháp học tập kết hợp hiện đại, học sinh có thể dành nhiều thời gian hơn để tương tác và giao tiếp trong lớp học trực tuyến. Phát triển đồng thời các kỹ năng tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết, kỹ năng sống cơ bản và kỹ năng thực tế) của học sinh. Phát triển các kỹ năng thông qua các hoạt động dự án, bài tập cặp, bài tập nhóm để học sinh có thể sử dụng và phát triển tiếng Anh một cách tự tin, cũng như phát triển các kỹ năng nghiên cứu, thuyết trình, lập luận và phát triển bản thân trong môi trường học.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 285 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10, TP. HCM
    • Xem thêm hệ thống trung tâm tại: https://www.britishcouncil.vn/hoc-tieng-anh/trung-tam-giang-day-hoi-dong-anh

    Điện thoại: 1800 1299
    Email:
    bchcmc@britishcouncil.org.vn
    Website:
    https://www.britishcouncil.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/BritishCouncilVietnam/

    Gọi điện
    British Council Vietnam
    British Council Vietnam
    British Council Vietnam
    British Council Vietnam
  3. Top 3

    IELTS Fighter

    Gọi điện

    IELTS Fighter khởi đầu với khát vọng lan tỏa tình yêu IELTS, trải qua hành trình 7 năm gồm 60 học viện, chắp cánh ước mơ cho hàng triệu người Việt. Và giờ đây, đã dần khẳng định được chỗ đứng và trở thành một trung tâm đào tạo tiếng Anh uy tín hàng đầu Việt Nam. Trung tâm còn nhận được sự tin tưởng không chỉ của người học mà còn của các tổ chức, đơn vị uy tín trong nhiều lĩnh vực khác nhau.


    Sở hữu đội ngũ có chuyên môn cao lại tận tâm với nghề, IELTS Fighter cung cấp các khóa học IELTS chuyên nghiệp dành cho người mất gốc đến nâng cao theo một lộ trình cụ thể để học viên dễ dàng lựa chọ phù hợp với tiêu chuẩn và trình độ của mình. Các khóa học được phân theo trình độ từ thấp đến cao và kho tài liệu IELTS online giúp các bạn trẻ có thể tự ôn luyện tại nhà một cách hiệu quả nhất.


    Nhờ phương pháp đào tạo RIPL đột phá, hiệu quả, học viên nghe giảng, trao đổi tài liệu, làm bài và tham gia thảo luận trực tiếp với giáo viên, bạn bè như tại các lớp học Offline. Giáo viên luôn khai phá tiềm năng học viên và truyền tải năng lượng tích cực, giúp mỗi giờ học tràn đầy niềm vui.


    Chương trình này đặc biệt dành cho học sinh cấp 2 (lớp 6, 7 và 8, 9) và đầu cấp 3 (lớp 10). Đưa các kỹ năng mềm cần thiết như kỹ năng thuyết trình, tranh luận vào nội dung bài học. Ngoài ra, trẻ được trải nghiệm dự án, bài tập nhóm, bài tập cá nhân, cuộc thi quy mô toàn lớp và các hoạt động ngoại khóa phong phú. Khóa học IELTS Master được cung cấp cam kết chỉ 12-14 tháng, từ mất gốc đạt 7.0+ IELTS. Đây là lộ trình đặc biệt giúp bạn phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 49F Phan Đăng Lưu, Phường 3, Bình Thạnh, TP. HCM
    • Xem thêm hệ thống cơ sở: Hệ thống cơ sở: ielts-fighter.com/danh-sach-co-so.html

    Điện thoại: 0903 411 666
    Email:
    chienbinh@ielts-fighter.com

    Website: https://ielts-fighter.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/ielts.fighter

    Gọi điện
    IELTS Fighter
    IELTS Fighter
    IELTS Fighter
    IELTS Fighter
  4. Top 4

    IELTS LangGo

    Gọi điện

    IELTS LangGo với đội ngũ giáo viên giỏi, được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực luyện thi IELTS, IELTS LangGo đã nghiên cứu và phát triển các phương pháp học ielts hiệu quả phù hợp với tình hình học viên Việt Nam hiện nay. Thông qua các hoạt động đào tạo của mình, Ielts LangGo đã hướng dẫn hàng nghìn học viên lấy chứng chỉ Ielts và định hướng tương lai của họ, cung cấp cho họ lộ trình luyện thi hiệu quả và phù hợp với từng cá nhân phù hợp với kỹ năng và mục tiêu của họ. mục tiêu cho từng học sinh.


    Với đội ngũ giáo viên giỏi và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực luyện thi Ielts, Ielts LangGo đã nghiên cứu và cung cấp các khóa học Ielts tốt nhất giúp bạn rút ngắn thời gian học và đạt hiệu quả tối đa. Người học có thể linh hoạt lựa chọn giữa hai hình thức học Ielts online và offline tùy theo tình hình học tập của mình. Lộ trình học của Ielts LangGo được thiết kế theo khả năng theo từng giai đoạn từ kiến thức cơ bản còn thiếu đến nâng cao với nội dung giáo dục cập nhật, bám sát đề thi thực tế, giúp học viên đạt điểm mục tiêu trong thời gian ngắn.


    Hàng ngàn học viên đã đạt được chứng chỉ Ielts với lộ trình học tập tối ưu của Ielts LangGo. Với các khóa học trực tuyến và ngoại tuyến linh hoạt cho người học, các chương trình đào tạo của chúng tôi được thiết kế riêng cho học viên từ trình độ sơ cấp đến nâng cao. Hệ thống luyện thi Ielts LangGo tự hào về việc hỗ trợ và hướng dẫn học viên để đảm bảo họ đạt được chứng chỉ Ielts.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 179 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 169 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Thạch Hoà, Thạch Thất, Hà Nội

    Điện thoại: 0899 199 985

    Email: info@langgo.edu.vn
    Website:
    https://langgo.edu.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/luyenthiIELTSLangGo

      Gọi điện
      IELTS LangGo
      IELTS LangGo
      IELTS LangGo
      IELTS LangGo
    • Top 5

      Anh Ngữ RES

      Gọi điện

      Được thành lập từ năm 2007, Res là hệ thống trường Anh ngữ quốc tế dành riêng cho IELTS, Anh ngữ thiếu nhi và thiếu niên. Được Hội đồng IDP của Úc công nhận là đối tác xuất sắc trong 8 năm liên tiếp thuộc hệ thống Trung tâm Anh ngữ chuẩn Quốc tế Cambridge. Res giúp thế hệ trẻ Việt Nam có đủ kỹ năng tiếng Anh để tiếp thu tri thức và tinh hoa của thế giới. Mục đích chính của nó là mang đến cho các em cơ hội thành công trong tương lai và góp phần nâng tầm đất nước và con người Việt Nam lên một tầm cao mới.


      Tại Res, khác với các trung tâm khác, nhận thấy rằng điều quan trọng là học sinh tại đây phải có được nền tảng tiếng Anh trong quá trình học tập. Vì lý do này, nhà trường đã thiết kế các chiến lược và chương trình giảng dạy phù hợp nhất cho các nhóm tuổi trung học cơ sở và trung học phổ thông ở hình thức offline cho các bạn đến lớp trực tiếp và online cho các bạn ở xa muốn theo học tại Res.


      Xây dựng lộ trình học Ielts một cách bài bản theo độ tuổi học viên, đặt mục tiêu đạt điểm IELTS tối thiểu từ 5.0 đến 8.0. Luyện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết từ cơ bản đến nâng cao. Giúp học viên tự tin giao tiếp với người nước ngoài bằng tiếng Anh cơ bản. Cung cấp kiến thức đầy đủ và có hệ thống để tạo tiền đề cho việc vào đại học và du học sau này. Hướng dẫn trực tiếp bởi giáo viên bản ngữ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: villa 2, Hà Trì BT15, 16 Huyndai, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại:
      19002 32325 & 0979 043 610
      Email:
      res.edu.co@gmail.com
      Website:
      https://res.edu.vn/
      Fanpage:
      www.facebook.com/LuyenThiIeltsSo1VietNam/

      Gọi điện
      Anh Ngữ RES
      Anh Ngữ RES
      Anh Ngữ RES
      Anh Ngữ RES
    • Top 6

      Ngoại ngữ AZ

      Gọi điện

      Ngoại ngữ AZ là một trong những trung tâm IELTS uy tín nhất tại Hai Bà Trưng, Hà Nội. Trung tâm được thành lập và điều hành bởi CEO Thạc sĩ - Đào Hằng đã có hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy tại nhiều tổ chức giáo dục, công ty trong và ngoài nước. Trung Tâm Ngoại Ngữ AZ luôn có phương châm “giáo dục từ tâm”. Lộ trình học này dành cho học viên muốn đạt IELTS 6.5.


      Ngoại ngữ AZ là phương pháp học trực tuyến tuyệt vời cho phép bạn học toàn diện và trau dồi 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết giúp bạn phát triển trong tương lai. Mô hình học tập tại Anh ngữ AZ là OAO: offline as online (trực tuyến và ngoại tuyến). Hiện tại, chất lượng vượt trội tạo cảm giác như đang học online mà offline tại trung tâm. Các lớp học trực tuyến có quy mô nhỏ và gọn hơn so với lớp học truyền thống của trung tâm, giúp học viên có nhiều thời gian tương tác hơn và nhận được sự hỗ trợ sát sao từ giáo viên.

      Đội ngũ giáo viên giỏi, đủ tâm để dìu dắt học trò. Luôn hiểu rằng phương châm của AZ là “giáo viên là chìa khóa thành công”. Đội ngũ kiểm soát chất lượng giàu kinh nghiệm của luôn sẵn sàng lắng nghe và làm theo hướng dẫn của giáo viên một cách trung thực đồng thời, việc học tập của học sinh phải được nhắc nhở và quản lý chặt chẽ hằng ngày để đảm bảo giá trị cốt lõi của AZ là “Top teachers, excellent result”.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 23/180 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại:
      0943 752 988
      Email:
      helloaz@gmail.com

      Website: https://ngoainguaz.com/
      Fanpage:
      www.facebook.com/ielts.azlanguagecenter

      Gọi điện
      Ngoại ngữ AZ
      Ngoại ngữ AZ
      Ngoại ngữ AZ
      Ngoại ngữ AZ




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy