Top 5 Trung tâm luyện thi IELTS online, trực tuyến uy tín nhất

  1. Top 1 YOLA
  2. Top 2 DOL English
  3. Top 3 TalkFirst
  4. Top 4 IELTS CITY
  5. Top 5 IELTS tutor

Top 5 Trung tâm luyện thi IELTS online, trực tuyến uy tín nhất

Dương Linh 37 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm trung tâm luyện thi IELTS online, trực tuyến uy tín nhất? Hãy cùng Toplist.vn khám phá trong bài viết dưới đây nhé!... xem thêm...

  1. Top 1

    YOLA

    Gọi điện

    Nhắc đến học IELTS online thì phải kể đến tới trung tâm YOLA. Là một trong những trung tâm khá lâu đời ở Việt Nam, ở đây có nhiều khóa học IELTS online cho từng nhu cầu cũng như độ tuổi. Tất cả các khóa học IELTS online ở YOLA đều áp dụng mô hình học tập hiện đại, phương pháp dạy phong phú độc đáo cùng với dàn giáo viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề sẽ dễ dàng giúp cho các học viên luôn cảm thấy hứng thú mỗi khi vào học, luôn cảm thấy tươi tỉnh trong mỗi buổi học và luôn học tập trong sự thoải mái nhất có thể.


    YOLA luôn được biết đến là tổ chức giáo dục uy tín đem lại sự cải thiện rõ rệt trong kĩ năng học thuật và điểm số từ các bài thi quốc tế của học viên. Những tiến bộ vượt trội của hơn 100,000 học viên YOLA đã đào tạo và hàng loạt điểm thi cao hàng đầu Việt Nam IELTS 8.5/9.0, TOEFL 119/120, SAT 1570/1600 cũng như tổng giá trị học bổng hơn 220 tỷ đồng từ top 100 các trường đại học hàng đầu thế giới dành riêng cấp cho học sinh của YOLA chính là minh chứng cho độ hiệu quả của lộ trình học thuật mà YOLA tâm huyết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 115 Trần Não, P. An Khánh, TP Thủ Đức, TP. HCM
    • 145 - 147 Đường Phú Lợi, Phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
    • 917-917A Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
    • 52-54-56 Hoàng Trọng Mậu, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM
    • ...

    Điện thoại: 0283 740 5354

    Website: https:/www.yola.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/YOLAEducation/

    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 đến chủ nhật: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Trung tâm tiếng Anh YOLA
    Trung tâm tiếng Anh YOLA
    Trung tâm tiếng Anh YOLA
    Trung tâm tiếng Anh YOLA

  2. Top 2

    DOL English

    Gọi điện

    DOL IELTS Đình Lực là một trong những trung tâm luyện thi IELTS chất lượng nhất hiện nay. Với hệ phương pháp Linearthinking độc quyền, trung tâm đã được công nhận sự hiệu quả bởi hàng ngàn học viên đến học tại DOL. Các khóa học IELTS tại DOL English luôn cam kết đảm bảo đầu ra cho học viên với phương pháp Linearthinking và nền tảng công nghệ độc quyền do DOL phát triển.


    Khi luyện thi IELTS online tại trung tâm, bạn sẽ tăng được 1.5 band IELTS sau 2 tháng kèm xây được nền Tiếng Anh & tư duy ngôn ngữ vững chắc bởi sự tận tâm theo sát của giáo viên và chính sách đảm bảo đầu ra. Linearthinking là phương pháp được phát minh bởi, hệ phương pháp học Tiếng Anh Tư Duy, không những giúp học viên đạt điểm IELTS cao nhanh chóng mà còn ứng dụng được trong giao tiếp, học đại học, và phát triển critical thinking.


    Đặc biệt, chương trình học IELTS online tại DOL IELTS Đình Lực xịn như Offline với phương pháp Linearthinking, giáo viên tận tâm, nền tảng công nghệ hỗ trợ, đảm bảo đầu ra. Đây chắc chắn là trung tâm luyện thi IELTS rất đáng để bạn tin tưởng.


    ️Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
    • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
    • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
    • ...

    Điện thoại: 1800 969 639
    Email: info@dolenglish.vn
    Website: https://www.dolenglish.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/dolenglish.ieltsdinhluc
    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 đến chủ nhật: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    DOL IELTS Đình Lực
    DOL IELTS Đình Lực
    DOL IELTS Đình Lực
    DOL IELTS Đình Lực
  3. Top 3

    TalkFirst

    Gọi điện

    Trung tâm Anh Ngữ TalkFirst là một trong những trung tâm luyện thi IELTS online tốt nhất hiện nay. Các khóa học được xây dựng chuyên biệt dành cho người đi làm & đi học bận rộn, giúp học viên tiếp cận phương pháp học Anh ngữ khoa học và bài bản bậc nhất theo đúng phương châm: Enjoy learning English.


    Đặc biệt, trung tâm luôn không ngừng nỗ lực nâng cao năng lực của đội ngũ Giáo viên, chuyên viên, nhân viên, chú trọng từng chi tiết nhỏ nhất nhằm mang lại cho học viên một trải nghiệm học Anh ngữ tốt nhất. Khoá học luyện thi IELTS online cam kết đầu ra tại Anh ngữ TalkFirst mô phỏng giống 99% khoá học IELTS offline, cho bạn sự cam kết tuyệt đối về chất lượng đào tạo. Với nền tảng công nghệ hiện đại, rất nhiều cải tiến và liên tục được hoàn thiện, chương trình học mang đến cho các bạn sĩ tử cơ hội cải thiện điểm số IELTS nhanh nhất và uy tín nhất.


    TalkFirst cũng vinh dự là đối tác giảng dạy Anh ngữ cho quý học viên là các chuyên gia, chuyên viên, lãnh đạo cấp cao…của hàng loạt tổ chức & tập đoàn lớn trên thế giới & trong nước như FedEx, Coca-Cola, PepsiCo, Coteccons, HSBC, Vietcombank…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 778/19 Nguyễn Kiệm, P.4, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0282 264 4666
    Email: learning@talkfirst.vn
    Website: https://talkfirst.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/TalkFirst.vn/
    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 đến chủ nhật: 08:30 - 21:30
    Gọi điện
    Trung tâm Anh Ngữ TalkFirst
    Trung tâm Anh Ngữ TalkFirst
    Trung tâm Anh Ngữ TalkFirst
    Trung tâm Anh Ngữ TalkFirst
  4. Top 4

    IELTS CITY

    Gọi điện

    IELTS CITY – Trung tâm Luyện thi IELTS chuẩn Quốc tế giúp các học viên được trải nghiệm chương trình học IELTS hoàn toàn mới được thiết kế đặc biệt bởi các chuyên gia giảng dạy IELTS hàng đầu tại trung tâm IELTS CITY. Khoá học giúp học viên chinh phục điểm IELTS trong thời gian nhanh nhất, đồng thời phát triển vượt bậc các kĩ năng Anh ngữ trong môi trường học sáng tạo bậc nhất hiện nay.


    Tại IELTS CITY, học viên được hỗ trợ chăm sóc tận tình xuyên suốt khóa học như khi học tại trung tâm nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy của trung tâm cũng như chất lượng học tập của học viên. Các giáo viên luôn mang lại cho học viên đầy sự hứng khởi trong hành trình chinh phục IELTS khi học tại trung tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152-152A Nguyễn Văn Đậu, P7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0862 208 220
    Email: student@ieltscity.vn
    Website: https://ieltscity.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/ieltscity.vn/
    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 đến chủ nhật: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    IELTS CITY – Trung tâm Luyện thi IELTS chuẩn Quốc tế
    IELTS CITY – Trung tâm Luyện thi IELTS chuẩn Quốc tế
    IELTS CITY – Trung tâm Luyện thi IELTS chuẩn Quốc tế
    IELTS CITY – Trung tâm Luyện thi IELTS chuẩn Quốc tế
  5. Top 5

    IELTS tutor

    Gọi điện

    Trung tâm Anh ngữ IELTS tutor 1 kèm 1 là trung tâm luyện thi IELTS online và chỉ chuyên về dạy trực tuyến. Được thành lập từ năm 2016, IELTS Tutor đã có cho mình hàng loạt những feedback tốt về những khóa học online cũng như độ hiệu quả của việc cam kết đầu ra của mình.


    Bên cạnh đó, tại đây còn có rất nhiều khóa học IELTS online cho từng cấp độ cũng như từng mong muốn đầu ra của học viên, đặc biệt hơn hết tại đây có cam kết đầu ra 8.0, là tiêu chí không nhiều trung tâm khác có thể tự tin đề ra. Trung tâm được xây dựng nên một cách nhanh chóng và hiệu quả với các khóa học IELTS online cũng như kho tài liệu IELTS độc quyền được biên soạn bởi đội ngũ giáo viên đầy kinh nghiệm.


    Với phương pháp và lộ trình rõ ràng cho những bạn có target rõ ràng, thời gian thi cụ thể cùng lòng quyết tâm, cùng với sự tâm huyết, hỗ trợ nhiệt tình, giải thích cặn kẽ của giáo viên, các học sinh của IELTS TUTOR trong kì thi IELTS luôn dễ dàng đạt target, vì trong quá trình học với IELTS TUTOR, các bạn được tập trung luyện đề, luyện chuyên đề những câu hỏi thường gặp, và được sửa đi sửa lại, làm đi làm lại tận 40-60-100 lần, kèm sổ tay từ vựng cho các band 6.0-7.0-8.0.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Nguyễn Thông, An Hải Tây, Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 834 420
    Email: ieltstutor234@gmail.com
    Website: https://www.ieltstutor.me/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ieltstutor234
    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 đến chủ nhật: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ IELTS tutor 1 kèm 1
    Trung tâm Anh ngữ IELTS tutor 1 kèm 1
    Trung tâm Anh ngữ IELTS tutor 1 kèm 1
    Trung tâm Anh ngữ IELTS tutor 1 kèm 1




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy