Top 14 Quán ăn ngon trên đường Trần Đăng Ninh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Phạm Lộc 2168 0 Báo lỗi

Người ta nói, đến với Hà Nội là đến với một thiên đường ẩm thực phong phú và hấp dẫn mà ở đó người ta được thưởng thức đủ loại mỹ vị từ món truyền thống đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Thương hiệu Pizza Hut đã xuất hiện từ năm 1958 và có nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2007 ở thành phố Hồ Chí Minh. Cho đến nay, hệ thống Pizza Hut tại Việt Nam phát triển với gần 60 nhà hàng tại các thành phố lớn, xuyên suốt từ Bắc vào Nam như Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh,… Để có được hệ thống lớn như vậy, chất lượng sản phẩm là không cần bàn cãi. Với công thức tồn tại và phát triển qua gần 70 năm, các sản phẩm của Pizza Hut như pizza, mỳ Ý, xà lách khai vị,… luôn tự tin phục vụ và làm hài lòng khách hàng ở mọi lứa tuổi.

    Đặc trưng của pizza ở đây là đế bánh giòn, viền bánh thêm phô mai hoặc xúc xích, thực đơn được làm mới liên tục mang lại cảm giác mới lạ cho thực khách đến đây thưởng thức. Với dịch vụ và chất lượng tuyệt vời như vậy nên mức giá Pizza Hut nhỉnh hơn các quán khác một chút nhưng hoàn toàn phù hợp với túi tiền các bạn bỏ ra. Pizza Hut còn có các combo với giá hấp dẫn để khách hàng có thể thưởng thức được nhiều món ăn của nhà hàng hơn nữa. Để khẳng định vị thế và chiếm trọn dấu ấn trong lòng thực khách trong suốt những năm qua thì điều quan trọng nhất khiến Pizza Hut trường tồn đó là chất lượng được chú trọng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên và sự phục vụ tại đây luôn được chú trọng đúng với câu “Khách hàng là thượng đế”. Nếu bạn có ý định nếm thử pizza tại đây, hãy ghé ngay Pizza Hut nhé. Bên cạnh các món pizza được làm kỳ công, trang trí hấp dẫn, khách hàng còn có thể gọi thêm mì Ý hay các đồ uống khác. Chẳng thế mà tại Hà Nội và các thành phố lớn, Pizza Hut đã trở thành một địa điểm quen thuộc không những của người lớn mà cả trẻ em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Trần Đăng Ninh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 1822

    Email: marketing@pizzahut.vn

    Website: https://pizzahut.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut/

    Gọi điện
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut

  2. Bami Bread - Bánh Mì Hội An là tiệm bánh mì được các bạn trẻ cũng như người dân xung quanh thường xuyên ghé đến để thưởng thức. Hương vị ngây ngất nhưng vẫn vô cùng giản dị, chiếc bánh mì Hội An của Bami Bread được tạo nên bởi hơn 10 loại nguyên liệu khác nhau, vừa bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho một bữa ăn, vừa thơm ngon và tiện lợi . Tất cả nguyên liệu từ vỏ bánh, rau, thịt, pate, đến sốt ớt và cả thức uống,... đều 100% tự nhiên, do chính tay nhân viên Bami làm ra theo đúng công thức gia truyền, được phục vụ ngay trong ngày để đảm bảo sự tươi mới.


    Bánh mì tại đây được thực khách đánh giá khá đậm vị, nóng hổi, giòn vừa phải khi ăn sẽ không bị rơi vụn bánh và không bị xước lợi, thịt được làm khá mềm, nhân thì đầy đặn, ăn khá no. Chắc chắn đây sẽ là một bữa trưa tuyệt và nhanh gọn với các bạn không có nhiều thời gian


    Một điểm nữa làm Bami Bread trở nên nổi bật so với các tiệm bánh mỳ khác đó chính là tương ớt và sốt handmade do chính quán làm, 2 loại tương này đặc biệt là rất thơm tạo nên mùi vị rất đặc trưng cho quán. Nhân viên tại quán phục vụ nhẹ nhàng và nhanh nhẹn. Giá cả của Bami Bread cũng khá hợp lý so với mặt bằng chung. Ngoài bánh mỳ thì Bami Bread - Bánh Mì Hội An còn có phục vụ thêm sữa đậu nành và trà quất nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 135 Trần Đăng Ninh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 217 170 & 0966 007 970

    Email: banhmihoian@bamibread.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BamiBread/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bami Bread - Bánh Mì Hội An
    Bami Bread - Bánh Mì Hội An
    Bami Bread - Bánh Mì Hội An
    Bami Bread - Bánh Mì Hội An
  3. Top 3

    Pepperonis

    Gọi điện

    Quán ăn xuất hiện đầu tiên trong danh sách đó chính là nhà hàng Pepperonis. Pepperonis đã bắt đầu hoạt động từ những năm 1997, với hương vị đặc biệt của những chiếc bánh pizza, các loại mỳ ống Ý tuyệt vời và một số món ăn được ưa chuộng trên thế giới với giá cả cực kỳ hợp lý mà Pepperonis làm ra, Pepperonis đã chinh phục hoàn toàn được khẩu vị của người Việt.


    Với khẩu phần và hương vị đặc trưng, Pepperonis không những đã và đang được những người nước ngoài sinh sống & làm việc tại Việt Nam, những khách du lịch mà còn cả những người Việt cũng vô cùng hâm mộ và yêu mến. Nằm ngay tại trung tâm thành phố, với không gian rộng mở bạn có thể ghé vào để thưởng thức 1 ly cà phê hay có thể dùng thỏa thích những món ăn tự chọn, mà chỉ với một chi phí phải chăng. Pepperonis là một nơi lý tưởng cho các bạn đến dùng bữa cùng gia đình và bè bạn.


    Phục vụ các loại bánh pizza nhiều kích cỡ với đế bánh giòn thơm, các loại mỳ Ý phong phú với các loại sốt thay đổi theo ngày, các loại phomai thơm ngon và thực đơn đặc biệt. Quán ở ngay đầu Trần Đăng Ninh, phía Cầu Giấy rẽ vào, rất dễ tìm. Quán có 2 tầng, được trang trí theo kiểu châu Âu, tầng 1 để cho mọi người gọi món, còn tầng 2 dành cho buffet.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Trần Đăng Ninh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3793 2488 & 024 3771 0160

    Email: pepperonis-hn.tdn@afg.vn

    Website: http://pepperonis.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/pepperonisvietnam/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Pepperonis
    Pepperonis
    Pepperonis
    Pepperonis
  4. Nghe cái tên Banh Mi Minh Nhat - Masterchef Viet Nam thôi hẳn nhiều người đã đoán ra được Minh Nhật ở đây chính là cô nhân viên ngân hàng trẻ tuổi Hoàng Minh Nhật – Quán quân Vua đầu bếp Master Chef 2014. Minh Nhật đã từ bỏ công việc ngân hàng để theo đuổi niềm đam mê với ẩm thực và quyết tâm xây dựng một chuỗi cửa hàng bánh mì mang thương hiệu của riêng mình.

    Ban đầu khi đưa ra mức giá 32.000 đồng cho một ổ bánh mì, không ít thực khách cho rằng đây là mức giá khá đắt, cao hơn hẳn so với mặt bằng chung. Nhưng Minh Nhật giải thích rằng cô lấy chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm đặt lên hàng đầu. Mọi công đoạn làm bánh cũng như chế biến được đảm bảo vệ sinh cẩn thận, kĩ lưỡng. Nhân bánh cũng luôn đầy đặn, nguyên liệu phong phú và an toàn. Kể ra, so với Bami King, thì cái giá mà Banh Mi Minh Nhat - Masterchef Viet Nam đặt cho một ổ bánh mì của cô cũng đâu phải đắt. Để tạo ra các loại bánh thơm ngon Banh Mi Minh Nhat đã sử dụng tất cả những nguyên liệu tươi sạch hằng ngày, nguồn gốc rõ ràng để. Vậy nên các sản phẩm luôn nhận được những đánh giá tích cực của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 113 Trần Đăng Ninh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0948 482 929 & 024 6294 8208

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmiminhnhat.vn/

    Gọi điện
    Banh Mi Minh Nhat - Masterchef Viet Nam
    Banh Mi Minh Nhat - Masterchef Viet Nam
    Banh Mi Minh Nhat - Masterchef Viet Nam
    Banh Mi Minh Nhat - Masterchef Viet Nam
  5. Trống Đồng Palace mang đến lối kiến trúc sang trọng, hiện đại, pha lẫn nét dịu nhẹ của tông màu trắng, tím,Trống Đồng nổi bật trong lòng thực khách như một điểm dừng chân lý tưởng chẳng thể nào bỏ qua được. Trống Đồng Palace là một trong số ít nhà hàng phục vụ ẩm thực theo set có sẵn mang hương vị thơm ngon, bày trí đầy đặn, và hấp dẫn. Mỗi set sẽ có đầy đủ các món từ bắt đầu cho đến kết thúc buổi tiệc, bạn sẽ vô cùng bất ngờ và hài lòng bởi đầu bếp đã tạo ra những món ăn quá vừa vặn và chất lượng như: nộm bò khô, đậu phụ sốt trứng muối, cá lăng rang muối, chè trân châu khoai môn,…

    Đi đầu với lối thiết kế trẻ trung cùng kinh nghiệm dày dặn trong việc tổ chức các sự kiện, liên hoan, Trống Đồng Palace với không gian rộng rãi, bắt mắt của mình đã làm hài lòng rất nhiều thực khách. Nơi đây được trang hoàng lộng lẫy từ đèn chùm, sân khấu cho đến hoa, cây cảnh, nhà hàng luôn tự làm mới mình và khiến khách hàng trầm trồ về phong cách thời thượng. Không những tốt về không gian mà ngay cả cách thức phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự tại đây cũng rất đáng nhận điểm cộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 034 222 & 0964 257 766
    Email: marketing@trongdongpalace.com
    Website: http://www.trongdongpalace.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/trongdongwedding

    Gọi điện
    Trống Đồng Palace
    Trống Đồng Palace
    Trống Đồng Palace
    Trống Đồng Palace
  6. Top 6

    Dong Son Drum

    Gọi điện

    Dong Son Drum Restaurant chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc với người dân khu vực Cầu Giấy. Thực đơn của Dong Son Drum Restaurant với hơn 300 món ăn chế biến từ tổ yến, bào ngư, vi cá.... cùng với thịt bò hảo hạng nhập khẩu, gia cầm đặc sản quý hiếm thuộc hàng bát trân của sơn hào hải vị xưa nay hiếm và không thể thiếu hải sản tươi sống. Thưởng thức loại các rượu Champagne, Cognac, Whisky và rượu Vang nổi tiếng nhất trên thế giới, bạn và người thân hay đồng nghiệp sẽ có những phút giây ý nghĩa thật khó quên.


    Ngoài ra sảnh đại tiệc cùng các phòng ăn riêng sang trọng phục vụ cùng lúc cho hơn 600 khách. Với vườn cảnh rộng & thoáng trên cao luôn là điều kỳ thú cho mỗi thực khách trong và ngoài nước khi tổ chức các sự kiện lớn nhỏ tại Dong Son Drum Restaurant. Sự tinh tế đến từng chi tiết cho từng món ăn hay không gian kiến trúc sang trọng cũng như hệ thống âm thanh ánh sáng luôn đạt điểm cao cho khách hàng dự tiệc thành lập công ty hay tiệc sinh nhật của người thân bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Trần Đăng Ninh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3833 9999

    Email: dongsondrum@gmail.com

    Website: dongsondrum.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dongsondrum.hn

    Gọi điện
    Dong Son Drum Restaurant
    Dong Son Drum Restaurant
    Dong Son Drum Restaurant
    Dong Son Drum Restaurant
  7. Top 7

    Bánh Cuốn Gia An

    Nhắc đến bánh cuốn thì không thể không nhắc đến quán Bánh Cuốn Gia An, bánh cuốn Gia An là một trong những thương hiệu bánh cuốn có tiếng tại Hà Nội. Bánh cuốn Gia An hiện đã có rất nhiều chi nhánh tại các quận Hà Nội, trong đó có chi nhánh Trần Đăng Ninh. Tuy nhiều chi nhánh nhưng mùi vị giữa các chi nhánh không mấy khác biệt đâu nhé.


    Gìn giữ bí quyết gia truyền từ gia đình, bánh cuốn Gia An giữ nguyên được chất bánh truyền thống mềm, mỏng, dẻo, dai bùi ngậy, thơm gạo, ngọt gạo và không thể lẫn với hương vị bánh cuốn của bất kỳ cửa hàng nào khác. Bánh cuốn được làm 100% từ bột gạo, tuyệt đối không sử dụng loại bột khác, không sử dụng hàn the hay các chất phụ gia. Chính điều này đã tạo nên thương hiệu bánh cuốn Gia An “nguyên chất từ gạo” được khách hàng tin tưởng, yêu thích và lựa chọn trong suốt thời gian qua.


    Bánh cuốn tại Bánh Cuốn Gia An được các thực khách khen khá ngon, ăn vừa miệng và dẻo. Nước chấm tại đây cũng là một phần không thể không nói đến, được làm từ nước hầm xương nên không bị hôi mùi mắm. Gia An có nhiều topping cho bạn lựa chọn: chả, thịt nướng, ruốc tôm,... Ngoài ra, Gia An còn có cả bánh cuốn chay cho các bạn có thêm lựa chọn. Thái độ phục vụ của các bạn nhân viên của quán thì không phải bàn đến, vì nhân viên tại đây rất lễ phép, tận tình và nhiệt tình. Gia An quán lúc nào cũng sạch và giá cả thì lại phải chẳng rất đáng để bạn trải nghiệm đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62 Trần Đăng Ninh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6445

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcuongiaan.com.vn/

    Bánh Cuốn Gia An
    Bánh Cuốn Gia An
    Bánh Cuốn Gia An
    Bánh Cuốn Gia An
  8. Món đặc trưng của quán là chè cóng với rất nhiều hương vị khác nhau như chè cóng hạt đác, chè cóng dừa,... mỗi loại có hương vị riêng và đặc biệt. Chè cóng không chỉ ngon mà còn vô cùng tốt cho cơ thể vì đều sử dụng các nguyên liệu tốt cho sức khỏe và ít ngọt. Nhờ hương vị rất đặc biệt mà quán Chè Cóng Bánh Mỳ Vuông đã trở thành một trong những quán chè đáng để bạn thưởng thức ở Hà Nội. Thưởng thức chè thái ở đây bạn sẽ thấy hương vị ngon mà bạn có thể ít tìm thấy ở những quán chè khác.

    Chè được đảm bảo chất lượng từ nguyên liệu đến hương vị, được nấu một cách tâm huyết, chủ quán và những nhân viên phục vụ rất chu đáo. Chè có vị ngọt thanh, không quá ngọt nên phù hợp với rất nhiều người. Và đặc biệt là món nước cốt dừa được chế biến rất hấp dẫn với vị thơm, bùi và béo khó cưỡng. Chính vì vậy mà quán chè này được nhiều bạn lựa chọn cho những buổi hò hẹn, gặp gỡ trò chuyện. Tại Chè Cóng Bánh Mỳ Vuông đặc biệt có loại bánh mỳ vuông tự làm kẹp cùng thịt nướng, bò nướng, pate,... Bánh mỳ giòn nóng hổi, kết hợp với nhân bánh mềm thơm, tẩm ướp vừa miệng, rau thơm, dưa chuột tươi giòn, thật sự rất đáng cho bạn thử đó!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Trần Đăng Ninh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 254 999
    Fanpage: https://www.facebook.com/coong33trandangninh/

    Gọi điện
    Chè Cóng Bánh Mỳ Vuông
    Chè Cóng Bánh Mỳ Vuông
    Chè Cóng Bánh Mỳ Vuông
    Chè Cóng Bánh Mỳ Vuông
  9. Top 9

    Bít Tết "Trung Thành"

    Khác với bít tết kiểu Âu mang vẻ cầu kì thường được phục vụ trong các nhà hàng sang trọng thì Bít Tết "Trung Thành" của chúng ta lại có vẻ dân dã, đơn giản hơn nhiều. Bít tết ở đây một suất đầy đủ gồm trứng lòng đào, hành, khoai chiên, pate, thịt bò ăn kèm với dưa chuột và bánh mì. Thịt chín vừa đủ độ nên mềm ngon, mọng nước chứ không bị khô, sau đó lại được rưới lên thứ nước sốt đậm đà nóng hổi nên càng thêm hấp dẫn. Đặc biệt nhất có lẽ phải kể đến món pate mềm thơm béo ngậy, quết cùng bánh mì là chuẩn.


    Quán không quá rộng nên vào những giờ cao điểm sẽ khá đông đúc và chật nhưng khá sạch sẽ và thông thoáng. Bánh mì chấm với trứng lòng đào thêm chút pate thơm quyện cùng nước sốt đậm đà thì còn gì bằng. Mọi thứ trên chảo đều rất tròn vị, thơm ngon, nóng hổi. Đồ ăn được phục vụ lúc còn nóng hổi, thơm lừng quyến rũ thực khách. Thịt bò được nấu vừa lửa, chín mềm thơm, khoai tây mềm nhưng không có quá nhiều dầu mỡ bám vào. Nước sốt sánh, vừa miệng, quyện với một chút lòng đào của trứng và chấm với miếng bánh mì giòn, chỉ nghe thôi cũng thấy ngon miệng. Một điểm cộng tại Bít Tết "Trung Thành" đó chính là nhân viên cùng thái độ phục vụ rất nhiệt tình nên tạo cảm giác rất thoải mái.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 221 Trần Đăng Ninh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Email: hoangthanh121977@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063559781671

    Bít Tết
    Bít Tết "Trung Thành"
    Bít Tết
    Bít Tết "Trung Thành"
  10. Top 10

    Bếp Huyền

    Gọi điện

    Bạn thích phong cách ẩm thực đồng quê truyền thống của Việt Nam? Bạn muốn thưởng thức những món ăn đậm chất Việt Nam tại Hà Nội mà chưa biết tìm ở đâu? Vậy thì hãy đến ngay Bếp Huyền để trải nghiệm những món ăn Việt Nam ngon bậc nhất Hà Nội. Bếp Huyền rất phù hợp nếu bạn đã chán ngấy những con phố đông đủ, nhộn nhịp.


    Đến với Bếp Huyền, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn dân dã, đặc sản vùng miền được chế biến vô cùng khéo léo, ngon đến nỗi phải xuýt xoa khen ngợi. Thực đơn tại Bếp Huyền không bao gồm những món quá mới nhưng chất lượng lại khiến thực khách khó quên hương vị dân dã, thịt được tẩm ướp đủ gia vị thơm ngon, đậm đà. Các món tại Bếp Huyền đa dạng, được chế biến từ nguyên liệu sạch, tươi, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Giá cả tại Bếp Huyền chưa bao giờ hợp lý hơn, bạn hoàn toàn có cơ hội thưởng thức các món ăn tại đây với mức thu nhập trung bình và hưởng chất lượng dịch vụ vô cùng ổn. Có thể nói, Bếp Huyền là cái tên mà khiến cho bạn cảm nhận được trọn vẹn những phút giây ý nghĩa trong cuộc sống đầy rẫy cam go này đấy! Vì vậy, nếu có cơ hội thì bạn hãy cùng gia đình thân yêu, cùng bè bạn quý mến đến đây để nhận về cho mình một sự trải nghiệm thuần túy nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Trần Đăng Ninh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 009 368
    Email: hothuyhuyenanh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100027778315930

    Gọi điện
    Bếp Huyền
    Bếp Huyền
    Bếp Huyền
    Bếp Huyền
  11. Phở Gà Trần Gia là địa chỉ tin cậy mà những thượng khách khó tính thường hay mời bạn bè và những người thân đến thưởng thức. Khi ăn phở tại Phở Gà Trần Gia, khách hàng không thể quên được hương vị của phở Hà Nội xưa, bánh phở mỏng, thịt gà thơm, nước dùng rất nhiều xương đã tạo nên sự hoà quện của bánh phở và nước phở. Dù khách ăn thịt trắng, thịt lườn, miếng gà cũng không bị khô và dai. Nếu muốn thay đổi món, quý khách có thể gọi phở tim gan, tràng trứng non ăn cùng phở cũng rất ngon. Đặc biệt quán Phở Gà Trần Gia còn có món phở chân rút xương khá nổi tiếng. Vì là gà và bánh phở thửa riêng tạo nên sự khác biệt và đặc biệt hơn so với quán phở khác.


    Bên cạnh đó, quán Phở Gà Trần Gia rất sạch sẽ, không gian thoáng, thoải mái, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo làm khách hàng hài lòng. Quả thực tô phở ở đây chất lượng, gà dù là phần trắng cũng không khô, miếng thịt thái dày nên đã miệng, đặc biệt hợp khẩu người "mê thịt". Bánh phở cũng dày hơn nhưng trần khéo không nát, không cứng. Nước dùng trong, thanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 241 Trần Đăng Ninh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 618 186
    Email: Trantunglamsd@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100077255123847
    Giờ mở cửa: 05:00 - 14:00

    Gọi điện
    Phở Gà Trần Gia
    Phở Gà Trần Gia
    Phở Gà Trần Gia
    Phở Gà Trần Gia
  12. Top 12

    Bác An - Bánh Mì Như Ý

    Tọa ngay trên khung đường chính của thủ đô, bắt mắt, dễ gây được sự chú ý cũng như thuận tiện cho thực khách ghé thăm. Không giống một số tiệm bánh mì thương hiệu khác nhỏ hẹp, Bác An - Bánh Mì Như Ý có không gian rộng rãi, phục vụ thực khách mang đi hay thưởng thức ngay tại quán. Nếu ghé quán và buổi tối để thưởng thức bữa ăn cũng là một cách để thực khách trải nghiệm không gian ăn uống vừa hiện đại vừa đường phố. Thiết kế không gian và hình ảnh của Bác An - Bánh Mì Như Ý là điểm nhấn nhá bắt mắt của Bác An - Bánh Mì Như Ý với thực khách.

    Bác An - Bánh Mì Như Ý có đủ sự đa dạng để thỏa mãn bất cứ thực khách nào khi ghé tiệm. Mỗi chiếc bánh mì là sự kết hợp đầy đủ giữa chất đạm, sắt từ các loại thịt và chất xơ từ rau củ quả. Không mất đi thực vị của thực phẩm mà hòa quyện với nhau tạo nên Bác An - Bánh Mì Như Ý đặc sắc thơm ngon. Quán thường xuyên có các chương trình ưu đãi cực hấp dẫn dành cho khách hàng yêu quý như mua 2 tặng 1, combo bánh nước giá ưu đãi, tặng voucher,....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48 Trần Đăng Ninh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00

    Bác An - Bánh Mì Như Ý
    Bác An - Bánh Mì Như Ý
    Bác An - Bánh Mì Như Ý
    Bác An - Bánh Mì Như Ý
  13. Top 13

    Nhà Hàng AB

    Nhà Hàng AB bao gồm 4 tầng được thiết kế mang đậm nét kiếm hiệp, cổ trang. Bước vào không gian độc đáo này chắc chắn bạn sẽ bị thu hút đến nỗi bất ngờ vì sự sáng tạo cũng như những kết hợp hài hòa, đầy tinh tế. Với không gian cổ trang thú vị này thì việc lựa chọn nơi đây là điểm check in cho buổi tiệc liên hoan công ty sắp tới chắc chắn sẽ rất thú vị. Các món ăn tại đây luôn đảm bảo được chế biến 100% tươi sạch, nguyên chất, nhà hàng luôn sử dụng các loại rau củ được cung cấp từ những nơi có uy tín và được chế biến từ những đầu bếp hàng đầu Việt Nam, mang đến cho bạn những thực đơn không chỉ đa dạng, phong phú mà còn có hương vị tuyệt vời, khiến bạn đã thưởng thức một lần sẽ nhớ mãi mãi.

    Ẩm thực Nhà Hàng AB mang một màu sắc rất khác biệt so với những nhà hàng khác, ở đây có những món ngon riêng, hương vị riêng. Gà đắp đất nướng thơm lừng, cá quả nướng mọi dai ngon, ếch đồng rang muối đậm đà, xôi chim dẻo bùi và cả rau củ kho quẹt tròn vị quê nhà. Tất cả tạo nên một buổi tiệc hoàn mỹ, với một không gian độc đáo và những món ăn vô cùng độc lạ, chất lượng, nơi đây hứa hẹn sẽ đem đến một buổi tiệc liên hoan ngập tràn niềm vui cho công ty của bạn. Với Nhà Hàng AB, “ẩm thực” không đơn giản là khái niệm chỉ ăn uống, “ẩm thực” là khái niệm chỉ sự gắn kết đến từ trái tim, được tận hưởng bằng mọi vị giác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Mặt Sau Nhà B4, Làng Quốc Tế Thăng Long, Trần Đăng Ninh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Nhà Hàng AB
    Nhà Hàng AB
    Nhà Hàng AB
    Nhà Hàng AB
  14. Bún Bung Măng Ngan - Trần Đăng Ninh là một quán chuyên các món vịt được nhiều người yêu thích tại Cầu Giấy nhờ hương vị thơm ngon, áp dụng những bí quyết gia truyền trong việc chế biến. Từ khâu chọn vịt, người đầu bếp luôn tự tay chọn những con vịt to béo nhất đến các khâu về sau đều được làm rất tỉ mỉ và kĩ càng. Quán thu hút rất đông đảo khách hàng nhưng nhân viên Bún Bung Măng Ngan - Trần Đăng Ninh lúc nào cũng nhiệt tình và niềm nở, món ăn lên rất nhanh nên bạn cũng không cần đợi chờ quá lâu.

    Quán có bún măng, miến, cháo, gỏi vịt để khách hàng lựa chọn. Bún măng vịt của quán có giá rất bình dân. Một tô bún măng vịt của Bún Bung Măng Ngan - Trần Đăng Ninh rất đầy đặn topping bao gồm: Thịt vịt luộc vừa tới, thịt mềm, ngọt, có độ ẩm, da vịt vàng óng, ngậy béo. Ăn kèm là ớt xay, nước mắm gừng, rau muống bào, rau thơm, giá, hành phi. Đặc biệt là măng xé trong tô là măng tươi chứ không phải là măng khô như nhiều quán khác. Khi thưởng thức, đừng quên ăn kèm thêm các loại rau sống sẽ át đi vị ngán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 - 10:00
    Bún Bung Măng Ngan - Trần Đăng Ninh
    Bún Bung Măng Ngan - Trần Đăng Ninh
    Bún Bung Măng Ngan - Trần Đăng Ninh
    Bún Bung Măng Ngan - Trần Đăng Ninh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy