Top 8 Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Dương Đình Nghệ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hà Nguyễn 4955 0 Báo lỗi

Khu vực Dương Đình Nghệ luôn sầm uất, nhộn nhịp không chỉ là "thiên đường mua sắm" mà còn là khu vực tập trung nhiều nhà hàng, quán ăn ngon với chất lượng món ... xem thêm...

  1. Không nằm ngoài danh sách này, Casa España Vietnam cũng là nhà hàng Tây Ban Nha mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Đúng như với cái chất của một nhà hàng Tây Ban Nha, Casa España Vietnam hiện lên rất lãng mạn và sang trọng. Nếu như bạn đang lên kế hoạch cho lần hẹn hò sắp tới thì Casa España Vietnam là lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn. Ở đây hiện đại, sang trong là vậy nhưng giá cả thì lại rất hợp lý nên bạn không cần phải lo lắng quá đâu nhé.


    Casa España Vietnam tự hào là menu đa dạng, với các món ăn Tây Ban Nha mang hồn Việt. Các món ăn là sự kết hợp các nguyên liệu, gia vị đặc biệt giữa Tây Ban Nha-Việt tạo nên hương vị đậm đà, ngon khó cưỡng và không quên được, bạn sẽ có những trải nghiệm ăn uống thật tuyệt vời tại nhà hàng này. Sự tận tâm của mỗi phần ăn ở Casa España Vietnam đều được bếp trưởng tính toán cân đối hợp lý, nguyên liệu được kiểm tra kỹ lưỡng và đảm bảo tươi mới mỗi ngày để mỗi món ăn đều được chế biến ngon nhất. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Casa España Vietnam để thưởng thức các món ăn Tây Ban Nha ngon, đậm vị nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 Star Tower Đường Dương Đình Nghệ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 946 099
    Email: admin@casaespanavn.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/CasaEspanavn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Casa España Vietnam
    Casa España Vietnam
    Casa España Vietnam
    Casa España Vietnam

  2. Ai là tín đồ của ngan chắc chắn không thể bỏ qua được Ngan Đế Restaurant này. Thịt ngan ở đây chắc, không hề bã, được ướp cùng với sả, riềng và mắm tôm rất vừa ăn. Nướng cùng hành tây và tỏi sẽ tạo ra một mùi hương khiến cho bụng của bạn không ngừng biểu tình. Bên cạnh đó quán cũng phục vụ những món nước như bún, miến ngan hấp dẫn không kém. Gắp một miếng ngan, chấm vào bát nước chấm gừng ớt sanh sánh, ăn kèm lá húng, mùi tàu là kích thích vị giác đến lạ, ăn một lại thèm ăn hai.


    Với độ nổi tiếng và chất lượng đã được kiểm chứng, quán luôn có một lượng khách lớn mỗi ngày. Tuy luôn kín chỗ nhưng các món ăn vẫn luôn được phục vụ rất nhanh, giúp cho bạn không phải đợi chờ quá lâu. Chủ quán và các bạn nhân viên nơi đây cũng rất thân thiện nên khách luôn cảm thấy thoải mái khi ăn tại quán. Tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm là một tiêu chí mà Ngan Đế Restaurant không thể bỏ qua. Món ăn ngon, khung cảnh thoáng mát, cung cách phục vụ chuyên nghiệp, là điểm cộng lớn nhất để quán được khách hàng biết đến và chọn đây là nơi để gia đình, bạn bè tụ họp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Ngõ 4 Dương Đình Nghệ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0774 332 332
    Website: https://ngande.vn/

    Gọi điện
    Ngan Đế Restaurant
    Ngan Đế Restaurant
    Ngan Đế Restaurant
    Ngan Đế Restaurant
  3. Tako là một loại bánh hình cầu, được làm bằng bột mì nhỏ xinh với nhân là bạch tuộc cắt lựu (tako), tenkasu, gừng và hành lá, được nướng hay chiên lên trên khuôn hình bán nguyệt. Khi thưởng thức món bánh này bạn sẽ cảm nhận được vị thơm giòn của vỏ bánh, độ giòn sần sật của nhân bạch tuộc. Trong tiếng Nhật Tako có nghĩa là bạch tuộc và yaki là chiên (nướng), ngay tên gọi cũng đã phần nào mô tả được cách thức làm nên loại bánh độc đáo này. Với bề dày lịch sử như vậy, Tiệm trà & Bánh Tako đã quyết tâm đưa món ăn truyền thống của xứ sở Phù Tang này về đến Thủ đô.


    Quán nằm ngay tại mặt đường, rất dễ tìm, không những vậy, không gian quán thoáng mát, thoải mái cho người đến ăn. Đồ ăn đa dạng, phong phú, giá cả phù hợp với đa số người ăn. Và chắc chắn rồi, Tiệm trà & Bánh Tako chính là địa chỉ "ngon, bổ, rẻ" đúng điệu cho bạn thưởng thức món bánh ăn vặt Nhật Bản này rồi. Phần bột bánh mềm, không bị bở, phần nhân được chế biến sạch sẽ nên ăn không bị tanh, nước sốt được chế biến hợp khẩu vị của người Việt. Giá cả tuy so với mặt bằng chung hơi đắt một chút nhưng vì takoyaki có hương vị độc đáo, đa dạng các loại nhân như bạch tuộc, sò điệp, phô mai,… nên các bạn hãy đến Tiệm trà & Bánh Tako nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Dương Đình Nghệ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0366 485 000

    Email: tiemtrabanhtako@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TiemTraBanhTako

    Gọi điện
    Tiệm trà & Bánh Tako
    Tiệm trà & Bánh Tako
    Tiệm trà & Bánh Tako
    Tiệm trà & Bánh Tako
  4. Top 4

    Nhà hàng Lahata

    Gọi điện

    Chẳng cần phải là người sành ăn, bất cứ ai cũng có thể chọn cho mình những quán ăn “ruột” để thưởng thức những món ăn khoái khẩu, ngon miệng và hấp dẫn. Trong danh sách địa chỉ ẩm thực của mà Toplist uốn gửi đến, Nhà hàng Lahata luôn là một điểm đến yêu thích và không thể bỏ qua mỗi khi có dịp. Đến với nhà hàng Lahata, bạn sẽ thật ấn tượng với không gian vô cùng rộng rãi và thoáng mát nơi đây. Ngoài không gian rộng lớn phía trước, nhà hàng Lahata còn có khu sân vườn mát rượi cùng hệ thống phòng vip có sức chứa từ 10 đến 100 thực khách.


    Tuy quán lúc nào cũng đông khách nhưng bạn cũng không quá khó để chọn cho mình một vị trí thích hợp để thưởng thức các món ăn vô cùng hấp dẫn mang hương vị và thương hiệu riêng của Nhà hàng Lahata. Từ lâu nhà hàng đã nổi tiếng với menu đặt tiệc đa dạng món ngon, đặc biệt phải kể đến những món chế biến từ cá sông, hải sản. Khi đặt tiệc tại nhà hàng, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức món ngon với giá ưu đãi hấp dẫn như set cá lăng hay set lẩu cá thơm ngon, hấp dẫn mang hương vị đặc trưng. Đội ngũ nhân viên phục vụ tại nhà hàng được đào tạo bài bản, luôn phục vụ khách hàng với thái độ nhiệt tình và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 Tòa nhà CT3, 88 Dương Đình Nghệ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0789 033 666
    Email: contact@lahata.vn
    Website: https://lahata.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lahata.vn
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
      Gọi điện
      Nhà hàng Lahata
      Nhà hàng Lahata
      Nhà hàng Lahata
      Nhà hàng Lahata
    • Đặt chân đến Trâu Vĩnh Phúc 2, đối với thực khách lần đầu đến đây sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước một không gian mang kiến trúc cổ thơ mộng với gam màu trầm chủ đạo. Hình ảnh dường như chỉ còn lại trong ký ức người Hà Nội gốc hay trong sách vở, hội họa thì nay hiện lên rõ nét hơn bao giờ hết. Ta như thấy lại Hà Nội cổ xưa với những dãy phố tấp nập hàng quà bánh. Còn gì lý tưởng hơn khi thưởng thức nhiều món thịt trâu với đủ đầy hương vị màu sắc trong một không gian như thế.


      Ai đó đã ví von rằng: “Nấu ăn là một nghệ thuật, người nấu ăn cũng là một nghệ sĩ”. Người nghệ sĩ tạo nên các món ăn hấp dẫn của Trâu Vĩnh Phúc 2 chẳng phải ai xa lạ, đều là những đầu bếp bình dân điêu luyện, tài hoa từ khắp nơi, có tiếng ở Hà Nội. Các món ăn tại Trâu Vĩnh Phúc 2 mang hương vị đặc biệt không chỉ nhờ bàn tay điêu luyện của các đầu bếp giỏi nhất, mà còn có sự tâm huyết của toàn bộ đội ngũ quản lý và nhân viên. Giữ vững triết lý kinh doanh “Mang tới hương vị đặc sắc với nhiều món thịt trâu trong lòng Hà Nội”, quán không ngừng phát triển, nâng cao chất lượng đồ ăn và phong cách phục vụ nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng mỗi lần trải nghiệm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Toà nhà HH1 Dương Đình Nghệ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0913 123 186

      Fanpage: www.facebook.com/trauvinhphuc2/

      Gọi điện
      Trâu Vĩnh Phúc 2
      Trâu Vĩnh Phúc 2
      Trâu Vĩnh Phúc 2
      Trâu Vĩnh Phúc 2
    • Tiếp tục là quán nhậu bình dân làm náo nức lòng người - Bia Hơi Tứ Hải sẽ không làm bạn thất vọng. Từ cách phục vụ cho đến chất lượng món ăn đều được khách hàng đánh giá cao. Ở đây có rất nhiều món ăn được đánh giá là "hot" trên mọi bàn nhậu như: gỏi xoài ba khía sữa, ba rọi đôi nắng, sườn gừng teriyaki, bò xào lá lốt, bắp xào phô mai trứng muối, chả giò lá lốt, gỏi xoài 324, gân bò rang muối, rau luộc kho quẹt,... Các món ăn ở quán nhìn chung có mức giá khá bình dân nhưng hương vị thì lại rất ngon. Ai đến quán đều cũng hài lòng về cả giá cả lẫn hương vị.


      Đặc biệt, nếu có dịp đến đây bạn đừng bỏ lỡ món gan ngỗng nhé, thực sự là nó có vị béo ngậy, đậm đà, ăn kèm với bánh mì thì quả là ngon hết sảy. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi thêm bia lạnh để nhấm nháp trong lúc ăn uống. Bia ở đây cũng rất ngon, mát lạnh mà không hề đắng. Chắc chắn mọi thứ ở đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nhậu tuyệt vời. Hứa hẹn sẽ đem lại một trải nghiệm mới lạ, tinh tế và độc nhất, đừng chần chừ gì nữa, hãy chuẩn bị cho một buổi tối thả ga ở Bia Hơi Tứ Hải thôi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 86 Dương Đình Nghệ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0975 008 686
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100073324897247

      Gọi điện
      Bia Hơi Tứ Hải
      Bia Hơi Tứ Hải
      Bia Hơi Tứ Hải
      Bia Hơi Tứ Hải
    • Nhà Hàng Vườn Nhãn là một địa chỉ cực kỳ thích hợp cho những buổi gặp mặt bạn bè hay sum họp gia đình vì nơi đây có không gian khá rộng rãi. Mặc dù không được trang trí đẹp nhưng không gian của quán vô cùng thoải mái, mát mẻ. Nếu thích sự riêng tư hoặc ngồi điều hòa, bạn có thể yêu cầu nhân viên xếp phòng. Các cơ sở đều có chỗ để oto, xe máy đổ thoải mái. Nhà hàng lúc nào cũng ở trong tình trạng đông khách nên khá ồn ào, náo nhiệt.


      Điểm cộng của Nhà Hàng Vườn Nhãn là đồ mang ra khá nhanh, các món ăn ngon, khá chất lượng, cùng một món nhưng chất lượng tốt hơn những quán bia khác. Menu đồ ăn phong phú, chế biến hợp khẩu vị, ngon , giá thành hợp lý. Vịt quay của quán thơm ngon, vịt dai, bên ngoài có lớp da giòn tan. Đậu rán cũng ngon không kém, đậu mướt bên trong và giòn bên ngoài, chấm với mắm tôm là hết ý. Nhậu với bia chắc chắn không thể thiếu các món về lòng, lòng xào là chân ái của quán vì ngon và không bị ngấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 68 Dương Đình Nghệ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0988 345 686
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangvuonnhan/
      Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
      Gọi điện
      Nhà Hàng Vườn Nhãn
      Nhà Hàng Vườn Nhãn
      Nhà Hàng Vườn Nhãn
      Nhà Hàng Vườn Nhãn
    • Tiệm ốc Sài Gòn nằm tại số 1 Dương Đình Nghệ, Quận Cầu Giấy có mặt bằng quán khá rộng, buổi tối khách có thể ngồi được ở vỉa hè thoáng đãng. Các món hấp dấm ở đây được đánh giá là ngon nhất trong cả menu của quán. Với phần nước hấp được chế biến vừa miệng thơm mùi nước cốt dừa. Ốc thì có nhiều loại như ốc mỡ sốt me, ốc điếu xào dừa, ốc tỏi nướng mỡ hành, ốc mít luộc mắm, ốc móng tay và các món hải sản khác như: ngao hấp thái, hàu nướng mỡ hành, sò lông nướng mỡ hành, sò huyết nướng mọi, bạch tuộc nướng sa tế, lẩu hải sản nhúng dấm….


      Bên cạnh đó, Tiệm ốc Sài Gòn cũng có món trứng cút lộn xào me, sốt chiên bơ làm rất ngon, đậm đà. Về món ăn ở đây có lẽ còn gây nhiều sự tranh cãi nhưng đa phần thì vẫn khen món ốc ngon, béo chuẩn hương vị Sài Gòn. Giá cả ở đây lại khá mềm nên phù hợp với nhiều bạn học sinh sinh viên. Đặc trưng của quán là các món ăn đều được trang trí rất đẹp mắt, mang đến mùi vị thơm phức nóng hổi, hấp dẫn vô cùng. Ngồi ngắm đường phố nhộn nhịp, trò chuyện bên bát ốc tươi ngon trong tiết trời se lạnh thì còn gì tuyệt hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1 Dương Đình Nghệ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0708 306 668
      Gọi điện
      Tiệm ốc Sài Gòn
      Tiệm ốc Sài Gòn
      Tiệm ốc Sài Gòn
      Tiệm ốc Sài Gòn




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy