Top 8 Quán ăn ngon trên đường Nguyễn Đình Thi, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Yến Nhi 3582 0 Báo lỗi

Trên đường Nguyễn Đình Thi, Quận Tây Hồ không thiếu những quán ăn ngon từ bình dân đến sang trọng. Bạn có thể dễ dàng tìm ra những quán ăn vừa ngon, giá cả ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kappou Ishida Restaurant

    Gọi điện

    Đắm chìm trong không gian tinh tế và sang trọng truyền thống Nhật Bản, tận hưởng trọn vẹn chuẩn mực nghệ thuật ẩm thực tại Kappou Ishida, bạn đã thử chưa? Kappou Ishida là một nhà hàng chuyên về ẩm thực Nhật, nhà hàng luôn giúp khách hàng tạo được tin tưởng người đầu bếp và cũng đặt toàn bộ niềm tin vào thực khách của mình, đó là những gì Kappou Ishida muốn mang lại, tinh thần “omakase” (đầu bếp tự chọn món dựa trên nguyên liệu tốt nhất trong ngày).


    Nhìn vào menu, Kappou Ishida đã mang đến nhiều sự lựa chọn với nguồn nguyên liệu đa dạng với các loại thịt bò nướng, các loại cá, hải sản, thịt gà, cá sấu, đà điểu và các loại lòng gà, lòng bò nướng,... được lựa chọn một cách tỉ mỉ để luôn đảm bảo độ tươi ngon cho thực khách. Bên cạnh sự tươi ngon, các món ăn ở Kappou Ishida được tẩm ướp một cách cầu kỳ với nhiều loại nước sốt mang thương hiệu Nhật Bản như: Teriyaki, nước sốt BBQ, nước sốt cay nồng, nước sốt ngọt nhẹ... vừa phong phú vừa đa dạng giúp thực khách có những trải nghiệm vị giác đầy thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15A Nguyễn Đình Thi, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7301 6988 & 0969 269 933

    Email: kappouishidarestaurant@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kappouishida/

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (153 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Kappou Ishida
      Kappou Ishida
      Kappou Ishida
      Kappou Ishida

    • Top 2

      Beer 2ku

      Gọi điện

      Beer 2ku - Nguyễn Đình Thi là quán beer làm từ đồ tái chế với một mong muốn truyền thông tới mọi người sống ý thức tiết kiệm và thân thiện. Bia, đồ uống và các món ăn thực ngon, giá rẻ mà chất lượng phục vụ không rẻ. Quán chuyên phục vụ các loại bia như: bia tươi Larue (vàng), bia tươi Đại Việt (đen, vàng), bia tươi Sapporo, các loại bia chai thông dụng, bia nhập Sapporo, Bubweiser, Corona và các loại nước ngọt, nước hoa quả, sữa chua cho các chị em.


      Ngoài ra, quán còn chuyên về các món ăn đặc sắc từ vùng Tây Bắc cũng như rất nhiều các món “lạ miệng” khác. Nếu bạn đang tìm một địa điểm vừa có thể ăn các món ăn ngon, vừa được thưởng thức các loại bia đa dạng thì Beer 2ku là một lựa chọn hoàn hảo đấy. Thử nghĩ xem, 1 buổi tối mát mẻ ngồi trên ban công thưởng thức đồ ăn, nhâm nhi ngụm bia và ngắm nhìn con phố đẹp và sầm uất bậc nhất Hà Nội thì còn gì thú vị bằng. Đây là một địa điểm lý tưởng để hẹn hò, hoặc đơn giản là tụ tập bạn bè, tìm kiếm những khoảnh khắc thư giãn nhẹ nhàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 99 Nguyễn Đình Thi, Quận Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 0988 882 846
      Fanpage: www.facebook.com/beer2ku/

      Địa điểm chất lượng: 3.5/5 (394 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Beer 2ku
      Beer 2ku
      Beer 2ku
      Beer 2ku
    • Top 3

      Hải Sản Bên Hồ Quán

      Gọi điện

      Hải sản Bên Hồ Quán là một quán ăn chuyên phục vụ các loại hải sản trên đường Nguyễn Đình Thi. Không gian quán rộng rãi, tầng 2 có kiểu bàn ngoài trời có mái che, gió hồ rất mát. Bàn ghế được thiết kế như quán beer ý, có ghế gỗ ngồi nên cũng khá sang chảnh. Không chỉ gây ấn tượng bởi không gian đẳng cấp, hải sản Bên Hồ Quán còn chinh phục thực khách bằng thực đơn với các món ăn đặc sắc. Menu hải sản vô cùng phong phú như bạn tuyệt đối đừng bỏ qua việc thưởng thức tôm hấp chấm sốt siêu ngon, tôm hùm đất với sốt kiểu Mỹ, súp hải sản trong chiếc bánh mì hình bí ngô độc đáo.


      Các món hải sản tại Bên Hồ Quán được đánh giá rất cao. Những món ngon nổi bật tại đây có thể kể tên như: tôm sú, tôm tươi, thịt ngọt; chả cua thơm ngon, cháo ăn với nước cốt hải sản, cá lăng, hàu béo,... Bên cạnh những món hải sản, sữa chua ăn kèm với socola nhân hạt điều do quán tự làm dùng để tráng miệng cũng rất hấp dẫn. Qua bàn tay khéo léo của người đầu bếp lành nghề, các món ăn đến tay thực khách đều là những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất, gây nhung nhớ nhất. Nếu bạn là một "tín đồ" của hải sản, thì đừng bỏ qua việc ghé qua Bên Hồ Quán để khám phá, trải nghiệm và thưởng thức nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 171 Nguyễn Đình Thi, Quận Tây Hồ, Hà Nội

      Điện thoại: 0947 622 722

      Fanpage: www.facebook.com/171NguyenDinhThi.HaNoi/

      Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (129 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Hải sản Bên Hồ Quán
        Hải sản Bên Hồ Quán
        Hải sản Bên Hồ Quán
        Hải sản Bên Hồ Quán
      • Top 4

        Phở Gà Đỗ Gia

        Rẽ từ Yên Ninh của phở Châm ra đường Quán Thánh, chạy đến cuối đường sẽ gặp con đường ven hồ Tây lãng mạn mang tên Nguyễn Đình Thi. Căn nhà đánh số 9 với biển phở Đỗ Gia ngay đầu đường là một hiệu phở gà cũng nức tiếng trong giới sành phở Hà Nội. Phở da, phở đùi, phở thịt trắng, phở cánh, phở phao câu đều có cả và được bày biện sạch sẽ. Nếu bạn ăn lần đầu, sẽ được chủ quán gợi ý tận tình.


        Thời tiết này chẳng gì bằng khi ngồi đây đưa mắt nhìn về cảnh hồ Tây thơ mộng và để tâm hồn đong đầy trong bát phở gà xé, thấp thoáng những miếng da vàng óng, miếng thịt trắng phau dưới lớp nước dùng lấp loáng ánh vàng mỡ gà thơm sực mũi, lại điểm xuyết bởi những sợi lá chanh thái chỉ và rau mùi xanh mướt. Nước dùng từ hàng chục con gà luộc mỗi ngày đem thứ nước phở có khi còn chất hơn cả "nước cốt gà", cảm xúc lắm, thế nên chẳng trách quán phở Đỗ Gia đông khách. Phở ngon, giá mềm, không gian sạch sẽ, tiện đi lại, lãng mạn, là những yếu tố khiến quán phở Đỗ Gia trở nên nổi tiếng và hút khách. Ngoài phở gà, quán còn có gà chặt, lòng tiết và xôi gà ăn kèm. Lòng, tiết, tràng ở đây ngon và rẻ tuy nhiên hết khá sớm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 9 Nguyễn Đình Thi, Quận Tây Hồ, Hà Nội
        Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

        Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (149 đánh giá trên Google)

        Phở gà Đỗ Gia
        Phở gà Đỗ Gia
        Phở gà Đỗ Gia
        Phở gà Đỗ Gia
      • Top 5

        Sushi House

        Gọi điện

        Nhà hàng Sushi House tọa lạc tại địa chỉ 173 Nguyễn Đình Thi, Quận Tây Hồ, Hà Nội là một địa chỉ lý tưởng cho những tín đồ yêu thích ẩm thực Nhật Bản. Với không gian sang trọng và ấm cúng, nhà hàng mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Sushi House được biết đến với món sushi tươi ngon và chuẩn hương vị Nhật Bản. Thực đơn đa dạng với nhiều loại sushi từ truyền thống đến sáng tạo, đảm bảo đáp ứng được sở thích của mọi thực khách.


        Ngoài sushi, Sushi House còn cung cấp nhiều món ăn khác như maki, nigiri và các món ăn truyền thống khác, luôn đảm bảo chất lượng và độ tươi ngon của nguyên liệu. Menu đa dạng, từ phong phú đến đơn giản giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn phong phú. Ngoài ra, nhà hàng còn có không gian rộng rãi và thoải mái, giúp bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn trong quá trình thưởng thức bữa ăn. Đội ngũ nhân viên tận tâm và phục vụ chu đáo sẽ đảm bảo bạn có những trải nghiệm tuyệt vời và không gian ấm cúng. Tổng quan, nhà hàng Sushi House tại 173 Nguyễn Đình Thi, Quận Tây Hồ, Hà Nội là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực Nhật Bản.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 173 Nguyễn Đình Thi, Quận Tây Hồ, Hà Nội
        Điện thoại: 0912 978 844
        Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

        Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (67 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Sushi House
        Sushi House
        Sushi House
        Sushi House
      • Top 6

        Nhà Hàng Vọng Ba Lâu

        Gọi điện

        Nhà hàng Vọng Ba Lâu là một trong những những quán ăn ngon nhất ở khu vực Hồ Tây, Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. Nơi đây sở hữu view đẹp, mát mẻ, nhìn thẳng ra Hồ Tây lộng gió. Với view tuyệt đẹp, Nhà hàng Vọng Ba Lâu là điểm đến lãng mạn cho các cặp đôi, nhất là vào buổi tối, khi ánh đèn lung linh tràn ngập khắp mọi nơi.


        Các món ăn tại Nhà hàng Vọng Ba Lâu rất đa dạng và khó có thể chê. Đồ ăn được chế biến khá ngon nhưng đĩa không được đầy đặn cho lắm. Những món ăn nổi bật mà bạn nên thử có thể kể tên như mực hấp hành gừng, đùi gà nướng sốt nấm, cá lăng hấp nấm, bánh tôm nóng, sườn nướng, miến, salad… Tất cả sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời, khó quên. Thấu hiểu được tâm lý và nhu cầu của khách hàng, Nhà hàng Vọng Ba Lâu luôn đào tạo đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 9b Nguyễn Đình Thi, Quận Tây Hồ, Hà Nội
        Điện thoại: 0903 283 921
        Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

        Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (27 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Nhà Hàng Vọng Ba Lâu
        Nhà Hàng Vọng Ba Lâu
        Nhà Hàng Vọng Ba Lâu
        Nhà Hàng Vọng Ba Lâu
      • Top 7

        Hoa Ban Quan - Nhà hàng Long Vũ

        Gọi điện

        Nhà hàng Hoa Ban Quán sở hữu một vị trí đẹp tại địa chỉ 9A Nguyễn Đình Thi, sở hữu tầm nhìn đẹp hướng ra Hồ Tây rộng gió, với không gian hiện đai, lịch sự nhưng cũng rất ấm cúng và lãng mạn. Menu đa dạng các món ăn ngon đặc trưng của ẩm thực Việt, các đặc sản "lên rừng xuống biển" như: các món ếch, bò, lợn mán, gà ta, chim câu, vịt trời, bê tươi, dê tươi, cá chép, cá quả, cá lăng, tôm sú, mực, ốc Hồ Tây, cá chình, cá suối, cá tầm, cá song, các món lẩu; hay hải sản cao cấp như: Cua, ghẹ, tôm hùm, cá chép giòn... Ngoài các món đặc sản, nhà hàng cũng phục vụ nhiều món mặn dùng kèm cơm nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.


        Sở hữu không gian rộng rãi thoáng mát với thiết kế thân thiện và gần gũi, Hoa Ban Quán là một địa chỉ thú vị dành cho mọi cuộc gặp gỡ thân tình. Với mức giá khoảng hợp lý, nhà hàng rất thích hợp với những dịp họp mặt, liên hoan nhóm hay chỉ đơn giản là những bữa ăn ấm áp bên gia đình, bạn bè... Hãy để không gian thân thiện, gần gũi cùng đa dạng món ngon độc đáo tại Hoa Ban Quán mang đến cho bạn những giờ phút thú vị, nhiều niềm vui bên bạn bè, người thân.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 9a Nguyễn Đình Thi, Quận Tây Hồ, Hà Nội
        Điện thoại: 0901 754 332

        Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (50 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Hoa Ban Quan - Nhà hàng Long Vũ
        Hoa Ban Quan - Nhà hàng Long Vũ
        Hoa Ban Quan - Nhà hàng Long Vũ
        Hoa Ban Quan - Nhà hàng Long Vũ
      • Top 8

        Nhà Hàng Trường Lộc

        Gọi điện

        Với không gian dùng bữa rộng rãi và sức chứa lớn, Nhà Hàng Trường Lộc sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bữa tiệc sinh nhật hay tụ họp gia đình của bạn. Cho dù là một bữa tiệc sinh nhật sôi động, một bữa tiệc đặc biệt hay buổi họp mặt ấm cúng, hãy để sự kiện của bạn trở nên ý nghĩa, hạnh phúc và đáng nhớ hơn với ưu đãi hấp dẫn đến từ Nhà Hàng Trường Lộc.


        Không những nổi bật với không gian được thiết kế sang trọng tinh tế, Nhà Hàng Trường Lộc còn phục vụ những món ăn thuần Việt ngon miệng và dịch vụ hoàn hảo. Tại Nhà Hàng Trường Lộc, những món ăn hảo hạng đều bắt nguồn từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Chính vì vậy, Nhà Hàng Trường Lộc hoạt động theo phương châm “từ nông trại đến bàn ăn”, sử dụng nguồn nguyên liệu tươi có xuất xứ từ những nông trại địa phương áp dụng công nghệ nuôi trồng sạch. Không gian chữa lành cùng món ăn hấp dẫn đã chuẩn bị sẵn, mời bạn ghé Nhà Hàng Trường Lộc để tận hưởng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 65 Nguyễn Đình Thi, Quận Tây Hồ, Hà Nội
        Điện thoại: 024 6286 8855
        Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

        Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (130 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Nhà Hàng Trường Lộc
        Nhà Hàng Trường Lộc
        Nhà Hàng Trường Lộc
        Nhà Hàng Trường Lộc




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy