Top 5 Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Thanh Xuân trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Thanh Xuân còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bia Sành Điệu

    Gọi điện

    Bia Sành Điệu Nguyễn Tuân (cơ sở cũ: Bia Sành Điệu Trần Khát Chân) là nhà hàng Bia thủ công tại Hà Nội tập hợp nhiều loại hương vị Craft Beer (Bia thủ công) thơm ngon hảo hạng: Hanoi Cider, C-BrewMaster, Pasteur Street, Tê Tê, 7 bridges... Ngoài ra, Bia Sành Điệu 183 Nguyễn Tuân còn là nơi hội tụ của nhiều dòng bia đẳng cấp thế giới đến từ Bỉ, Đức, Mỹ, Hà Lan... Khách hàng khi đến đây có cơ hội lựa chọn, thưởng thức cực nhiều loại bia với đầy đủ màu sắc, hương vị khác nhau mà hiếm nơi nào có được.


    Kết hợp cùng Bia thủ công là menu đồ ăn sáng tạo và hấp dẫn với trên 40 món chế biến theo nhiều phong vị Việt, Á và Âu. Đến quán Bia Sành Điệu - Nguyễn Tuân, bạn nhất định phải thử: Cằm heo nướng tam vị, Thăn bò Mỹ nướng trên đá nóng, cá Basa Nhật nướng, mực một nướng muối ớt Nha Trang,...Tại đây có các combo, set ăn ngon, tiết kiệm cho nhóm 2-4-6 … giúp khách hàng dễ dàng chọn món, dành thêm thời gian hàn huyên câu chuyện bên những người thân yêu.


    Bia Sành Điệu có hệ thống phòng riêng thiết kế theo nhiều chủ đề độc đáo, với sức chứa lên đến 10 người, có thể đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của thực khách như: liên hoan, họp mặt, gặp gỡ bạn bè, tiếp khách, tổ chức sinh nhật…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 183 Nguyễn Tuân, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, HN
    Điện thoại: 0849 322 322
    Email: biasanhdieu.com@gmail.com
    Website: https://biasanhdieu.com/?
    Fanpage: https://www.facebook.com/biasanhdieu

    Gọi điện
    Bia Sành Điệu
    Bia Sành Điệu
    Bia Sành Điệu
    Bia Sành Điệu

  2. Top 2

    Bánh Tráng Thịt Heo Giang Mỹ

    Gọi điện

    Bánh Tráng Thịt Heo Giang Mỹ Nguyễn Tuân là nhà hàng món Việt ngon, quán bánh tráng nổi tiếng thuộc chuỗi hệ thống cơ sở Bánh Tráng Thịt Heo Giang Mỹ đã hoạt động được hơn 3 năm, có 5 địa chỉ cơ sở nằm tại Hà Nội (tính đến tháng 11/2023). Nhà hàng là địa chỉ thưởng thức bánh tráng cuốn cùng đặc sản Việt ngon hấp dẫn Hà Thành.


    Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Giang Mỹ menu chuyên các món bánh tráng cuốn ngon, món Việt 3 miền hấp dẫn. “Best seller” với 5 món bánh tráng cuốn: Cuốn bò lá lốt, cuốn heo quay, cuốn heo hấp, cuốn bò tơ, cuốn tôm thịt. Khai vị ngon nên thử: Gỏi tổng hợp nộm bưởi tôm thịt, măng trúc Yên Tử xào nấm
    Món chính đặc sản: Bò nướng than hoa, lòng bò áp chảo, nộm bò rau muống, Gà chiên mắm, ếch rang muối tuyết, tôm sú nướng muối ớt, chim câu hầm hạt sen, Xôi chim đặc biệt, cơm chiên cá hồi, cá kèo kho tộ. Lẩu ngon 2 vị hấp dẫn: Lẩu cua sông - Lẩu bò đặc biệt. Nhà hàng có SET ĂN NGON (6 người): Lẩu ngon - Món Việt - Các món đặc sản Việt.


    Không gian sức chứa lớn lên đến 400 khách với 5 phòng riêng (tối đa dưới 30 khách) phù hợp đặt tiệc cuối năm, đặt tiệc liên hoan công ty, họp nhóm. Nhà hàng cũng là quán tổ chức sinh nhật riêng tư dưới 30 khách, quán ăn văn phòng, gia đình ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1-2 Tòa Legend, 109 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 215 109
    Email: giangmy.banhtrang@gmail.com
    Website: https://banhtranggiangmy.com/?
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhtranggiangmy/

    Gọi điện
    Bánh Tráng Thịt Heo Giang Mỹ
    Bánh Tráng Thịt Heo Giang Mỹ
    Bánh Tráng Thịt Heo Giang Mỹ
    Bánh Tráng Thịt Heo Giang Mỹ
  3. Top 3

    Lẩu Nấm Gia Khánh

    Gọi điện

    Lẩu Nấm Gia Khánh Thanh Xuân thuộc chuỗi nhà hàng lẩu nấm Gia Khánh nổi tiếng Hà Thành, có thế mạnh trong việc phục vụ món lẩu nấm thơm ngon, bổ dưỡng. Với rất nhiều công dụng cho sức khỏe và làm đẹp, những món ngon từ nấm ngày càng được nhiều khách sành ăn ưa chuộng. Thấu hiểu điều này, nhà hàng Lẩu Nấm Gia Khánh mang tới món lẩu nấm "best seller" cùng rất nhiều món ngon, giàu dinh dưỡng từ nấm, được chế biến bởi bàn tay khéo léo cùng cái tâm của người đầu bếp giàu kinh nghiệm.


    Một trong những điểm đặc biệt của Nhà hàng Lẩu Nấm Gia Khánh chính là món Lẩu Nấm, một sự kết hợp tinh tế giữa các loại nấm tươi ngon và nguyên liệu chất lượng cao. Bạn có thể tận hưởng hương vị tươi ngon của các loại nấm kèm theo những món nhúng hấp dẫn như chim câu, gà ta, gà ác, thịt bò, tôm sú, cá hồi, cá chình, baba, ếch... Đây sẽ là trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đáng nhớ. Ngoài lẩu nấm, bạn còn có cơ hội thưởng thức những biến tấu hấp dẫn từ nấm như nem nấm giòn rụm, soup nấm hải sản, salad nấm, nấm xào tổng hợp....


    Không chỉ sở hữu thực đơn phong phú, nhà hàng Lẩu Nấm Gia Khánh Thanh Xuân còn chú trọng đầu tư không gian hiện đại, sang trọng. Nhà hàng có quy mô 3 tầng, sức chứa 120 đến 150 khách, gồm cả sảnh chung và 2 phòng riêng (20 - 25 khách/phòng) sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan, họp nhóm, dùng bữa gia đình, thiết đãi đối tác...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 201 Nguyễn Tuân, Nhân Chính, Thanh Xuân, HN
    Điện thoại: 0899 501 118
    Email: lienhe@launamgiakhanh.vn
    Website: https://launamgiakhanh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/giakhanhhotpot/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Lẩu Nấm Gia Khánh
    Lẩu Nấm Gia Khánh
    Lẩu Nấm Gia Khánh
    Lẩu Nấm Gia Khánh
  4. Top 4

    Nhà hàng Baba Sơn Đông

    Gọi điện

    Là một chi nhánh của hệ thống, nhà hàng Ba Ba Sơn Đông tại địa chỉ số nhà 12LK3, khu đô thị nhà ở 90 Nguyễn Tuân, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân là nơi bạn có thể tìm thấy rất nhiều món ăn hấp dẫn chế biến từ ba ba. Đó là: Ba ba rang muối, Ba ba xào gừng, Ba ba hồng xíu, Ba ba lẩu vang, Ba ba chuối đậu... Bên cạnh đó, nhà hàng còn mang đến một thực đơn Cá sông phong phú, kết hợp nhiều cách chế biến sáng tạo như: Cá lăng trộn kiểu Thái, Cá lăng nướng than hoa, Cá song hấp xì dầu, Cá chình nướng dân tộc, Cá mặt quỷ nướng muối ớt, Cá tầm hấp hành gừng, Cá hồi sốt chanh leo... giúp cho bữa ăn của thực khách thêm đa dạng và trọn vẹn.

    Sở hữu không gian 4 tầng cùng sức chứa 140 khách, nhà hàng Ba Ba Sơn Đông gây ấn tượng với thực khách bởi phong cách thiết mang hơi hướng tân cổ điển, sang trọng. Một không gian rộng mở, nổi bật với nội thất gỗ sang trọng, với nhiều tiện nghi hiện đại như: karaoke, máy chiếu... cùng hệ thống 6 phòng riêng sức chứa đa dạng (6-12 khách/phòng), có thể đáp ứng tốt mọi mục đích của cả khách lẻ lẫn nhóm đông người. Với mức giá khoảng 350.000 đến 500.000 vnđ/người, nhà hàng Ba Ba Sơn Đông rất phù hợp với những dịp liên hoan, họp mặt, tiếp khách, những bữa ăn cùng gia đình, bạn bè, sinh nhật...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 12LK3 Khu đô thị nhà ở 90 Nguyễn Tuân, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, HN
    Điện thoại: 0981 380 586
    Email: babasondong23@gmail.com
    Website: https://babasondong.com/?
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hotline.0904403656.0981380586/

    Gọi điện
    Nhà hàng Baba Sơn Đông
    Nhà hàng Baba Sơn Đông
    Nhà hàng Baba Sơn Đông
    Nhà hàng Baba Sơn Đông
  5. Top 5

    Cơm Thố Anh Nguyễn

    Thành lập từ năm 2012, đặt cửa hàng đầu tiên tại địa chỉ B32 Cốm Vòng, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội tới nay Cơm Thố Anh Nguyễn từ một cửa hàng bán cơm thố đầu tiên tại Hà Nội đã trở thành chuỗi cơm lớn với nhiều cơ sở có mặt trên khắp cả nước.

    Bắt nguồn từ niềm yêu thích ẩm thực và khát khao đóng góp giúp nền ẩm thực Việt trở nên phong phú để người Việt có thể thưởng thức thêm những món ăn mới mẻ, hấp dẫn, Cơm Thố Anh Nguyễn đã đi một hành trình dài để đưa món cơm thố - một món ăn của người Hoa - trở thành món ăn ngon quen thuộc và được đón nhận nhiệt tình.

    Vốn là một món ăn chỉ phổ biến tại các tỉnh miền trong, một dịp tình cờ được thưởng thức món ăn này và ngay tức khắc bị cuốn hút bởi hương vị thơm ngon, độc đáo của món cơm thố, chủ thương hiệu - anh Nguyễn Văn Hậu đã nảy ra mong muốn mang món cơm thố này ra ngoài Bắc để món ăn được nhiều người biết đến và thưởng thức. Với hương vị mới mẻ và dễ chiều khẩu vị, cơm thố đã chiếm trọn cảm tình thực khách. Thố cơm đầy đặn, hạt cơm được chiên giòn cùng cà rốt và đậu hà lan, thịt ướp đậm đà ăn kèm rau cải bắp muối và kim chi rất bắt vị.

    Cơm thố còn thường được thực khách chọn làm món ăn nạp năng lượng cho bữa trưa và cùng gia đình tới thưởng thức. Hơn 10 năm hoạt động, Cơm thố Anh Nguyễn không ngừng cải tiến, trở thành lựa chọn cho những bữa ăn an tâm và chất lượng của mọi thực khách.

    Mỗi thố cơm không chỉ đơn thuần mang đến một bữa ăn no mà còn là nét giao thoa văn hóa ẩm thực, trải qua những biến tấu để hương vị món cơm thố trở nên gần gũi và phù hợp hơn với khẩu vị người Việt. Xuyên suốt hành trình phát triển, Cơm thố Anh Nguyễn luôn chú trọng chất lượng sản phẩm và dịch vụ để khách hàng có thể thưởng thức sản phẩm tốt cùng những dịch vụ chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 146 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0343 05 9933
    Email: comthoanhnguyenvn@gmail.com
    Website: https://comthoanhnguyen.com.vn/?
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtho.anhnguyen

    Cơm Thố Anh Nguyễn
    Cơm Thố Anh Nguyễn
    Cơm Thố Anh Nguyễn
    Cơm Thố Anh Nguyễn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy