Top 8 Quán ăn ngon nhất trên đường Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Hồng Nhung 13510 0 Báo lỗi

Hà Nội là nơi vô cùng độc đáo đặc sắc với vô vàn quán ăn ngon nổi tiếng. Nếu bạn là người thích thưởng thức các món ăn ngon thì Hà Nội là một điểm đến vô cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Cửu Ngư Lầu

    Tọa lạc trong khuôn viên khu biệt thự Vườn Đào, trải qua hơn hai thập kỷ, Nhà hàng Cửu Ngư Lầu vẫn giữ trọn nét kiêu sa thanh lịch bên Hồ Tây thơ mộng. Mặt tiền hướng ra cung đường lớn Võ Chí Công đông vui, sầm uất, phía sau nhìn thẳng ra trục đường Lạc Long Quân, thực khách khi đến với Cửu Ngư Lầu sẽ cảm nhận được sự an tâm tuyệt đối, với hơn 100 chỗ đỗ xe thuận tiện, an toàn, tuyến đường thoáng rộng hướng thẳng về phía sân bay quốc tế. Trong khung cảnh nên thơ của nhà hàng nằm bên cạnh hồ sen của Hồ Tây thuộc thủ đô Hà Nội, qua cửa sổ nhà hàng là những cánh sen cựa mình trong hồ nước mát, thoảng hương thơm trong gió… thực khách được thưởng thức những món ăn thuần Việt mang hương vị độc đáo.


    Đến đây, thực khách có thể vừa dự tiệc, vừa nhìn ngắm dòng người tấp nập trên phố Âu Cơ và cảm nhận được hương sen ngan ngát theo gió Hồ Tây thổi vào. Đó chính là những nét độc đáo của nhà hàng Cửu Ngư Lầu mà khách hàng khó có thể tìm thấy ở nơi khác. Với khuôn viên rộng, gồm ba tầng với phong cách thiết kế độc đáo, ấn tượng mang đậm phong cách Á Đông, mang đến cho thực khách sự ấm cúng, thư thái. Với bãi gửi xe thuận tiện, an toàn thích hợp với mọi loại xe khiến thực khách thoải mái tận hưởng hương vị món ngon đặc sắc của Cửu Ngư Lầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0836 368 383
    Email: cuungulau@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/VanhoaamthucViet/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Nhà hàng Cửu Ngư Lầu
    Nhà hàng Cửu Ngư Lầu
    Nhà hàng Cửu Ngư Lầu
    Nhà hàng Cửu Ngư Lầu

  2. Cháo Sụn Nấm - Võ Chí Công hay chính là cháo sườn Võ Chí Công mà nhiều thực khách vẫn truyền tai nhau. Quán khá nổi tiếng ở khu vực này, ai đến khu Tây Hồ du lịch hay vui chơi cũng đều tìm bằng được địa chỉ quán để thưởng thức món cháo ngon này. Hàng cháo sườn sụn này đi tiên phong trong công cuộc cách tân cháo sườn truyền thống Việt Nam. Về cơ bản, thành phần của cháo vẫn vậy, chỉ thay thế thịt băm yêu thích của các em bé thành sườn sụn sần sật phù hợp với thanh niên hơn thôi.


    Cháo Sụn Nấm - Võ Chí Công trước kia được sáng tạo ra với sứ mệnh làm thức quà sáng ngon lành, dễ ăn cho các cháu bé. Giờ đây, cô bán cháo sườn sụn chợ Huyến Anh đã sáng tạo ra một món ăn tối, ăn đêm cho người lớn vô cùng thú vị. Cháo sườn ở đây không những ngon mà còn đảm bảo về nguyên liệu bởi quán do một tay gia đình cô Ngân làm, chồng nguấy cháo, vợ nêm nếm gia vị, ướp sườn, múc cháo, anh con trai cắt quẩy và bưng đến từng thượng đế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162 Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Cháo Sụn Nấm - Võ Chí Công
    Cháo Sụn Nấm - Võ Chí Công
    Cháo Sụn Nấm - Võ Chí Công
    Cháo Sụn Nấm - Võ Chí Công
  3. Top 3

    Phở Gà Châm

    Một quán phở khiến người ta ấn tượng ngay từ cách đọc tên quán, đó là quán Phở Gà Châm. Nhắc đến cái tên này, có thể thực khách sẽ nghĩ đây là một quán phở với không gian cổ xưa. Nhưng không, bước vào quán là một không gian rộng rãi, điều hòa mát rượi. Quán phở tuy rằng có kém nổi tiếng hơn những quán phở trên, nhưng về chất lượng thì cũng khó quán nào có thể sánh bằng.

    Những người khách đến quán Phở Gà Châm, không ai không khen về bánh phở, vừa "bùi" vừa "béo". Theo như chủ quán giới thiệu, bánh phở được làm từ gạo nương lấy trên Hà Giang được tráng thủ công bằng tay, một điều hiếm hoi khi còn quán phở tráng theo phương thức này. Phần thịt gà trong bát phở cũng được lấy luôn trên Hà Giang, vùng đất đặc sẳn gà xương đen nổi tiếng. Miếng thịt gà dai, giòn vừa tới mà lại thơm ngon đến khó tả. Không dễ gì bắt gặp một tiệm phở có chất lượng thịt gà ngon như thế. Bát phở thơm, ngọt nhưng là ngọt thanh, đó là vì nước dùng hoàn toàn không có mì chính. Sau khi ăn phở xong sẽ có trà sâm dứa được phục vụ hoàn toàn miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 05:31 - 13:45 | 17:00 - 21:45

    Phở Gà Châm
    Phở Gà Châm
    Phở Gà Châm
    Phở Gà Châm
  4. Một trong những quán nhậu nổi tiếng với mức giá bình dân chính là Nhà Hàng Cường Béo. Nguồn nguyên liệu tươi sống, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và gia vị đậm đà chính là ưu điểm hàng đầu của quán. Nhà Hàng Cường Béo phục vụ các món ăn mang phong vị ẩm thực truyền thống. Ghé thăm Nhà Hàng Cường Béo, thưởng thức những món ăn ngon trong không gian ẩm thực hoài niệm chắc chắn sẽ là trải nghiệm ăn uống thú vị và khó quên đối với thực khách. Thực đơn của quán Ẩm Thực Quê Nhà cũng rất phong phú. Trong đó, gà ta hấp niêu và gà Đông Tảo 3 món là món ăn nổi tiếng của quán.


    Sở hữu menu các món nhậu đa dạng như: Gà nước nướng mọi, chim sẻ rô ti, vịt nướng chao, gà h’mông tiềm bí đỏ, ếch xông hơi cho thực khách thoải mái lựa chọn. Thực khách cũng có thể chọn lẩu cá đặc sản như cá tầm, cá quế ngon miệng, bổ dưỡng hay gà rang muối đậm đà, gà hấp mắm nhĩ thơm lừng, đầy kích thích vị giác. Không gian Nhà Hàng Cường Béo thoáng đãng, cây cối tươi mát và trang trí đậm chất thôn quê sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất khi đến đây. Và dĩ nhiên, bạn cũng có thể nhậu no say quên lối về với quán ngon rẻ này rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Võ Chí Công, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 635 588
    Email: lequyen_2806@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/biahoicuongbeo/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Nhà Hàng Cường Béo
    Nhà Hàng Cường Béo
    Nhà Hàng Cường Béo
    Nhà Hàng Cường Béo
  5. Dưới những đốm nắng tinh khôi đầy xao xuyến, Sadhu Vegetarian Buffet Restaurant được dịp ghi lại khung hình của những món ăn ngon dành tặng Thực khách. Những cảm hứng tươi mới chào hạ: Cơm cháy sốt mắm me, đậu hũ non sốt trái thơm, bánh bao sốt Hongkong. Là thức quà dân dã hay nguồn cảm hứng từ nước bạn, qua tay bếp Sadhu đều trở thành món ngon thuần chay giàu hương vị. Hy vọng sẽ là lời gợi ý cho bàn tiệc mùa hạ của Thực khách thêm phần hứng khởi. Thanh lịch trong văn hóa ăn chay, là chút nhã nhặn và thong thả, từ cung cách phục vụ cho đến phong thái thưởng thức, hòa hợp mà kết thành.

    Tại Sadhu Vegetarian Buffet Restaurant, mỗi món ăn được chuẩn bị vừa vặn theo khẩu phần và phục vụ có trình tự, để thực khách chậm rãi đi sâu vào vị cảm từng tuyệt tác trên bàn tiệc, thưởng thấy sự thanh thoát từ ẩm thực tinh hoa, và thả mình trong niềm an yên quy tụ nơi không gian nhà hàng. Bởi một chữ “chay” chẳng nên vội vàng, thương mời Thực khách ghé lại Sadhu và có cho mình trải nghiệm chay thanh lịch. Tựa như một bản hợp xướng hài hòa dưới góc nhìn ẩm thực, cà ri đậm đà do có sự cộng hưởng từ muôn vàn loại gia vị làm nên món ăn. Một phần cà ri ngon thì nước sốt phải dậy mùi thơm nồng, màu sắc phải lôi cuốn, và phải đánh thức vị cảm ngay từ những giây phút đầu tiên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lotte Mall West Lake, 72 Võ Chí Công, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 609 996
    Website: https://sadhu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sadhuchay
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
    Gọi điện
    Sadhu Vegetarian Buffet Restaurant
    Sadhu Vegetarian Buffet Restaurant
    Sadhu Vegetarian Buffet Restaurant
    Sadhu Vegetarian Buffet Restaurant
  6. Nhà Hàng A Vương được biết đến với nhiều món nhậu Ngon - Độc - Lạ. Với tiêu chí tạo ra không gian gần gũi, món ăn lạ, đơn giản nhưng rất tinh tế, thực khách sẽ được đắm mình trong những cung bậc vị giác tuyệt vời, được ngắm nhìn và thưởng thức món ăn trong không gian thoáng đãng cực chill giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Không gian quán thoáng mát, các bàn không quá sát nhau, vẫn tạo được không gian riêng cho khách. Có phòng lạnh và ngoài trời cho các bạn chọn lựa nha.


    Tại Nhà Hàng A Vương có các món ăn siêu hấp dẫn, được biến tấu một cách đầy sáng tạo của các đầu bếp tay nghề cao. Các món ăn ở đây được trang trí bắt mắt. Thích nhất món mực kiểu Thái cay cay mặn mặn, mực rất tươi và giòn. Cơm bò thì thơm, bò mềm lắm nha. Quán có khá nhiều loại craft beer, có bia thủ công, bia chai thông thường. Ly bia được ủ lạnh để thưởng thức bia được ngon hơn. Nếu tới quán, nhất định phải nếm thử những món ăn best seller như: cơm chiên hải sản, sườn non nướng muối ớt, giò heo muối chiên giòn, đảm bảo thực khách sẽ không tìm được ở đâu có một menu ngon - bổ - rẻ đến vậy đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Võ Chí Công, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0345 525 225
    Email: designforlifevn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/restaurant.avuong/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Nhà Hàng A Vương
    Nhà Hàng A Vương
    Nhà Hàng A Vương
    Nhà Hàng A Vương
  7. Kích thích vị giác ngay từ đũa đầu tiên, phở tái , chín - món ăn đặc trưng của The Noodle House - Phở Tràng An là "bản hòa tấu" cho tuấn mới hoàn hảo. Không chỉ bị thu hút bởi mùi hương phở, thực khách còn bị ""hớp hồn"" bởi nước dùng ngọt thanh từ xương, thấm đẫm vị của thịt, mùi thảo dược thơm nức , vị thơm thơm nhẹ nhẹ của hành mùi , hoà quyện cùng bánh phở thái tay. "Đến Tràng An để thưởng thức ngay tô phở tuyền thống trứ danh cùng nhiều món ngon Tràng an. Tới Tràng An, thực khách không chỉ đơn thuần thưởng thức món ăn ngon mà còn được thả mình vào không gian của sự lịch lãm, tinh tế, ghi dấu những kỷ niệm của một thế hệ. Không gian nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng nhưng vẫn đậm nét Á Đông.


    Mọi chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ, từ chiếc muỗng sứ Bát Tràng, bức tranh Hà Nội xưa, âm nhạc du dương, ánh đèn vàng ấm áp...Hương thơm lan tỏa khắp từng ngóc ngách của nồi nước dùng mang hương vị phở truyền thống hầm mang lại cảm giác thanh bình đến lạ. Bên cạnh vị phở truyền thống chuẩn vị, đậm chất Tràng An cùng các món ăn hoà hợp giữa truyền thống và hiện đại, Tràng An còn mang đến bữa tiệc sum vầy gia đình bên món ăn giao thoa giữa các yếu tố xưa và nay. Phở - biểu tượng văn hóa ẩm thực, món ăn đặc trưng của Việt Nam đã trở thành món ăn được bạn bè quốc tế yêu thích. Thật không quá bất ngờ khi bát phở đậm đà, nước dùng thơm ngon, thịt gà hoặc thịt bò mềm cùng phong phú các loại rau thơm đã chiếm trọn trái tim nhiều người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Võ Chí Công, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0868 539 919
    Email: cskh@thenoodlehouses.com
    Website: https://thenoodlehouses.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangTrangAn.page
    Giờ mở cửa: 05:30 - 22:00
    Gọi điện
    The Noodle House - Phở Tràng An
    The Noodle House - Phở Tràng An
    The Noodle House - Phở Tràng An
    The Noodle House - Phở Tràng An
  8. Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm hương vị Ý đích thực ngay tại Tầng 1 Trung Tâm Thương Mại Lotte Tây Hồ? Hãy để chúng tôi đưa bạn vào một cuộc hành trình ẩm thực đầy thú vị tại Table Star Restaurant. Nằm tại Tầng 1 của Lotte Tây Hồ, Nhà Hàng Ý Table Star là một thiên đàng ẩm thực yên tĩnh giữa sự ồn ào của thành phố. Bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên ngay từ khi bước vào, tận hưởng không gian riêng tư và thoải mái. Thực đơn tại Table Star đầy đa dạng và sáng tạo, đem đến hương vị mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất kỳ nơi đâu khác.


    Với vị trí ngay tầng 1 Lotte Tây hồ hot nhất Hà Nội, thuận tiện di chuyển và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Table Star tự hào là nơi cung cấp những bữa tiệc với đầy đủ tiêu chí: riêng tư, gần gũi, menu món ăn chất lượng cùng những ly rượu vang ấm áp, trong một không gian có chút sôi nổi, nhưng vẫn có những khoảng lặng vừa đủ để bạn không bỏ qua bất kì một cảm xúc nào của chính mình. Tại Lotte Tây Hồ nhà hàng Table Star nằm tại mặt 272 Võ Chí công. Từ sảnh chính rẽ trái là có thể thấy Nhà hàng nằm ẩn mình trong 1 góc nhỏ ngay cạnh gian hàng Uniqlo. Có lẽ giữa trung tâm thương mại tấp nập này không gian nhà hàng đem đến sự yên bình, sang trọng tới kỳ lạ. Thưởng thức chiếc pizza nóng hổi, đĩa mì ý thơm ngon và nhâm nhi 1 ly rượu vang trong không gian sang trọng, đầy màu sắc của Table Star sẽ là trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến Lotte Tây Hồ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lotte Mall, 272 Võ Chí Công, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0346 223 268
    Email: tablestarvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tablestarvn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Table Star Restaurant
    Table Star Restaurant
    Table Star Restaurant
    Table Star Restaurant




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy