Top 14 Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Văn Thoại, Đà Nẵng

Châu An 4864 0 Báo lỗi

Nằm ở giữa "2 viên ngọc sáng" Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn, đường Nguyễn Văn Thoại là cung đường đẹp, sầm uất, nhộn nhịp, tập trung rất nhiều địa điểm ăn uống, lưu ... xem thêm...

  1. Top 1

    KFC

    Gọi điện

    Là thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng nhất hiện nay, khi nhắc đến những thức ăn nhanh thì chắc có lẽ mọi người sẽ nghĩ ngay đến KFC đầu tiên. KFC dần trở nên rất quen thuộc với người dân Việt và rất được ưa chuộng. Món ăn hút khách nhất ở KFC chắc chắn là gà rán, món gà rán ở KFC nổi tiếng thơm ngon, được chế biến với nhiều hương vị khác nhau mang đến cảm giác ngon miệng cho người ăn. Ngoài gà rán thì tại KFC còn có các món như salad, hamburger hay cơm gà,...

    KFC chuyên về các sản phẩm gà rán và nướng, với các món ăn kèm theo và các loại sandwiches chế biến từ thịt gà tươi. Thương hiệu nổi tiếng thế giới với công thức chế biến gà rán truyền thống Original Recipe, được tạo bởi cùng một công thức pha trộn bí mật 11 loại thảo mộc và gia vị khác nhau do Đại tá Harland Sanders hoàn thiện hơn nửa thế kỷ trước. Bên cạnh những món ăn truyền thống như gà rán và Bơ-gơ, đến với thị trường Việt Nam nói chung và KFC Đà Nẵng nói riêng, KFC đã chế biến thêm một số món để phục vụ những thức ăn hợp khẩu vị người Việt như: Gà Big‘n Juicy, Gà Giòn Không Xương, Cơm Gà KFC, Bắp Cải Trộn … Một số món mới cũng đã được phát triển và giới thiệu tại thị trường Việt Nam, góp phần làm tăng thêm sự đa dạng trong danh mục thực đơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Nguyễn Văn Thoại, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 1900 6886
    Email:
    lienhe@kfcvietnam.com.vn
    Website: https://kfcvietnam.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam/

    Gọi điện
    KFC
    KFC
    KFC
    KFC

  2. Top 2

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Pizza Hut là chuỗi nhà hàng pizza được yêu thích và lớn nhất thế giới, trực thuộc tập đoàn Yum! Pizza Hut tự hào hiện diện tại 100 quốc gia trên khắp thế giới từ tháng 4 năm 2016. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc ý nghĩa để minh chứng cho sự cam kết của nhãn hàng về chất lượng pizza hảo hạng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

    Pizza Hut
    có mặt tại Việt Nam từ năm 2006 với 100% vốn nước ngoài; và hiện đã phát triển hơn 50 nhà hàng với trên 3.000 nhân viên. Pizza Hut Việt Nam - nơi bạn được thỏa sức thể hiện chính mình với cơ hội hấp dẫn để phát triển cá nhân lẫn nghề nghiệp toàn diện. Pizza Hut luôn tân tâm mang đến một môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp cho từng nhân viên, nỗ lực hoàn thiện giá trị “Cùng nhau hướng đến một Pizza Hut tuyệt vời” và đem đến những chiếc bánh hảo hạng để khách hàng thưởng thức.


    Pizza Hut đa dạng về hương vị và kích thước khiến bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. Nhưng nếu lần đầu trải nghiệm bạn hãy thưởng thức hương vị của chiếc bánh với đầy đủ 3 vị topping đặc trưng, nào là Bò Xốt Tiêu Đen, Thịt Xông Khói và Gà Xốt Pesto nhé, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Nguyễn Văn Thoại, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điẹn thoại: 1900 1822
    Email: customerservice@pizzahut.vn
    Website: https://pizzahut.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut

    Gọi điện
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
  3. Top 3

    The Pizza Company

    Gọi điện

    The Pizza Company là một thương hiệu pizza đã có tiếng ở nhiều nước tên thế giới, đến với Hà Nội quả thực thương hiệu này đã không làm cho những tín đồ yêu pizza phải thất vọng. Tại Đà Nẵng, The Pizza Company có tới 2 cơ sở nên thực khách có thể tìm đến được cửa hàng rất dễ dàng. Điểm chung của các cửa hàng này là không gian rộng rãi , thoải mái cùng với đôi nét kiến trúc Ý sang trọng, tinh tế. Không chỉ có sự cẩn thận, tỉ mỉ trong cách bài trí cửa hàng mà những nhân viên của The Pizza Company sẽ đem đến cho khách những món pizza chất lượng từ nguyên liệu cho tới cách chế biến. Bánh được nhào nặn thủ công và ủ tươi theo bí quyết riêng, phô mai dùng cho bánh là loại phô mai trứ danh mozzarella của Ý.

    Nhà hàng đem đến rất nhiều sự lựa chọn về đế bánh cũng như các loại nhân cho thực khách thỏa sức trải nghiệm nhiều hương vị khác nhau: bánh Hawaiian gồm pizza đặc trưng miền nhiệt đới với giăm bông, thịt muối và dứa, Chicken Trio gồm bánh pizza kết hợp với 3 cách chế biến gà độc đáo là gà nướng, gà bơ tỏi và gà ướp sốt nấm. Đặc biệt bánh pizza hải sản nhiệt đới với tôm tươi cỡ lớn, mực tươi xắt miếng , nghêu, thanh cua đi kèm với vị dứa chua chua thơm lừng đảm bảo khách ăn xong là “ghiền”.

    Để thưởng thức pizza tại The Pizza Company thực khách chỉ cần bỏ ra số tiền vừa phải là đã có được một chiếc bánh vừa ý. Hơn nữa nhà hàng luôn có các chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1 vào các ngày thứ hai, thứ tư nên khách hàng có thể rủ bạn bè, gia đình của mình đến những ngày này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 173 Nguyễn Văn Thoại, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 633 606
    Email: cskh@qsrvietnam.com
    Website: https://thepizzacompany.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN

    Gọi điện
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
  4. Đà Nẵng đang khoác lên mình chiếc áo mùa thu lành lạnh. Tiết trời này rất hợp với các món ăn cay cay, đậm đà. Nếu yêu thích các món ăn mang đậm hương của xứ sở Chùa Vàng, bạn đừng quên đến Thai Market Restaurant trên đường Nguyễn Văn Thoại - Cơ sở trong chuỗi hệ thống khắp Miền trung, Việt Nam của Thai Market.


    Thai Market Restaurant Nhà hàng nổi tiếng với các món ăn ngon, đậm hương vị của Thái. Tom Yum Kung ( Canh tôm chua cay); Som Tam (Gỏi đu đủ); Pad Thai (Phở xào kiểu Thái)… những món ăn không thể thiếu trong Menu của tất cả các nhà hàng Thái trên thế giời đã nhanh chóng trở thành Món tủ của Thai Market. Ngoài ra, nhà hàng còn phát triển thêm các món ăn mang phong cách Fusion - như một sự kết hợp mang phong cách riêng của đầu bếp Thai Market. Không gian 2 tầng được bài trí khá xinh xắn. Không gian phù hợp với các bạn đi một mình, nhóm bạn hay cả giá đình. Đến với Thai market bạn sẽ được ăn ngon, check in mỏi tay. Quán khá đông những bạn sẽ không phải chờ lâu vì món được làm khá nhanh, cộng thêm đội ngũ nhân viên đông, nhanh nhẹn, nhiệt tình. Giá thuộc tầm cao so với mặt bằng chung nhưng rất xứng đáng vì chất lượng đồ ăn, dịch vụ ở đây rất tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 183 Nguyễn Văn Thoại, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 727 472
    Email: thaimarketrestaurant@gmail.com
    Website: thaimarket.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thaimarket.restaurant/

    Gọi điện
    Thai Market Restaurant
    Thai Market Restaurant
    Thai Market Restaurant
    Thai Market Restaurant
  5. Yen Yakiniku - Quán Nướng Nhật Bản là một nhà hàng Yakiniku Nhật Bản, món ăn chính của nhà hàng là thịt bò. Thực phẩm của nhà hàng có quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt hình thức lựa chọn nguyên liệu tươi để nấu và phục vụ khách hàng. Thực đơn của Yen Yakiniku - Quán Nướng Nhật Bản thực sự khá đa dạng, menu chính của Yen Yakiniku - Quán Nướng Nhật Bản có các lựa chọn nướng sau: Bò Wagyu, Thịt ướp sốt, Thịt muối, Thực đơn đặc biệt. Về thịt ướp sốt, bạn có sự lựa chọn giữa gà, bò, thịt heo và phá lấu nội tạng bò. Thịt bò ướp sốt và muối bao gồm thăn ngoại, dẻ sườn, liễn sườn, ba rọi, … ướp. Có rất nhiều sự lựa chọn cho các phần thịt.

    Không chỉ phục vụ những món ăn ngon, Yen Yakiniku - Quán Nướng Nhật Bản còn là nơi bạn có thể thư giãn cùng gia đình, bạn bè trong không gian riêng tư và ấm cúng. Hơn nữa, với hệ thống nướng không khói, bạn sẽ không lo bị ám mùi sau khi thưởng thức thịt nướng BBQ. Thịt của Yen Yakiniku - Quán Nướng Nhật Bản khá ngon, bên cạnh đó thực đơn của Yen Yakiniku - Quán Nướng Nhật Bản thực sự khá đa dạng, không gian rộng và sang trọng, thực sự là một thiên đường cho những ai yêu thịt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 191 Nguyễn Văn Thoại, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0903 559 447
    Website: https://yenyakiniku.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/yenyakiniku/

    Gọi điện
    Yen Yakiniku - Quán Nướng Nhật Bản
    Yen Yakiniku - Quán Nướng Nhật Bản
    Yen Yakiniku - Quán Nướng Nhật Bản
    Yen Yakiniku - Quán Nướng Nhật Bản
  6. Đom Đóm BBQ Buffet Đà Nẵng chắc chắn là một quán nướng BBQ vô cùng xịn xò tại Đà Nẵng. Đến với Đom Đóm BBQ Buffet Đà Nẵng bận sẽ như lạc lối trong không gian trẻ trung được thiết kế khá hiện đại, bắt kịp xu hướng mới. Bàn nướng lúc nào cũng được dọn dẹp rất sạch sẽ, không bám dầu mỡ cũ nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé! Thịt tại đây sẽ có thịt ba chỉ bò quấn nấm, lõi vai bò, ba chỉ heo tẩm cay. Tất cả đã được sơ chế, thêm chút gia vị để khi nướng sẽ cảm nhận được vị thơm ngon. Ngoài các món thịt nướng, bạn có thể gọi các món khai vị ăn kèm nữa đấy.


    Đom Đóm BBQ Buffet Đà Nẵng còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi rất hấp dẫn. Các bạn nhân viên ở đây phục rất nhiệt tình, đồ ăn được mang lên rất nhanh mà không cần phải chờ đợi. Vỉ nướng sẽ được thay thường xuyên để tránh việc nướng bị cháy, giảm độ ngon của món ăn. Nếu mọi người muốn tổ chức các sự kiện như sinh nhật, họp mặt thì có thể liên hệ quán trước tầm một ngày hoặc vài tiếng để giữ bàn nhé, tránh trường hợp bất ngờ sẽ không đủ chỗ cho lượng khách đông.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 177 Nguyễn Văn Thoại, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0776 177 177
    Email: domdombbqnuongviet@gmail.com
    Website: domdombbq.online/menu
    Fanpage: https://www.facebook.com/domdombbqnuongviet/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Đom Đóm BBQ Buffet Đà Nẵng
    Đom Đóm BBQ Buffet Đà Nẵng
    Đom Đóm BBQ Buffet Đà Nẵng
    Đom Đóm BBQ Buffet Đà Nẵng
  7. Top 7

    Ba Hưng Bakery

    Gọi điện

    Ba Hưng Bakery là một trong những tiệm bánh kem chất lượng và đông khách nhất tại Nguyễn Văn Thoại. Tiệm Ba Hưng Bakery đầu tư rất kỹ về việc tạo hình của bánh, nhằm thu hút ánh nhìn đầu tiên của khách hàng khi đến với tiệm. Mỗi hình thù của bánh mang một thông điệp riêng nó có ý nghĩa với từng mục đích của khách hàng. Đây cũng chính là lý do để khách hàng tìm đến Ba Hưng Bakery mà không phải là những tiệm bánh khác.

    Ba Hưng Bakery
    sở hữu cho mình một quy trình làm bánh chuẩn vệ sinh và an toàn, nguồn nguyên liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Những chiếc bánh được tạo nên từ những người thợ lành nghề sẽ có lớp kem beo béo và rất ngọt ngào kết hợp với lớp bông lan ngọt, mềm là một sự kết hợp hoàn hảo. Bánh kem của tiệm được sử dụng những nguyên liệu cao cấp, chất lượng và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Ba Hưng Bakery luôn mong muốn mang lại những giá trị hữu ích nhất cho khách hàng khi khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ của tiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Nguyễn Văn Thoại, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6384 7265 & 0914 055 111
    Email: info@bahungbakery.com.vn
    Website: www.bahungbakery.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/bahungbakery/

    Gọi điện
    Ba Hưng Bakery
    Ba Hưng Bakery
    Ba Hưng Bakery
    Ba Hưng Bakery
  8. Đến với Bếp Của Ngoại có lẽ từ cái tên quán cũng hình dung được thực đơn ở đây bao gồm toàn các món kiểu "cơm nhà" bình dị như cơm của người bà nấu cho những đứa con đứa cháu yêu thương. Tuy phục vụ rất nhiều khách Tây nhưng các món ăn ở Bếp Của Ngoại đều được nấu theo phong cách thuần Việt rất đậm đà. Ở Bếp Của Ngoại, bạn có thể vừa thưởng thức một bữa cơm Việt đúng nghĩa, vừa có thể đắm mình trong các tình khúc du dương.

    Bếp Của Ngoại
    với các món ăn gia đình Việt Nam tinh túy được phục vụ trong một khung cảnh Đông Dương hiện đại, sang trọng nằm ở những địa điểm khác nhau, trung tâm của Đà Nãng. Thực đơn là một lựa chọn chiết trung của các công thức nấu ăn gia đình truyền thống theo thời gian. Các món ở đây không cầu kỳ, chủ yếu là các món dân dã, thôn quê được nấu rất vừa miệng, mang lại hương vị vừa đậm đà lại vừa tinh tế. Quán chỉ sử dụng các nguyên liệu tươi, chất lượng cao giống như sẽ phục vụ tại nhà cho những người thân yêu. Đó là món ăn thoải mái của người Việt được thực hiện với tình yêu và đam mê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Nguyễn Văn Thoại, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0989 011 121
    Fanpage: https://www.facebook.com/bepcuangoai.22lytutrong/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bếp Của Ngoại
    Bếp Của Ngoại
    Bếp Của Ngoại
    Bếp Của Ngoại
  9. Top 9

    Cajun

    Gọi điện

    Nếu bạn là một người yêu thích ẩm thực chắc chắn đã từng nghe qua cái tên Cajun. Những loại gia vị nồng nàn, đầy màu sắc và hương vị được hòa quyện một cách hoàn hảo để làm nên nét đặc sắc riêng cho món ăn của người Mỹ. Và tại Việt Nam đã xuất hiện những quán ăn mang phong cách ẩm thực này.


    Do sử dụng nhiều gia vị như ớt, tiêu nên món ăn trong ẩm thực Cajun thường thơm và cay. Tuy nhiên, theo đánh giá, vị cay này nồng đượm, nhẹ nhàng không gây tê tái đầu lưỡi như món ăn Ấn hay món Á. Chút cay nhẹ nhưng có tác dụng kích thích vị giác và cuốn thực khách vào món ăn. Không có bất kì một quy tắc nào trong cách chế biến món ăn trong ẩm thực Cajun. Người đầu bếp tự do sáng tạo dựa trên những kinh nghiệm vốn có để mang đến hương vị thơm ngon cho món ăn.Chính những loại gia vị đã làm nên sự phong phú cho ẩm thực Cajun nên có thể bạn sẽ thấy rằng chỉ với một món ăn nhưng có đến hàng chục cách chế biến khác nhau. Một bữa ăn theo ẩm thực Cajun sẽ bao gồm ba phần chính: phần tinh bột với cơm và bánh mì bắp, phần no bụng với một món chính từ thịt cá, còn lại là rau quả theo mùa. Không sử dụng rượu hay những nguyên liệu đắt tiền trong bữa ăn mà thay vào đó là dùng các loại rau quả đơn giản, quen thuộc như ớt chuông, ớt cayenne, quả mâm xôi, dưa chuột, chanh, su su, nho musca, mướp tây, quả quất, khoai lang, cà chua…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K18/17 Nguyễn Văn Thoại, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6391 8383 & 0913 554 449
    Email: cajundanang@gmail.com

    Website: cajunfoods.vn

    Fanpage: www.facebook.com/cajundanang/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

    Gọi điện
    Cajun
    Cajun
    Cajun
    Cajun
  10. Hà Nội có rất nhiều món ăn ngon, vị ngon đến từ sự mộc mạc, giản dị và thanh đạm. Bún đậu mắm tôm cũng là một món ăn đất bắc được rất nhiều người trên khắp mọi miền đất nước yêu thích. Bạn có thể thưởng thức món ăn tuyệt vời này ngay tại Đà Nẵng mà không cần đi xa tại Bún Đậu Gia Di CN Đà Nẵng.

    Một phần bún đậu ở đây bao gồm bún, thịt luộc, thịt quay, lòng non, chả cốm, đậu chiên, kèm rau sống (Xà lách, dưa leo, rau thơm). Thịt quay nóng giòn, chả cốm thơm mềm dẻo, đậu phụ chiên cực giòn, cực ngon. Đặc biệt, mắm tôm ở đây được pha chế vị cực chuẩn, mùi thơm tự nhiên. Bạn sẽ không thể tìm được nơi nào có mắm tôm ngon như Bún Đậu Hà Nội Xưa. Món ăn được trình bày ra mẹt trông rất bắt mắt.

    Quán Bún Đậu Gia Di CN Đà Nẵng khá đông khách, đặc biệt là vào buổi tối nên bạn nên gọi điện đặt chỗ trước. Quán đông nhưng bạn sẽ không phải chờ lâu để được phục vụ đâu vì đội ngũ nhân viên của quán khá đông, nhanh nhẹn. Giá cả thuộc tầm trung nhưng bạn sẽ cảm thấy hài lòng về những gì mình được thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 đường Nguyễn Văn Thoại, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0779 528 994
    Email: bundaugiadidanang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BundauGiaDi/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Gia Di CN Đà Nẵng
    Bún Đậu Gia Di CN Đà Nẵng
    Bún Đậu Gia Di CN Đà Nẵng
    Bún Đậu Gia Di CN Đà Nẵng
  11. Bếp Cuốn Đà Nẵng là nhà hàng chuyên các món cuốn Việt Nam với phong cách độc đáo nhưng hiện đại và mang một phong cách Việt mới với những trải nghiệm những món cuốn tinh tế, mới lạ, thú vị và đa dạng phong cách ăn. Đến với Bếp Cuốn Đà Nẵng, bạn sẽ được khám phá menu đa dạng gồm các món cuốn, bánh xèo, gỏi truyền thống Việt Nam,... và nhiều món ăn chơi khác giúp bạn có thể thỏa sức lựa chọn, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho bữa cuốn trọn vẹn hơn.


    Khách hàng tin tưởng Bếp Cuốn Đà Nẵng vì chất lượng nguyên liệu hoàn toàn tươi, sạch và ngon, được cung cấp từ những nguồn có uy tín, rõ nguồn gốc xuất xứ. Bếp Cuốn Đà Nẵng ra đời với hi vọng sẽ không chỉ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về món cuốn Việt mà còn tạo nên sợi dây gắn kết giữa nhà hàng với khách hàng, khách hàng với những người thân yêu; góp phần quảng bá ẩm thực Việt Nam trên hành trình trở thành “bếp ăn của thế giới". Bếp Cuốn Đà Nẵng được thiết kế đậm chất Việt Nam giản dị nhưng vô cùng ấm cúng, nơi đây có không gian thoáng mát sạch sẽ, điều hòa mát mẻ phù hợp cho thời tiết nóng giữa mùa hè.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Nguyễn Văn Thoại, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0702 689 989
    Email: bepcuondanang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DINNER.LUNCH.BEPCUON/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bếp Cuốn Đà Nẵng
    Bếp Cuốn Đà Nẵng
    Bếp Cuốn Đà Nẵng
    Bếp Cuốn Đà Nẵng
  12. Miền Bắc, đặc biệt là Hà Nội luôn nổi tiếng với những món ăn ngon, đặc sắc, hợp với khẩu vị của nhiều vùng miền. Hanoi Taste - Lẩu Nướng Hà Thành là một trong những quán được rất nhiều thực khách ưu ái, lựa chọn khi đến thành phố xinh đẹp này.


    Hanoi Taste - Lẩu Nướng Hà Thành có thực đơn đa dạng, phong phú. Bạn có thể tìm thấy ở đây gần 80 món ăn ngon của xứ kinh kì: Hải sản, nướng, lẩu. Đặc biệt, quán nổi tiếng với các món nướng. Đồ được tẩm ướp gia vị đăc biệt trước khi nướng, những combo món nướng vị lẩu vô cùng hấp dẫn cùng nước chấm sốt công thức riêng. Chưa hết đâu, ở đây còn có những món ăn vặt cực kì ngon miệng, ăn nhiều vẫn không sợ béo: Ngô, khoai tây, khoai lang, đậu khuôn, salad, rau xào... Bên cạnh đó, quán rất chú ý đến chất lượng các món ăn, vệ sinh an toàn thực phẩm. Nói không với thực phẩm bẩn, quá hạn sử dụng. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu chế biến, phục vụ khách hàng đều được kiểm soát theo quy trình chặt chẽ. Bạn và gia đình cứ yên tâm ăn uống tại đây. Không gian không quá lớn nhưng rộng rãi, thoáng mát và cực kì xinh xắn. Mọi thứ ở đây đều toát lên vẻ ấm cúng, gần gũi và lịch sự. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình sẽ làm hài lòng bất cứ vị khách khó tính nào. Giá cả tại đây rất Việt Nam, hợp với túi tiền của mọi người, mọi nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 92 Nguyễn Văn Thoại, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0904 538 535
    Email: hanoitaste.launuonghathanh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Hanoitaste/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 02:00 Gọi điện
    Hanoi Taste - Lẩu Nướng Hà Thành
    Hanoi Taste - Lẩu Nướng Hà Thành
    Hanoi Taste - Lẩu Nướng Hà Thành
    Hanoi Taste - Lẩu Nướng Hà Thành
  13. Top 13

    Mì Quảng Bà Mua

    Gọi điện

    Tại Đà Nẵng, thương hiệu Đặc Sản Mì Quảng Bà Mua rất nổi tiếng. Đặc biệt Mì Quảng Bà Mua được lựa chọn để phục vụ trong Tuần lễ cấp cao APEC 2017 diễn ra tại Đà Nẵng. Ngoài các món mì quảng như mì quảng gà, mì quảng tôm thịt,.. thì cái tên mì quảng ếch cũng rất được các du khách săn lùng.

    Vẫn với những nguyên liệu của mì quảng truyền thống, nhưng khi vào Mì Quảng Bà Mua nó đã được “nâng cấp” thành một món mì trọn vẹn cả về “hình thức lẫn nội dung”. Bày biện trên chiếc mẹt tre là những sợi mì vàng ươm, rắc thêm ít hành lá và đậu phộng rang giã nhỏ, bên cạnh là mớ rau sống, vài miếng chanh mọng nước, đôi ba quả ớt và thố ếch um nóng hổi, thơm phức là phần quyết định hương vị. Ngoài ra, bánh tráng cuốn thị heo ở đây cũng rất ngon.

    Ở mỗi cơ sở, Mì Quảng Bà Mua đều rất chăm chút và đầu tư về mặt kiến trúc với không gian dân dã, mộc mạc nhưng cũng không kém phần tinh tế, sang trọng. Không ít thực khách chia sẻ rằng họ vô cùng ấn tượng với không gian nơi đây, thậm chí chỉ muốn ngồi lâu để thư giãn và… sefile.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:195/2 Nguyễn Văn Thoại, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 005 773

    Email: theduongbamua1@gmail.com

    Website: myquangbamua.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/myquangbamuadanang

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Mì Quảng Bà Mua
    Mì Quảng Bà Mua
    Mì Quảng Bà Mua
    Mì Quảng Bà Mua
  14. Cơm tấm Út Vân là một trong những quán cơm tấm nổi tiếng, được khá nhiều người yêu thích tại Đà Nẵng. Không gian quán khá sạch sẽ, nhân viên cực kỳ nhiệt tình vui vẻ từ giữ xe cho đến phục vụ. Là lựa chọn thích hợp cho bạn khi đang tìm kiếm một quán cơm tấm ngon tại địa điểm du lịch này. Sườn tại quán Cơm tấm Út Vân được lựa chọn một cách kỹ lưỡng, đồng thời với bí quyết ướp sườn mà khi cắn vào, bạn sẽ cảm thấy miếng sườn ấy như mềm đi đôi phần, đồng thời có thể cảm nhận hết được vị ngọt đặc trưng của nó.

    Cách nướng sườn độc đáo cũng là lý do giúp cho miếng sườn chín từ bên trong mà không bị quá khô phía ngoài. Ngoài ra, một chút mỡ béo béo nằm dọc theo phần thịt cũng là thứ tăng thêm phần thú vị cho món sườn này, đến mức có thể bạn sẽ phải dùng tay mà gặm cho hết tất cả những gì còn sót lại. Nước mắm dùng chung cũng khá tinh tế khi có để sẵn đồ chua ăn kèm cho đỡ ngán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Nguyễn Văn Thoại, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 922 823 - 0964 716 479
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtamutvan
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Cơm tấm Út Vân
    Cơm tấm Út Vân
    Cơm tấm Út Vân
    Cơm tấm Út Vân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy