Top 7 Quán ăn ngon trên đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội

Yến Nhi 1338 0 Báo lỗi

Trên đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội sẽ không thiếu những địa điểm ăn uống ngon từ bình dân đến cao cấp. Vì có quá nhiều quán ăn nên sẽ làm khách hàng khó lựa chọn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lotteria

    Gọi điện

    Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh trực thuộc tập đoàn Lotte – một trong năm tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Suốt 7 năm liền đứng vị trí số 1 về “Brand Power”, được cấp bởi “Korea Management Association”, và được chọn là vị trí số 1 về năng lực cạnh tranh thương hiệu với danh hiệu “Brand Stock” của cơ quan đánh giá giá trị thương hiệu. Lotteria có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1998. Hiện nay, mang tầm vóc của doanh nghiệp quốc tế, Lotteria đang dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống quốc nội với hơn 210 nhà hàng tại hơn 30 tỉnh/thành trên cả nước. Đây là kết quả của những nỗ lực không ngừng mà Lotteria đạt được.


    Lotteria - địa điểm ăn uống quen thuộc với nhiều người. Thực đơn ở đây khá phong phú với các món ăn như: gà rán, cơm, khoai tây chiên, humburger,.. và thường xuyên có các combo ưu đãi cho khách hàng. Đặc biệt sốt phomai cay, sốt đậu của quán được nhiều thực khách khen ngon, hợp khẩu vị. Chính vì có đa dạng nhiều món ăn như vậy, Lotteria phục vụ các đối tượng khách hàng ở nhiều lứa tuổi khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • MEGA MARKET Phạm Văn Đồng, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • An Binh City, 232 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6778
    Email: marketing@lotteria.vn
    Website: lotteria.vn
    Fanpage:

    • www.facebook.com/ilovelotteria
    • www.facebook.com/ilovelotteriaHN

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria

  2. Top 2

    Dookki - Vincom Bắc Từ Liêm

    Nếu nói đến “ông hoàng” trong làng buffet lẩu topokki thì chắc hẳn là không ai không biết đến Dookki. Cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tạo cho thực khách cảm giác thoải mái cùng với menu món vô cùng phong phú, ngon miệng đã giúp Dookki “tiếng lành truyền xa”, trở thành nhà hàng chuyên về buffet lẩu topokki hàng đầu trong lòng của những thực khách sành ăn hiện nay.


    Menu Dookki cực kỳ phong phú và đa dạng. Để phục vụ hình thức buffet lẩu topokki Hàn Quốc một cách đúng điệu và chuẩn chỉ nhất, đồng thời để thực khách tự lựa chọn phối hợp theo khẩu vị của bản thân nên Dookki đã chuẩn bị cho những tín đồ sành ăn đầy đủ từ A đến Z.


    Quầy line siêu đỉnh với vô vàn những món ngon chuẩn Hàn Quốc. Từ quầy topping lẩu, quầy đồ chiên, quầy mì trộn, quầy cơm trộn và đặc biệt nhất chính là quầy “chả cá real” mà bất cứ ai khi đến Dookki cũng không thể bỏ qua. Và để pha chế được một nồi lẩu ưng ý, bạn sẽ cần đến sự trợ giúp của 8 loại nước sốt lẩu siêu đẳng không nơi nào có, bao gồm: Sốt Busan, sốt Cà ri, sốt Tương đen, sốt Ddukmo, sốt Daegu, sốt Gungchung, sốt Dookki, sốt Kem.


    Dookki vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những tín đồ mê tít món Hàn hiện nay. Khi có thời gian rảnh, hoặc đơn giản chỉ là bỗng dưng muốn ăn, hãy đến Dookki để thưởng thức bữa ăn vừa ngon vừa no xỉu nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng hầm B1- Gian hàng 28-31, Vincom Bắc Từ Liêm, 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Email: cskh@divina.vn

    Fanpage: www.facebook.com/DookkiVietnam

    Dookki
    Dookki
    Dookki
    Dookki
  3. Top 3

    The Pizza Company

    Gọi điện

    Được thành lập từ 1981, The Pizza Company – Chuỗi nhà hàng Pizza phong vị Ý bắt đầu mở rộng, phát triển hệ thống cửa hàng và nhượng quyền thương mại quốc tế. Đến nay, thương hiệu The Pizza Company có hơn 300 cửa hàng tại hơn 12 thị trường trên toàn thế giới.


    Lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực tinh tế của người Ý kết hợp cùng sự am hiểu về sở thích ẩm thực của người châu Á, nổi tiếng với dòng Pizza Hải sản cao cấp ngon tuyệt hảo. Đặc trưng nhân bánh đầy đặn, ngập tràn phô mai hảo hạng và hương vị rất phù hợp với khẩu vị của người Việt đã giúp “The Pizza Company” thành công trong việc chinh phục các khách hàng yêu Pizza.


    Năm 2013 nhà hàng The Pizza Company lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Cùng với xu hướng phát triển và hội nhập quốc tế, The Pizza Company là một trong những thương hiệu pizza phát triển vượt bậc và nhanh chóng với hơn 70 nhà hàng trên toàn quốc và đã trở thành điểm đến được yêu thích của thực khách yêu ẩm thực trong suốt thời gian qua.


    Bên cạnh những sản phẩm Pizza độc đáo, phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện, dịch vụ giao hàng tiện lợi, cùng với sự nghiêm túc và tập trung đầu tư phát triển, tin tưởng The Pizza Company sẽ làm thỏa mãn khẩu vị của những khách hàng Việt Nam sành điệu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Vincom Bắc Từ Liêm, Tòa 27A2, B1-20, 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 633 606 & 1900 6066
    Email: cskh@qsrvietnam.com
    Website: thepizzacompany.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN

    Gọi điện
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
  4. Top 4

    Gyu-Kaku Japanese BBQ

    Gọi điện

    Tọa lạc tại ngay TTTM Vincom Bắc Từ Liêm, Gyu-Kaku là một trong những nhà hàng lẩu nướng chuẩn Nhật được nhiều thực khách yêu thích. Gyu-Kaku phục vụ theo hai hình thức là gọi món và buffet. Thực đơn tại đây đặc sắc và được tuyển chọn khắt khe từ nguồn cung uy tín.


    Gyu-Kaku trong tiếng Nhật nghĩa là “Sừng của con bò”, các thực khách sẽ được trải nghiệm phong cách Yakiniku (nướng) trên bếp than hồng rực nhấm nháp cùng chút rượu Sake Nhật Bản, shochu và bia lạnh. Gyu-Kaku cung cấp các loại thịt đặc trưng bao gồm thịt sườn bò Nhật, thịt sườn bò Mỹ được ướp muối, sốt miso, sốt tare. Bên cạnh đó, bạn cũng không thể bỏ qua những món hải sản không kém phần hấp dẫn như tôm, mực, bạch tuộc, cá trứng,... Không chỉ có đồ nướng, Gyu-Kaku cũng có nhiều món ăn thơm ngon khác từ khai vị, soup, salad, cơm – mỳ,... đang chờ bạn ghé đến khám phá. Tất cả các món ăn tại Gyu-Kaku đều được áp dụng theo chuẩn mực cao cấp, khắt khe của người Nhật. Đặc biệt, khách hàng luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên trong suốt quá trình dùng bữa.


    Ngoài ra, không gian tại Gyu-Kaku đều được trang trí, bày biện theo những nét đặc trưng của nhà hàng Nhật Bản. Từ cách bày biện bàn ghế, hay việc sử dụng hê thống đèn chiếu sáng hay từng vật dụng như vách ngăn, rèm che đều đậm chất xứ sở Phù Tang. Đặc biệt, với không gian đa dạng, bạn có thể thoái mái đến đây dù là cặp đôi, gia đình, hay đi theo nhóm bạn nhỏ hay dùng bữa cùng cả công ty đoàn thể thì Gyu-Kaku là một phù hợp để bạn lựa chọn.

    Gyu-Kaku làm việc tận tâm với mong muốn mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Và Gyu-Kaku không ngừng phấn đấu để tất cả khách hàng khi đến với Gyu-kaku đều được trải nghiệm không gian và khoảnh khắc tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô B1-17 Vincom Bắc Từ Liêm, 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7300 9991
    Email: cskh.colowide@gmail.com
    Website: gyu-kaku.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/gyukakuhanoi

    Gọi điện
    Gyu-Kaku Japanese BBQ
    Gyu-Kaku Japanese BBQ
    Gyu-Kaku Japanese BBQ
    Gyu-Kaku Japanese BBQ
  5. Top 5

    BUMTRO - Bún Trộn Nam Bộ

    Gọi điện

    BUMTRO - Bún Trộn Nam Bộ là chuỗi nhà hàng kinh doanh Bún Trộn Nam Bộ đầu tiên tại Hà Nội với 23 chi nhánh từ Bắc vào Nam, phục vụ thực khách ở mọi miền tổ quốc. Bún trộn mang thương hiệu BUMTRO luôn chuẩn vị, nguyên liệu tươi ngon được tuyển chọn kỹ càng. BUMTRO hiện chủ yếu phục vụ khách mua online qua các kênh giao nhận đồ ăn như ShopeeFood, Baemin, Grab, Gojek... Ngoài ra khách hàng cũng có thể đến mua trực tiếp hoặc ăn tại cửa hàng


    BUMTRO - Bún Trộn Nam Bộ chuyên bán các món bún trộn, ăn vừa ngon lại vừa chất lượng. Quán chủ yếu là order bún đem về, một suất bún rất đầy đặn, có đầy đủ các nguyên liệu ăn kèm như rau, hành phi, đậu phộng,...ăn một phần thôi cũng đủ no căng bụng rồi. Nước chấm đi kèm cũng chua ngọt vừa phải, ăn rất vừa miệng. Bún được để trong hộp trong rất sạch sẽ và trang trí cũng khá bắt mắt. Nếu bạn mua qua các app thì sẽ thường xuyên được khuyến mãi. Nếu đang phân vân trưa nay không biết ăn gì thì có thể order các món bún trộn tại BUMTRO nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 ngõ 233 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0392 332 628

    Email: bumtropvd@gmail.com

    Website: bumtro.com

    Fanpage: www.facebook.com/bumtro

    Giờ mở cửa: 7:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    BUMTRO - Bún Trộn Nam Bộ - Phạm Văn Đồng
    BUMTRO - Bún Trộn Nam Bộ - Phạm Văn Đồng
    BUMTRO - Bún Trộn Nam Bộ - Phạm Văn Đồng
    BUMTRO - Bún Trộn Nam Bộ - Phạm Văn Đồng
  6. Top 6

    Bún hải sản Út Béo

    Gọi điện

    Bún hải sản Út Béo là quán ăn được rất nhiều người yêu thích tại Phạm Văn Đồng. Đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức món bún riêu cua bề bề tôm cực thơm ngon và được trang trí đẹp mắt. Vị ngọt thanh mát của riêu cua hòa quyện với vị chua chua thơm nức của dấm bỗng. Cùng với đó là topping hải sản tươi rói, đầy ú ụ. Quán cam kết hải sản (tôm, ghẹ, ngao, móng tay, bề bề) tươi sống 100%. Hương vị của biển hoà quyện trong từng sợi bún, tất cả mang đến một món ăn hoàn hảo, khó lòng chối từ.


    Bên cạnh bún hải sản, quán Út Béo cũng phục vụ mì xào, cơm rang, miến xào hải sản, bún nem hải sản cực ngon cho thực khách tha hồ lựa chọn nhé. Ngoài ra, quán Út Béo còn phục vụ các set lẩu như lẩu Hải Sản hoặc lẩu Riêu cua bắp bò, bò mỹ, sườn sụn... Quán Út Béo có không gian rộng rãi, thoáng đãng, sạch sẽ, bàn ghế được sắp đặt ngăn nắp, gọn gàng, mang đến không gian dùng bữa lý tưởng nhất cho thực khách. Nếu có cơ hội hãy ghé quán để thưởng thức nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, toà 27A2, chung cư Green Star, 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0369 599 358
    Email: utbeobunhaisan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/utbeo1992
    Giờ mở cửa: 7:00 - 13:30 | 17:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bún hải sản Út Béo
    Bún hải sản Út Béo
    Bún hải sản Út Béo
    Bún hải sản Út Béo
  7. Bánh mì là một món ăn nhanh và thường xuyên của nhiều người, nhu cầu ngày càng tăng lên đã làm xuất hiện nhiều cửa hàng bánh mì. Biết được điều đó Student Food đã ra đời và là nơi chuyên cung cấp các loại bánh mì ngon với đa dạng các hương vị đặc biệt được chế biến kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, giá cả vô cùng hợp lý.


    Bánh mì tại quán sẽ có nhiều loại cho khách hàng lựa chọn như: bánh mì xúc xích, bánh mì lườn ngỗng hun khói, bánh mì thập cẩm, bánh mì bơ tỏi,... Đặc biệt bạn nên thử món bánh mì bò sốt tiêu. Bạn sẽ cảm nhận được vị cay thơm nồng của tiêu trong từng miếng bánh mì quện cùng vị ngọt của thịt bò chín tới. Bánh mì bò sốt tiêu không chỉ thơm, ngon đảm bảo vệ sinh mà còn đầy đủ dinh dưỡng cho một bữa ăn tiêu chuẩn.


    Bánh mì có vỏ bên ngoài giòn giòn, hương vị bên trong đậm đà, đặc biệt, vừa miệng. Student Food - Bánh Mì cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho những bữa ăn nhanh của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10B Ngõ 6 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội (Cạnh Bộ Công An)

    Student Food - Bánh Mì
    Student Food - Bánh Mì
    Student Food - Bánh Mì
    Student Food - Bánh Mì




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy