Top 11 Quán ăn ngon nhất đường Phạm Văn Đồng, Đà Nẵng

Châu An 3366 1 Báo lỗi

Phạm Văn Đồng là một trong những cung đường đẹp, sầm uất nhất Sơn Trà, Đà Nẵng. Tuy không dài, nhưng nơi đây tập trung rất nhiều nhà hàng, quán ăn, siêu thị ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Kiều Trinh

    Sở hữu vị trí đắc địa ngay sát bờ sông Hàn, Quán Kiều Trinh là một trong những địa điểm được khách du lịch săn đón nhất khi muốn thưởng thức hương vị hải sản của vùng đất này. Không quá cầu kì, kiểu cách, Quán Kiều Trinh được bày trí bình dị, thân thuộc, gần gũi nhưng lại rất lãng mạn và có chất lượng không kém bất kì một nhà hàng 4, 5 sao nào. Đến với quán, thực khách sẽ đươc thưởng thức rất nhiều món ngon từ hải sản, trực tiếp hóng gió và ngắm cảnh sông nước ngay sát bên.

    Hải sản ở Quán Kiều Trinh đều được nuôi sống trong những lồng kính để chờ được được thực khách lựa chọn, mang đi chế biến. Theo đánh giá của một số người khi đến đây, món hải thịt cá sấu được coi là một trong những món độc lạ của quán, thịt cá sấu khá ngon. Thịt dai và cách chế biến đặc trưng, nước chấm và gia vị cũng được tẩm nước vừa phải. Ngoài ra, Quán Kiều Trinh cũng rất nổi tiếng với các món đắt giá khác có thể thử như: gỏi cá, lẩu cá đuối, cua huỳnh đế, lẩu cá mập. Nếu bạn đang tìm một quán ăn có view đẹp, hướng ra sông mà giá cả không quá đắt đỏ thì Quán Kiều Trinh là lựa chọn số 1.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 363 716
    Giờ mở cửa: 17:00 - 05:00

    Quán Kiều Trinh
    Quán Kiều Trinh
    Quán Kiều Trinh
    Quán Kiều Trinh

  2. Top 2

    Quán nhậu Sơn

    Thêm một quán hải sản ngon tại Đà Nẵng mà Toplist muốn nhắc tới là Quán nhậu Sơn. Quán có sức chứa trên 1000 thực khách. Với thực đơn đa dạng và cách chế biến hấp dẫn, bày biện đẹp mắt, hương vị của các món ăn khá tươi ngon, lạ miệng. Được thiết kế với không gian rộng rãi rất phù hợp cho các gia đình và bạn bè họp mặt. Đặc biệt, các món hải sản ở Quán nhậu Sơn còn tươi sống được nhập trong nước và nhập khẩu nên bạn cứ yên tâm mà chọn lựa: tôm hùm, tôm alaska, ốc sư tử, cua.


    Tuy rằng menu ở Quán nhậu Sơn rất phong phú nhưng nổi tiếng tại đây vẫn là món tôm và ốc. Từng món ăn được đầu bếp nhà hàng thổi hồn vào tạo ra hương vị vừa đậm đà vừa xao xuyến. Hải sản được quán nướng vàng đều nhưng khi ăn vẫn cảm nhận được vị ngọt tự nhiên vừa thơm ngon, đậm đà vừa chuẩn vị chắc chắn sẽ đem lại hương vị khó quên dành cho thực khách. Bên cạnh thức ăn ngon, không gian đẹp và rộng rãi, Quán nhậu Sơn cũng gây ấn tượng mạnh với thực khách bởi dàn nhân viên vô cùng nhanh nhẹn, nhiệt tình và chu đáo, món ăn gọi bạn không phải đợi quá lâu để được thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đầu đường Phạm Văn Đồng, Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0386 106 550
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Quán nhậu Sơn
    Quán nhậu Sơn
    Quán nhậu Sơn
    Quán nhậu Sơn
  3. Top 3

    Quán Thanh

    Từ lâu, Quán Thanh đã nổi tiếng khắp xa gần Đà Nẵng. Đó như một lời khẳng định về thương hiệu và chất lượng. Đến Quán Thanh, bạn được ăn các món ăn ngon với nhiều combo chỉ từ 199.000 đồng/người, bảo đảm khiến bạn hoa mày chóng mặt lựa chọn, không những thế còn vô cùng mệt mỏi khi phải hết lời khen ngợi. Đặc biệt các món hải sản tươi sống, được nhập trong ngày nên thực khách có thể yên tâm khi thưởng thức món ăn tại Quán Thanh.

    Khi đến với Quán Thanh, bạn sẽ không còn phải mất cả buổi để chọn nguyên vật liệu, chuẩn bị và chế biến món ăn mà chỉ mất một giây để chọn liên lạc với Quán Thanh qua bất cứ kênh nào bạn muốn. Chỉ với một cuộc gọi đặt bàn, Quán Thanh sẽ giúp bạn có một không gian đầy ấm áp, thoải mái để tạo nên một buổi hẹn hò bên gia đình và bạn bè không thể nào quên. Quán Thanh luôn có thực đơn đủ món mỹ vị, không gian tân cổ điển sang trọng tinh tế và sự chuẩn bị chu toàn để bạn chỉ việc vui vẻ tận hưởng khỏi băn khoăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 - 16 Phạm Văn Đồng, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Quán Thanh
    Quán Thanh
    Quán Thanh
    Quán Thanh
  4. Top 4

    Quán Ly

    Với triết lý kinh doanh đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng, lấy lợi ích của khách hàng là ưu tiên hàng đầu, vì vậy mà Quán Ly luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất về ẩm thực, tạo được chỗ đứng vững trên mảnh đất Đà Nẵng, để từ đó đồng hành cùng khách hàng trong mỗi bữa ăn ngon. Với không gian giản dị mà hiện đại, Quán Ly có diện tích đủ để chứa hơn 400 khách đến đây.


    Nguyên liệu hải sản được nhập ngay tại biển Đà Nẵng, do chính chủ nhà hàng với nhiều kinh nghiệm về hải sản chọn lọc. và được bảo quản ở trong bể chuyên dụng của nhà hàng. Các nguyên liệu khác đều có nguồn gốc rõ ràng, từ các siêu thị thực phẩm sạch đủ điều kiện an toàn thực phẩm. Menu tại Quán Ly phong phú đa dạng giá cả được niêm yết rõ ràng, trừ 1 số loại hải sản hiếm có theo mùa vụ giá cả dao động nhưng không đáng kể. Đầu bếp tại đây là những nghệ sỹ thực thụ, những đầu bếp của Quán Ly coi mỗi món ăn là một tác phẩm nghệ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Phạm Văn Đồng, Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0904 494 959

    Quán Ly
    Quán Ly
    Quán Ly
    Quán Ly
  5. Hải sản Lê Gia hội tụ những món ăn hải sản tươi ngon, chất lượng nhất mà khách du lịch hay bất kì ai cũng muốn nếm thử một lần khi đến Đà Nẵng. Không gian sân vườn hai tầng rộng rãi gần, gũi với thiên nhiên, ngập tràn cây xanh, tươi mát gió biển, mang lại cảm giác trong lành, dịu mát, phù hợp với những bữa tiệc mang phong cách dân dã Việt Nam. Ngoài ra, nhà hàng còn có các không gian riêng biệt cho những cuộc gặp gỡ đối tác kinh doanh, hội nghị, họp mặt. Các phòng đều có hoa văn trang trí tinh tế hòa cùng gam màu ấm tạo nên không gian vô cùng sang trọng, lịch sự nhưng không kém phần ấm cúng, gần gũi.


    Đồ ăn ở Hải Sản Lê Gia khá ngon. Bạn sẽ bất ngờ trước hải sản tươi sống, đa dạng như tôm hùm, tôm tít, bào ngư, tu hài, các loại ốc, sò biển, các loại cá biển. Qua bàn tay chế biến tài hoa của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, các món ăn đều toát lên hương vị ấn tượng, vừa lạ vừa ngon, đẹp mắt. Bạn cũng có thể yêu cầu nhà hàng chế biến theo khẩu vị mà mình thích để có bữa ăn vừa ý. Đội ngũ nhân viên phục vụ ở đây được đánh giá rất cao về thái độ phục vụ khách hàng. Quán tương đối đông, để có vị trí ngồi đẹp, bạn nên gọi điện đặt bàn trước khi đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: A5 Phạm Văn Đồng, Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 083 911 & 0905 099 854 & 0906 804 774

    Email: legiaseafoodvn@gmail.com

    Website: https://legiaseafood.com

    Gọi điện
    Hải Sản Lê Gia
    Hải Sản Lê Gia
    Hải Sản Lê Gia
    Hải Sản Lê Gia
  6. Thuộc chuỗi nhà hàng ẩm thực nổi tiếng Ẩm Thực Trần - Phạm Văn Đồng, và ra đời muộn hơn các chi nhánh khác ở Đà Nẵng, Ẩm Thực Trần - Phạm Văn Đồng vẫn là cái tên rất được yêu thích của người dân địa phương và khách du lịch. Thực đơn đa dạng, phong phú với các món ngon đặc sản, nhà hàng mang đến hương vị đậm đà xứ Quảng, “níu chân” cả những thực khách khó tính nhất. Bạn có thể tìm thấy ở đây rất nhiều món ăn ngon đặc trưng như: Mỳ Quảng, bún nóng quay thịt nóng, bún nạm bắp, bò kho, bánh đúc, các món đặc sản bò, bánh tráng cuốn thịt heo. Bạn có thể thử món bánh bèo được đúc bằng máy với nước nhân thịt và đậm đà. Món mì quảng gà Phú Chiêm hết sức đặc trưng.


    Ẩm Thực Trần - Phạm Văn Đồng nổi tiếng với sự chú trọng về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Thực phẩm đều là đồ tươi mới trong ngày. Rau nhà hàng sử dụng đều là rau được trồng bằng phương pháp thủy canh, cam kết không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, hóa chất hoàn toàn an toàn cho người ăn. Mặc dù nằm trên con đường sầm uất Phạm Văn Đồng, nhưng nhà hàng lại có khuôn viên khá yên tĩnh, riêng biệt với không gian thoáng đãng và không kém phần sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 1-2 Phạm Văn Đồng, Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0915 715 717 & 0919 001 468

    Email: tran@amthuctran.vn

    Website: http://amthuctran.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hethong.amthuctran/

    Gọi điện
    Ẩm Thực Trần - Phạm Văn Đồng
    Ẩm Thực Trần - Phạm Văn Đồng
    Ẩm Thực Trần - Phạm Văn Đồng
    Ẩm Thực Trần - Phạm Văn Đồng
  7. Một trong những địa điểm ăn uống ngon, lớn nhất đường Phạm Văn Đồng là Phố Nướng Tokyo Đà Nẵng - BBQ & Beer. Đây là địa chỉ đầu tiên trong danh sách ăn uống, vui chơi của giới trẻ Đà Thành. Ấn tượng đầu tiên khi bước chân đến đây là sự "choáng ngợp" bởi không gian rộng rãi, cực chất và cá tính. Quán gồm 2 tầng nằm ngay mặt tiền đường Hồ Nghinh giao Phạm Văn Đồng nên rất dễ tìm, chỗ để xe thoải mái. Không gian thoáng mát, được trang trí theo phong cách Nhật Bản với gam màu chủ đạo đen đỏ mạnh mẽ, dứt khoát, màn rèm, đèn lồng đỏ giúp khách có cảm giác mình đang ở thành phố Tokyo thu nhỏ. Bạn có thể đi một mình, cùng gia đình hay cà kê cùng nhóm bạn đều rất ổn.


    Menu tại Phố Nướng Tokyo Đà Nẵng - BBQ & Beer đa dạng, phong phú. Hàng chục món ngon từ thịt bò, hải sản cho bạn tha hồ lựa chọn. Tokyo BBQ với các loại sốt thần thánh được thực khách ưa chuộng nhất thời gian này. Hải sản nướng, gỏi rong nho, sashimi ở đây cực kì ngon. Đặc biệt, ở đây mới "trình làng" thêm một "siêu phẩm" Gỏi Cá Sấu siêu hot, siêu độc đáo. Đội ngũ nhân viên phục vụ ở đây cũng được đánh giá rất cao bởi thái độ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, nhiệt tình. Quán rất đông nhưng bạn yên tâm vì sẽ không phải chờ lâu đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 4 Phạm Văn Đồng, Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0931 544 399

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Phố Nướng Tokyo Đà Nẵng - BBQ & Beer
    Phố Nướng Tokyo Đà Nẵng - BBQ & Beer
    Phố Nướng Tokyo Đà Nẵng - BBQ & Beer
    Phố Nướng Tokyo Đà Nẵng - BBQ & Beer
  8. Đến với Papas' Chicken Đà Nẵng gà ngon chuẩn vị, món Hàn mê ly là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi bữa ăn hết ý. Đó sẽ là những bữa tiệc Hàn thịnh soạn tại gia vừa an toàn, ấm cúng lại vô cùng thiết thực mà Papas' Chicken Đà Nẵngsẽ đem đến cho mọi thực khách. Với thực đơn đa dạng, gà rán chuẩn Hàn Papas' sẽ thay bạn nói lời yêu thương trọn vẹn đến bạn bè và gia đình cho những ngày thật đặc biệt nữa nhé.


    Nhất là nếu đến Papas' Chicken Đà Nẵng mà không thưởng thức gà rán phô mai thì thật là đáng tiếc. Vì ngoài Gà cay phô mai thì đây là "Best seller thứ 2" tại Papas'. Nước sốt đậm đà quyện trong từng miếng gà nướng thơm ngon, nằm dưới lớp phô mai dày nóng dẻo là sự kết hợp hoàn hảo và độc đáo phá đảo các tín đồ "sành ăn" tại Papas'. Tất cả hương vị tạo nên một món ngon khó cưỡng cho Fans nhà Papas'. Đã bao lâu rồi bạn chưa thử lại món ngon này? Và chắc chắn rằng bạn sẽ có một bữa ăn ngon lấy lại năng lượng cho một ngày làm việc mệt mỏi đơn giản chỉ là bữa ăn theo sở thích của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 120 Phạm Văn Đồng, Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6355 0837

    Fanpage: www.facebook.com/papaschickendanang/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Papas' Chicken Đà Nẵng
    Papas' Chicken Đà Nẵng
    Papas' Chicken Đà Nẵng
    Papas' Chicken Đà Nẵng
  9. Phở là món ăn chứa đầy đủ chất dinh dưỡng từ xương hầm, thịt, hành ngò. Ăn xong tô phở, cảm giác như người nhẹ nhõm, đỡ đau nhức mỏi mệt. Tại Phở Thìn Lò Đúc tại Đà Nẵng - cơ sở G15 Phạm Văn Đồng bạn sẽ không lo vị phở Hà Nội tại Đà Nẵng sẽ không chuẩn như Hà Thành. Bởi tất cả tô phở tái bò lăn tại Phở Thìn 13 Lò Đúc tại Đà Nẵng do chính ông Thìn gây dựng. Để mang đến cho người thưởng thức một tô phở đậm đà đúng nghĩa, khiến khách hàng lưu luyến khó quên không chỉ nhờ vào vị ngon của nước phở mà còn nhờ vào nguyên liệu chính "Thịt bò" và cách chế biến khác biệt của ông chủ.


    Phở Thìn Lò Đúc là thương hiệu lâu đời ở Hà Nội, lưu trữ và trân trọng tinh hoa của nền ẩm thực Việt. Được cho là nơi ra đời của phở, Hà Nội không thiếu những hàng quán phở ngon, và nhiều công thức chế biến lạ miệng. Vậy mà, chỉ có ở phở Thìn, người ta mới tìm thấy được hương vị truyền thống thơm ngon, trọn vẹn hương vị của một bát phở Hà Nội. Phở Thìn 13 Lò Đúc tại Đà Nẵng - cơ sở G15 Phạm Văn Đồng có cả trứng trần và quẩy nữa, đảm bảo một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng và thơm ngon chữ "ngon" kéo dài luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: G15 Phạm Văn Đồng, Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6248 6666 & 0853 623 628

    Fanpage: www.facebook.com/PhoThin13LoDuc/

    Gọi điện
    Phở Thìn Lò Đúc
    Phở Thìn Lò Đúc
    Phở Thìn Lò Đúc
    Phở Thìn Lò Đúc
  10. Địa chỉ tiếp theo mà bạn nhất định không thể bỏ qua là Jongro BBQ Đà Nẵng. Tại đây, các tín đồ thịt có thể thưởng thức các món nướng thơm ngon với: Bò Mỹ (đùi, sườn, sườn rút xương hảo hạng), Heo (sườn, bụng heo), Gà (đùi, sụn, cánh)… được tẩm ướp với nước sốt Hàn Quốc theo sở thích. tiêu chuẩn riêng biệt. Danh sách hải sản nướng cũng ấn tượng không kém với Tôm sú, Bạch tuộc, Mực… đều tươi ngon nhờ được tuyển chọn kỹ lưỡng.


    Những miếng thịt bò mềm ngon trong từng thớ thịt được nướng nguyên bản hay tẩm ướp gia vị, nướng thơm lừng ăn kèm với các loại rau sống thanh mát… tất cả tạo nên một bản giao hưởng hương vị thơm ngon khó cưỡng. Jongro BBQ Đà Nẵng cũng làm hài lòng thực khách của mình nhờ không gian gần gũi nhưng ấm cúng. Với bức tường mộc sơn trắng, cửa trượt đảm bảo sự thông thoáng nhưng vẫn giữ được sự riêng tư và ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 23 Phạm Văn Đồng, Sơn Trà, TP Đà Nẵng
    Điện thoại: 0772 909 000
    Email: Jongrodn@gmail.com
    Website: jongrofc.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/JongrobbqDanang
    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
    Gọi điện
    Jongro BBQ Đà Nẵng
    Jongro BBQ Đà Nẵng
    Jongro BBQ Đà Nẵng
    Jongro BBQ Đà Nẵng
  11. Top 11

    Babylon Steak Garden

    Babylon Steak Garden là một nhà hàng đẳng cấp cao tọa lạc tại trung tâm thành phố, nơi mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và không gian sang trọng. Với không gian rộng rãi và thiết kế hiện đại, nhà hàng Babylon Steak Garden mang đậm chất kiến trúc Babylon cổ điển, tạo nên một không gian độc đáo và lôi cuốn.


    Với tập trung chính vào các món ăn thịt nướng, Babylon Steak Garden tự hào là điểm đến cho những tín đồ yêu thích thịt tươi ngon và chế biến tinh tế. Thực đơn đa dạng của nhà hàng bao gồm những lựa chọn thơm ngon như thịt bò Úc cao cấp, thịt cừu New Zealand tươi ngon và các món thịt khác. Đội ngũ đầu bếp tài năng đã tìm cách kết hợp hương vị tinh tế và kỹ thuật nấu nướng chuyên nghiệp để tạo ra những món ăn độc đáo và đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Phạm Văn Đồng, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Babylon Steak Garden
    Babylon Steak Garden
    Babylon Steak Garden
    Babylon Steak Garden




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy