Top 11 Quán ăn ngon trên đường Lê Văn Lương, Hà Nội

Hồng Nhung 4593 0 Báo lỗi

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở con đường Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân thì không thể không nói đến những địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi Steak

    Gọi điện

    Thuộc tập đoàn ẩm thực danh tiếng Golden Gate, GoGi Steak House được ấp ủ trong suốt 2 năm sẽ mang tới cho thực khách Việt những trải nghiệm tròn vẹn với các món Steak hảo hạng theo phong cách Hàn Quốc. Những giá trị cốt lõi mà GoGi Steak House mang lại: “Hiện đại – Phá cách – Hảo hạng” thể hiện sự hoà quyện giữa làn gió hiện đại Âu Mỹ cùng với văn hoá nướng than hoa đặc trưng của Hàn Quốc. Thiết kế hiện đại, lịch sự, chỉn chu trong từng đường nét; thêm vào đó là hệ thống phòng riêng yên tĩnh, ấm cúng rất phù hợp cho những dịp tiếp khách, họp nhóm, sinh nhật, liên hoan, dùng bữa gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.


    Điểm đặc trưng của nhà hàng GoGi Steak House nằm ở những sản phẩm hảo hạng. Việc lựa chọn nguồn thịt đạt chuẩn USDA Prime luôn được chú trọng hàng đầu để đem lại chất lượng tốt nhất, giúp miếng thịt luôn mềm mượt và mọng nước. Những phần thịt đạt chuẩn sau đó sẽ được bảo quản trong phòng lạnh từ 0 đến 5 độ C, chờ được lựa chọn cho những bữa tiệc nướng hảo hạng của thực khách. Những món thịt thượng hạng như Black Angus hay Wagyu… mang hương vị ngậy tan, ngọt mềm sẽ càng trở nên hấp dẫn khi kết hợp cùng panchan và các món ăn kèm đậm chất Hàn Quốc tại GoGi Steak House.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô J1, Tầng 4 Tòa nhà Hà Nội Centre Point, 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogisteak.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/gogisteakhn

    Gọi điện
    GoGi Steak House
    GoGi Steak House
    GoGi Steak House
    GoGi Steak House

  2. Top 2

    Buffet Poseidon

    Gọi điện

    Buffet Poseidon tọa lạc tại tầng 4 và 5 tòa nhà Hà Nội Center Point khiến thực khách không khỏi trầm trồ bởi thiết kế nội thất và bày trí trong không gian tinh tế. Chất liệu da của những bộ bàn ghế, chất liệu gỗ của trần nhà kết hợp với chất liệu kính trong suốt bao quanh các phần còn lại mang đến cho không gian một tổng hòa vừa trang nhã vừa sang trọng.


    Đến với Buffet Poseidon, thực khách sẽ được thưởng thức thỏa thích hàng trăm món ngon từ hải sản đến các loại thịt mang đủ sắc - vị - hương của ẩm thực Á – Âu. Bằng đam mê của những người sáng lập cùng tâm huyết của những đầu bếp dày dặn kinh nghiệm, Poseidon không chỉ đặc biệt chú trọng tới chất lượng thực phẩm mà còn cực kỳ khắt khe trong các khâu chế biến, tự tin chinh phục những thực khách khó tính nhất. Thực khách tìm thấy ở nơi đây những hương vị đậm chất quê hương, những hương vị mà ngỡ tưởng như đã bị cuốn theo vòng xoáy của cuộc sống hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 4 & 5 tòa nhà Hà Nội Center Point, số 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0976 635 533 & 0906 553 368

    Email: info@buffetposeidon.com
    Website: https://buffetposeidon.com
    Fanpage: www.facebook.com/buffetposeidon

    Gọi điện
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
  3. K-Pub - Korean Grill Pub không chỉ đặc biệt ở tên gọi mà còn bởi phong cách nướng đường phố Hàn Quốc và những món ngon độc đáo có một không hai. Cùng hòa mình vào không khí náo nhiệt tại K-Pub để thưởng thức thịt nướng đường phố Hàn đích thực chỉ từ và thỏa thích chọn lựa tại Buffet line 30+ món.

    Người trẻ và dân công sở Hàn Quốc rất ưa chuộng nhậu tại quán nhỏ nhậu bên đường, phục vụ các món Hàn đặc trưng như: thịt nướng cuộn rau, bimbimbap, bánh gạo cay xè,... nhâm nhi cùng rượu soju ấm hoặc chút bia tươi mát lạnh. Tại K-Pub một không khí sôi nổi và náo nhiệt như vậy sẽ được tái hiện chân thực nhất với những chiếc bàn nướng đặt trên thùng phuy luôn bừng lửa, tiếng kẹp thịt và bát đũa inox va chạm không ngừng, hương thơm của thịt nướng bao trùm trong không gian rôm rả tiếng cười nói, tiếng cụng ly vui bất tận của các nhóm bạn. Đội ngũ đầu bếp chuẩn Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn 5 sao sẽ mang đến những món ăn ngon và hấp dẫn giúp bạn luôn được tận hưởng những phút giây tuyệt vời tại K-Pub.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô J1 tầng 4 tòa nhà Center Point, 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622

    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: https://kpub.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/

    Gọi điện
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
  4. Thực khách đến Manwah sẽ được tự mình khám phá hành trình ẩm thực đặc sắc với nước lẩu ngọt vị tự nhiên, kết hợp hầm cùng các loại gia vị dậy mùi thơm đặc trưng của Đài Loan. Nét đặc sắc không chỉ đến từ nước lẩu, mà còn đến từ cả những món nhúng kiểu Đài – bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn là chỉ thịt bò và các loại rau thơm. Chính sự kết hợp các nguyên liệu, món ăn hài hoà sẽ tạo nên hương vị lẩu Đài Loan tỉ mỉ và tinh tế. Nếu lần đầu đi ăn Manwah, không khó để quán khiến bạn lúng túng và hoang mang khi phải lựa chọn các phần thịt cho bàn tiệc lẩu của mình.


    Thực đơn thịt của Manwah không quá nhiều nhưng gói gọn lại có thể ở ba chữ là tinh, tươi và ngon. Các dòng thịt chính tại Manwah gồm có bò Mỹ, Úc, heo Mỹ, Iberico và thịt cừu. Ngoài ra cũng vẫn có các loại cá, gà và một chút đồ viên. Tùy khẩu vị mà ta có thể gọi các phần cut khác nhau. Nếu không rành, hãy thử hỏi nhân viên, hoặc tự trải nghiệm bằng cách thử tất cả mỗi thứ chút một. Manwah có hẳn 1 quầy buffet về gia vị chấm, rau, đồ uống và tráng miệng – một điểm cộng tuyệt vời đối với trải nghiệm của người ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Đường Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: https://manwah.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup

    Gọi điện
    Manwah
    Manwah
    Manwah
    Manwah
  5. Top 5

    Manyo Tteokbokki

    Gọi điện

    Manyo Tteokbokki là nhà hàng buffet 27 Lê Văn Lương có view đẹp nhất trong tất cả các nhà hàng buffet Lê Văn Lương. Bạn có thể ngồi từ tầng 5 của tòa nhà và nhìn ngắm con đường nhộn nhịp ở phía dưới. Chưa hết, gu nhạc của quán cũng rất trẻ trung, hiện đại, phù hợp cho các bạn trẻ vừa ăn vừa chill. Không gian Manyo Tteokbokki rộng rãi, thiết kế đơn giản, phần nhiều là muốn bạn tập trung vào mâm đồ ăn siêu hấp dẫn của nhà hàng.


    Manyo Tteokbokki là nơi dành cho fan cuồng ẩm thực Hàn ở Hà Nội, nơi bạn lấp đầy cơn đói với một “chiếc lẩu” tràn trề topping cùng phần nước đỏ vàng cực kích thích. Nhà hàng có vô vàn các loại viên tok, bạn sẽ tha hồ thưởng thức từ vị phô mai, thịt bằm đến hải sản, rau củ quả. Đồ ăn kèm cũng rất nhiều, kể đến như: gà rán, thịt lợn chiên xù, xúc xích, viên chiên, khoai lang chiên, ba chỉ xào bò, salad, hải sản,… Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực xứ sở kim chi thì đây chắc chắn là địa điểm không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5 tòa nhà Hà Nội Centre Point, 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3251 5000
    Fanpage: www.facebook.com/MANYO-Tteokbokki-Lê-Văn-Lương-110572887128742/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Manyo Tteokbokki
    Manyo Tteokbokki
    Manyo Tteokbokki
    Manyo Tteokbokki
  6. Top 6

    Dookki

    Gọi điện

    Dookki là một địa điểm ẩm thực Hàn Quốc gây bão trong năm 2019. Chọn Dookki, bạn sẽ có 1 tiếng 30 phút để oanh tạc nồi lẩu tokbokki với nước lẩu tự chế theo khẩu vị cùng nhiều loại bánh gạo, topping đa dạng. Món ăn của Dookki đang được đánh giá là đỉnh cao ẩm thực với các món ngon, nóng hổi. Ngay khi có mặt tại Hà Nội, Dookki đã thu hút sự quan tâm đông đảo của các tín đồ ẩm thực, đặc biệt là các bạn trẻ.


    Lẩu bánh gạo topokki tại chuỗi cửa hàng Dookki đa dạng về cách chế biến và nguyên liệu. Nồi lẩu đầy ắp nguyên liệu tươi mới. Các bạn có thể thoả thích chọn từ bánh cá Hàn Quốc, cuộn rong biển Hàn Quốc, mì cay đặc sản QQ, chả cá xiên que, gà cay, hải sản, tempura, Ramyeon. Tất cả đều 100% là nguyên liệu trứ danh “made in Korea”. Nhân viên của quán sẽ hướng dẫn chi tiết và tận tình cho bạn về cách pha chế và lấy món tại line. Tuy bị hạn chế thời gian nhưng bạn sẽ đủ no căng bụng trong khoảng thời gian này đấy, vì thế đừng ngại ngần nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 205 0588

    Email: marketing.dookkivietnam@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/DookkiVietnam

    Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00

    Gọi điện
    Dookki
    Dookki
    Dookki
    Dookki
  7. Nhà hàng Phương Nam đi vào hoạt động từ năm 2010. Menu quán đa dạng với trên 50 món ăn mang bản sắc, dấu ấn riêng của Nam Bộ như: cơm cháy kho quẹt, lẩu mắm, bánh tráng Trảng Bàng cuốn thập cẩm, cá linh chiên giòn,… Không gian quán sang trọng, rộng rãi, nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo. Chính vì vậy mà nhà hàng Phương Nam đã chinh phục được tất cả khách hàng, kể cả những thực khách khó tính, rất sành về ẩm thực Nam Bộ.


    Hệ thống nhà hàng Phương Nam, chuyên ẩm thực miền Nam với các món ăn có hương vị đặc trưng, thơm ngon và luôn cập nhật nhiều món ăn mới hấp dẫn. Nhà hàng Phương Nam luôn nỗ lực để xứng đáng với niềm tin của khách hàng. Đảm bảo tiêu chí về độ tươi ngon, chất lượng và an toàn từ nguyên liệu tới các loại gia vị để bạn hoàn toàn yên tâm trải nghiệm ẩm thực tại chuỗi nhà hàng Phương Nam. Nhà hàng Phương Nam vẫn luôn là một địa điểm hấp dẫn để người Việt thêm yêu món ăn Nam Bộ, một nơi không thể bỏ qua của du khách bốn phương muốn tìm hiểu văn hóa Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Golden Palm - 21 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 2028 & 0969 916 156
    Email: phuongnam.thuyta@gmail.com
    Website: https://nhahangphuongnam.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NhaHangPhuongNamMonNgonMienNam

    Gọi điện
    Nhà hàng Phương Nam
    Nhà hàng Phương Nam
    Nhà hàng Phương Nam
    Nhà hàng Phương Nam
  8. Tọa lạc tại tầng 2 và 3, số 27 Lê Văn Lương nằm ngay chân tòa nhà Hanoi Center Point, Đại Lâm Mộc Restaurant mang đến một không gian thoáng đãng và ấn tượng bởi sự kết hợp giữa những đường nét sang trọng cùng lối kiến trúc của những ngôi nhà Việt xưa. Được thiết kế và xây dựng hoàn toàn từ chất liệu gỗ, đến đây thực khách sẽ bắt gặp những hình ảnh đầy thân thuộc của kiểu cửa ba gian truyền thống, trụ cột, trần nhà, bàn ghế… tất cả đều bằng gỗ, với tông nâu trầm vừa cổ điển, vừa sang trọng và tinh tế.


    Thực đơn tại Đại Lâm Mộc Restaurant sẽ mang đến cho thực khách những hương vị Việt đầy cuốn hút. Đến đây, bạn chẳng nên bỏ lỡ món Ba ba rang muối thơm ngon, với từng miếng ba ba vàng ruộm, vỏ giòn, thịt mềm đậm đà gia vị, lại thơm lừng hương sả sẽ để lại những ấn tượng khó quên. Hoặc nếu muốn thay đổi khẩu vị cho khác lạ hơn một chút. Thưởng thức món ăn hấp dẫn, mang đậm hương vị Việt cùng những lựa chọn cuốn hút từ ẩm thực Âu – Á, dùng bữa tại Đại Lâm Mộc Restaurant trong một không gian ấn tượng, kết hợp giữa nét sang trọng cùng chất liệu truyền thống, lấy cảm hứng từ kiến trúc Việt xưa sẽ mang đến cho thực khách những bữa tiệc trọn vẹn và ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, 3 - Tòa Nhà Hanoi Centerpoint 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 894 499

    Email: nhahangdailammoc@gmail.com

    Website: nhahangdailammoc.com/index.php

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangdailammoc/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Đại Lâm Mộc Restaurant
    Đại Lâm Mộc Restaurant
    Đại Lâm Mộc Restaurant
    Đại Lâm Mộc Restaurant
  9. Giữa lòng Hà Nội, cái nôi của nền ẩm thực miền Bắc, ta bắt gặp hương vị ấy tại ngay Nhà Hàng Vua Vịt Trời. Những món ăn được chế biến theo cách chế biến đặc biệt nhằm giữ nguyên được hương vị miền Nam tự nhiên vốn có. Thịt vịt khi chế biến xong vẫn giữ được nguyên độ mềm ngọt như thịt luộc, khi ăn không có cảm giác béo, nhai lâu lâu lại thấy thịt dai nhưng không bở, ăn rất vừa miệng. Nếu ai đã từng đến Nhà Hàng Vua Vịt Trời đều rất hài lòng với loại món ăn này, lớp da vịt giòn tan, thịt vịt bên trong vẫn giữ nguyên độ mềm ngọt như thịt luộc.


    Khi ăn không cảm giác béo, nhai lâu lại thấy thịt dai nhưng không bở, ăn rất vừa miệng, đặc biệt có vị thơm ngon khi dùng kèm nước chấm. Sự phong phú, tươi ngon của những loại rau sống ăn kèm tại Nhà Hàng Vua Vịt Trời thì khó nơi nào sánh kịp. Ngoài ra, nhà hàng còn phong phú với menu hơn 50 món ăn đặc sắc, là địa chỉ quen thuộc của những bạn sành ăn tại Hà Nội, Nhà Hàng Vua Vịt Trời có không gian ấm cúng, tiện nghi, rất thích hợp cho những buổi họp mặt gia đình, bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 21 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0917 065 630 & 024 6266 3318
    Email: Thanhket92@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangvuavittroi

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Vua Vịt Trời
    Nhà Hàng Vua Vịt Trời
    Nhà Hàng Vua Vịt Trời
    Nhà Hàng Vua Vịt Trời
  10. Nhà hàng Hải sản Nhớ Biển là nhà hàng chuyên các món ăn về hải sản rất đặc sắc. Nhà hàng với sự đầu tư về không gian sang trọng, ấm áp và rất gần gũi và cách mà Nhà hàng Hải sản Nhớ Biển phục vụ món ăn cũng vô cùng chuyên nghiệp. Quán hiện sở hữu một menu rất nhiều món ngon: ốc móng tay xào rau muống, cút lộn xào me, tôm nướng, mực xào sa tế, ếch xào sả, bò nhúng ớt, cánh gà sốt cay, lươn um măng chua, cá chạch nướng than, sụm đu đủ mắm ba khía, sashimi cá hồi, cá kèo um măng, lườn ngỗng xông khói, mỗi món mang một nét riêng của người đầu bếp chế biến.


    Một không gian nhẹ nhàng cùng với đó là những món ăn ngon đấy là sự chuyên nghiệp mà quán mang lại cho chính cảm nhận của khách hàng. Các món ăn được chế biến rất chuẩn vị, đậm đà và hình thức rất hấp dẫn. Hải sản và nguyên liệu Tachi chọn rất sạch, tươi và ngon nên khi chế biến món ăn rất chuẩn, không bị thay đổi vị. Đặc biệt, Nhà hàng Hải sản Nhớ Biển sở hữu một đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, tay nghề cao và đặc biệt nấu ăn rất ngon, khách ai cũng đánh giá cao. Vì là nhà hàng gần biển nên hải sản ở đây luôn giữ được độ tươi ngon đảm bảo răng mang đến sản phẩm tốt nhất khi đến tay khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 293 333

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải sản Nhớ Biển
    Nhà Hàng Hải sản Nhớ Biển
    Nhà Hàng Hải sản Nhớ Biển
    Nhà Hàng Hải sản Nhớ Biển
  11. Mẹt nem nướng Cô Ba đầy ú ụ chắc chắn làm siêu lòng mọi tín đồ ăn vặt. Hương vị đậm đà của miếng nem nướng quyện trong vị thanh mát của rau xanh, dưa chuột đem đến trải nghiệm ăn uống độc đáo, mới mẻ cho khách hàng. Quán Cô Ba sở hữu công thức pha chế nước chấm độc quyền, nước chấm không những thơm lại còn cay cay, mặn mặn rất hài hòa. Quán Cô Ba đâu chỉ nổi tiếng với món nem nướng, còn nhiều món ăn hấp dẫn đang chờ đón bạn đấy.


    Khách hàng ghé thăm quán Cô Ba còn bởi mê đắm đồ uống và nhiều món ăn vặt khác. Bánh bột lọc, nem lụi, nem chua rán, khoai lang kén,... "đốn gục" tâm hồn ăn uống của bất kì bạn trẻ nào. Những ngày Hà Nội oi bức, ghé quán Cô Ba thưởng thức cốc sữa chua trân châu bát chè dừa non cũng tuyệt vời lắm. Mặc dù quán Cô Ba có phần chật hẹp nhưng bù lại quán rất sạch sẽ, thoáng mát. Quán bày rất nhiều bàn ghế nhỏ nhỏ, xinh xinh tạo thành chốn tụ tập cho các bạn teen sau những giờ học tập căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà N5A Hoàng Đạo Thuý (ngõ 48 Lê Văn Lương), Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0378 453 090 & 0987 338 353

    Email: Hongtham.nguyenmp@gmail.com

    Website: https://nem-nuong-co-ba-nha-trang-restaurant.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/nemnuongnhatrang.vn/

    Gọi điện
    Cô Ba - Nem nướng Nha Trang
    Cô Ba - Nem nướng Nha Trang
    Cô Ba - Nem nướng Nha Trang
    Cô Ba - Nem nướng Nha Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy